090.468.5489

Nam Phi

“KHÁM PHÁ VÙNG ĐẤT CỦA KIM CƯƠNG”

KHÁM PHÁ CÁC ĐIỂM ĐẾN NỔI TIẾNG Ở NAM PHI
 
Du lịch Nam Phi, miền đất nổi tiếng với nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng vô số các loại động vật hoang dã và các lễ hội văn hóa đặc sắc, hấp dẫn. Tour du lịch Nam Phi 8 ngày là một chuyến đi tuyệt vời đưa du khách đến với đất nước có điểm du lịch hàng đầu thế giới, thu hút hàng triệu bước chân du khách mỗi năm đến tham quan.
 
du-lịch-nam-phi
Du lịch Nam Phi

Johannesburg được biết đến với tên gọi eGoli (nơi ở của Trời), hay còn có tên gọi thân thương khác là thành phố không bao giờ ngủ ở Nam Phi. Thành phố này nổi tiếng với một nền văn hóa đa chủng tộc cùng hàng trăm di tích lịch sử - văn hóa, nơi đây thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch mỗi năm đến tham quan.
 
thành-phố-Johannesburg
Thành phố Johannesburg

Tọa lạc bên bờ sông Apies và trải dài đến chân núi Magaliesberg thuộc phía bắc tỉnh Gauteng, Nam Phi, thành phố Pretoria là nơi có du lịch hấp dẫn thu hút đông đảo du khách tới đây hàng năm. Nhìn tổng thể, Pretoria vẫn mang dáng dấp của một thành phố Châu Âu, có lẽ là bởi lối kiến trúc, các bố trí các công trình như quảng trường trung tâm,  tượng đài, công viên, tu viện có từ thế kỷ XVII, XVIII. So với Johannesburg, “ thủ đô kinh tế” của Nam Phi, Pretoria thanh bình và tĩnh lặng hơn nhiều, cho dù thành phố có không ít nhà cao tầng và hàng hàng lớp lớp xe hơi.
 
thủ-đô-pretoria
Khám phá mùa hoa phượng tím tại thủ đô Pretoria 

Tham quan Vườn quốc gia Pilanesberg, hệ sinh thái nơi đây được tạo từ bàn tay của con người. Trong giai đoạn công viên được xây dựng, người ta đã vận chuyển đến đây hơn 6000 cá thể động vật hoang dã từ khắp mọi nơi như ngựa vằn, sư tử, hươu, linh dương, nai…Chính nhờ bàn tay của con người hệ sinh thái của vườn quốc gia với diện tích 55.000 ha này mới trở nên đa dạng như vậy. 
 
vườn-quốc-gia-pilanesberg
Vườn quốc gia Pilanesberg 
 
Vùng đất Nam Phi hoang dã tiềm ẩn nhiều cảnh quan thú vị. Những ai thích cuộc phiêu lưu cùng những con vật thì cưỡi đà điểu ở Oudtshoorn là một trải nghiệm thú vị. Các tour du lịch trên lưng đà điểu đặc biệt thu hút du khách tới Nam Phi. Các tour độc đáo này được tổ chức tại công viên Safari Ostrich, được coi là “thủ đô của đà điểu” nổi tiếng nhất thế giới. Tại đây, mỗi nhóm thường có 150 con, được nuôi trong điều kiện tự nhiên.

 
trại-đà điểu
Trang trại đà điểu Ostrich Ranch

Nếu núi Phú Sỹ là biểu tượng của đất nước Nhật Bản thì núi Bàn được chọn là hình ảnh biểu tượng của Nam Phi. Núi Bàn là một phần của Vườn quốc gia núi Bàn Nam Phi. Nhắc đến Núi Bàn là nhắc đến một kì quan của thế giới, du khách không chỉ nhắc đến hình dáng kì lạ của ngọn núi, vẻ đẹp hòa quyện, đan xen giữa Núi Bàn và vùng vịnh xanh trong dưới chân núi mà người ta còn nhắc đến sự đa dạng của hệ sinh vật nơi đây. Rất nhiều nhà khoa học xem nơi đây như một bảo tàng của thiên nhiên với nhiều loại cây độc đáo, những loại cây nhỏ nhất thế giới hay những loại động vật quý hiếm, có nguy cơ tuyệt chủng.
 
