090.468.5489

Quảng Bình

Tour Động Thiên Đường – Suối nước Moọc – Cồn Cát Quang Phú

Với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, cùng vô số cảnh đẹp hùng vỹ, tráng lệ, nơi đây đã chinh phục bất cứ đôi chân mê xê dịch nào khi đến với Quảng Bình, trong Tour Động Thiên Đường – Suối nước Moọc – Cồn Cát 3 ngày 2 đêm.

Nếu nhìn thoáng qua, bạn sẽ khó có thể tin Việt Nam có những nơi đẹp đến nghẹt thở như thế – Với làn nước xanh ngọc bích, cảnh sắc hoang sơ…đến với Động Thiên đường, sông Chày, hang tối, suối Nước Moọc của vùng đất di sản Quảng Bình chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn đến từng “centimet trải nghiệm”.

quang-binh-pys-travel013

Được mệnh danh là “hoàng cung trong lòng đất