núi-bàn
Du khách tham quan núi Bàn

Đến với vịnh Hout, nơi đây là địa điểm thiên nhiên tuyệt đẹp với phong cảnh thiên nhiên hữu tình thu hút ánh nhìn của du khách ngay khi đặt chân đến. Với vị trí nằm giữa  vịnh nước lớn và những ngọn núi cao, thiên nhiên hào phóng đã ban tặng cho nơi đây một cảnh đẹp như một bức tranh ngoại cảnh làm nao nức lòng người. Du khách đến đây với mong muốn được thảnh thơi khi đi dạo trên bãi biển ngắm nhìn các loại động vật hoang dã, chơi thể thao duới nước, dùng bữa ở các nhà hàng hải sản và đi chợ hàng mỹ nghệ. Tham quan Đảo Duiker, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những chú hải cẩu lông Nam Phi nằm phơi nắng trên các tảng trông rất thú vị và bắt mắt.
 
vịnh-hout
Vịnh Hout

Bãi biển Boudlers nổi tiếng với những khối đá Granit khổng lồ tròn trịa đến kỳ lạ và là nơi cư trú của hơn 2000 chú chim cánh cụt. Tại bãi biển, du khách sẽ có cơ hội sở hữu những bức hình đẹp nhất khi chụp những chú chim cánh cụt Châu Phi. Đây là cơ hội hiếm có bởi trên thế giới có rất ít nơi con người có thể tiếp xúc gần đến vậy với những sinh vật này. 
 
bãi-biển-boulder
Bãi biển Boulders

Trong tour du lịch Nam Phi, du khách sẽ được nghỉ ngơi ở khách sạn 3 sao sang trọng, tiện nghi, sạch sẽ, đồng thời thưởng thức ẩm thực phong phú ở nơi đây.
 khách-sạn-nam-phi
  Du khách nghỉ ngơi ở khách sạn 3 sao, sang trọng, tiện nghi

ẩm-thực
NGÀY 1: HÀ NỘI - JOHANNESBURG                                                                                          
Xe và HDV  đón Quý khách tại điểm hẹn trong nội thành Hà Nội, khởi hành ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay HANOI - DOHA/ QR 835 (17h30 - 23h05); sau đó đoàn nối chuyến bay DOHA - JOHANNESBURG/ QR 1363 (02h40 - 10h00) của hãng Hàng không 5 sao Singapore Airlines. Nghỉ đêm trên máy bay.
 

NGÀY 2: JOHANNESBURG                                                                              (Ăn: Sáng, trưa, tối)      
10h00: đoàn đến Johannesburg, xe và HDV đưa đoàn đi ăn trưa. Ăn trưa tại nhà hàng.
Buổi chiều, Quý khách đi tham quan: Đồi hiến pháp - nơi tọa lạc Tòa án tối cao Nam Phi; Tượng đài Nelson Mandela - vị tổng thống da đen đầu tiên của Nam Phi, người đã dành cả cuộc đời mình để đấu tranh chống chủ nghĩa phân biệt chủng tộc Apartheid; Quảng trường tự do - nơi diễn ra lễ kí kết Tuyên bố về quyền tự do của Tổ chức chống chủ nghĩa Apartheid năm 1995; Nhà thờ Regina Mundi; Sân vận động Soccer City, nơi tranh đấu nhiều trận bóng đá trong FIFA World Cup 2010. Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn 3*.
 

NGÀY 3: JOHANNESBURG - SUN CITY                                                           (Ăn: Sáng, trưa, tối)  
Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Buổi sáng, xe đưa đoàn khởi hành đi: Pretoria - Thủ đô hành chính của Nam Phi, nơi tập trung các Văn phòng Chính phủ và Đại sứ quán của hầu hết các quốc gia trên thế giới. Thăm quan các địa danh lịch sử như:
  • Đài tưởng niệm Vookker - nơi giới thiệu với quý khách lịch sử khai phá con đường Grank Trek
  • Union Building - Tòa nhà Liên minh, nơi quý khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh trung tâm thủ đô Pretoria
  • Church Square - Quảng trường trung tâm thành phố.
Ăn trưa tại nhà hàng. Buổi chiều, đoàn khởi hành tới Sun City - Khu liên hợp giải trí lớn nhất Châu Phi với những resort có cảnh quan tuyệt đẹp. Quý khách nhận phòng, nghỉ ngơi. Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn 3*.
 

NGÀY 4: JOHANNESBURG                                                                                     (Ăn: Sáng, trưa, tối)
Sau bữa sang, xe Safari sẽ đưa Quý khách khám phá: Công viên Quốc gia Pilanesberg - Quý khách vừa thưởng thức những cảnh đẹp hung vĩ và không khí trong lành của một trong những khu vực bảo tồn thiên nhiên lớn nhất Nam Phi đồng thời hồi hộp phát hiện và chiêm ngưỡng những loài thú hoang dã châu Phi như tê giác, hà mã, ngựa vằn, bò rừng, sơn dương... và sư tử.
Trở về khách sạn ăn sáng và trả phòng. Sau đó, đoàn quay về Johannesburg. Đoàn đi mua sắm tại Sandton City. Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn 3*.
 

NGÀY 5: CAPE TOWN CITY TOUR                                                                         (Ăn: Sáng, trưa, tối)
Đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn. Sau đó, đoàn khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay SA 313 (08h25 - 10h30) từ Johannesburg đi Cape Town - Thủ đô Lập pháp của Nam Phi.
Đến Cape Town, xe đưa đoàn đi ăn trưa tại Trang trại đà điểu phía Tây thưởng thức món thịt đà điểu Nam Phi. Khám phá đời sống hoang dã của loài chim không bay.
Buổi chiều, đoàn tham quan: Đỉnh Table Mountain - ngọn Núi Bàn, thắng cảnh đẹp nhất Nam Phi đồng thời là một trong mười điểm du lịch hấp dẫn nhất trên thế giới. Tại đây, nếu điều kiện thời tiết cho phép, Quý khách sẽ đi cáp treo lên đỉnh núi để ngắm nhìn toản cảnh thành phố Cape Town. Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn 3*, 
 

NGÀY 6: MŨI HẢO VỌNG                                                                       (Ăn: Sáng, trưa, tối)                    
Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn. Buổi sáng, đoàn lên tàu du lịch tham quan: Duiker Island - nơi sinh sống của hàng ngàn chú hải cẩu. Trên đường, dừng chân tham quan: Vịnh Hout - một trong những vịnh đẹp nhất Nam Phi. Sau khi ăn trưa với thực đơn tôm hùm tại nhà hàng Quý khách sẽ tiếp tục tham quan Boulder - bãi biển nơi sinh sống của hàng trăm chú chim cánh cụt. Tiếp tục tham quan: Mũi Hảo Vọng - điểm tận cùng của lục địa Châu Phi về hướng Tây Nam, nơi quý khách sẽ tận hưởng cảm giác thú vị khi cùng lúc nhìn thấy cả hai địa dương. Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn 3*.
 

NGÀY 7: CAPE TOWN - VIET NAM                                               (Ăn sáng)                      
Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay CAPE TOWN - DOHA/ QR 1370 (13h20 - 23h50). Nghỉ đêm trên máy bay.
 

NGÀY 8: VIỆT NAM
23h50, đoàn đến Doha, nối tiếp chuyến bay DOHA – HANOI/ QR 834 (02h20 – 16h15). Đến sân bay Nội Bài, xe và HDV đưa đoàn về điểm hẹn ban đầu. Chia tay và kết thúc chương trình.
GIÁ CHƯƠNG TRÌNH DỰ KIẾN CHO 01 QUÝ KHÁCH: VND
NGƯỜI LỚN TRẺ EM
(Từ 2 đến 12 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ)
PHỤ THU PHÒNG ĐƠN
(nếu có)
49.900.000 đ 42.500.000 đ 9.500.000 đ

DỊCH VỤ BAO GỒM:
  1. Phương tiện: Theo tiêu chuẩn đăng ký.
  • Vé máy bay theo chương trình Hà Nội – Johannesburg // Cape Town – Hà Nội của hãng hàng không 5 sao Qatar Airways.
  • Thuế và lệ phí sân bay hai nước.
  • Xe máy lạnh phục vụ đón tiễn sân bay và tham quan theo chương trình tại nước ngoài
  • Vé máy bay nội địa Johannesburg – Cape Town.
  1. Khách sạn: Theo tiêu chuẩn đăng ký.
  • Tiêu chuẩn tương đương 3*** – 2 khách/phòng, lẻ nam nữ ngủ phòng ghép 3.
  1. Ăn uống: Các bữa ăn theo chương trình.
  2. Hướng dẫn viên: Tiếng việt nhiệt tình, tận tâm, vui tính  phục vụ suốt tuyến (đoà từ 15 khách trở lên), HDV địa phương.
  3. Dịch vụ khác:
  • Bao gồm vé tham quan (vào cổng lần 1 ) cho tất cả các điểm du lịch theo chương trình.
  • Lệ phí xin visa nhập cảnh Nam Phi
  • Bảo hiểm du lịch trọn tour tối đa 50.000 USD/ khách/ vụ
*      Quà tặng : Mũ du lịch, thẻ hành lý, vỏ hộ chiếu, nước uống.

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:
  1. Thuế V.A.T
  2. Phí làm hộ chiếu
  3. Ăn uống, tham quan ngoài chương trình, điện thoại, giặt ủi và các chi phí tắm biển, giải trí cá nhân.
  4. Chi phí phòng đơn, Tips dành cho tài xế và hướng dẫn viên thông thường (8$/khách/ ngày).
  5. Phí visa tái nhập cảnh cho Việt kiều và người nước ngoài.
  6. Đồ uống tại các bữa ăn
  7. Các chi phí khác không bao gồm trong mục “Dịch vụ bao gồm”.
THỦ TỤC VISA NAM PHI
  1. Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng (tính từ xuất cảnh Nam Phi)
  2. 02 ảnh mới nhất theo khổ: 3 cm * 4 cm, phông nền trắng
  3. Tờ khai visa (Điền tiếng việt theo mẫu của công ty du lịch)
  4. Xác nhận số dư tài khoản ngân hàng trong thời gian gần nhất (trên 5.000USD)
  5. Giấy phép kinh doanh bản sao y công chứng (nếu là chủ doanh nghiệp)
  6. Đơn xin nghỉ phép đi du lịch bản gốc (có thời gian xác định) có chữ ký và dấu của cơ quan chủ quản (nếu là nhân viên văn phòng)
  7. Lệ phí visa và công chứng dịch hồ sơ: 70 USD/ 1 quyển, sẽ không được hoàn lại dù bất kỳ lý do nào, kể từ sau khi Công ty du lịch nộp hồ sơ xin visa tại Đại sứ quán (kể cả trường hợp quý khách bị từ chối cấp visa).
Trường hợp trẻ em cần nộp thêm:
  1. Giấy khai sinh sao công chứng
  2. Đơn xin nghỉ phép có xác nhận của nhà trường – Bản gốc
  3. Nếu trẻ em không đi cùng bố hoặc mẹ cần có giấy uỷ quyền cho người đi cùng. Yêu cầu có xác nhận của văn phòng luật sư
  4. Form riêng nếu hộ chiếu riêng
  5. Lệ phí visa trẻ em bằng người lớn

Thông tin chuyến đi

Tên Tour:
“KHÁM PHÁ VÙNG ĐẤT CỦA KIM CƯƠNG”
Số người:
Người lớn
Trẻ em
Ngày khởi hành:
Yêu cầu thêm:

Thông tin chuyến bay

Ngày đến:
Thành phố:
Sân bay:
Số chuyến bay:
Thời gian (Giờ địa phương):

Thông tin khách hàng

Họ tên khách hàng: *
Số điện thoại: *
Email:
Địa chỉ: *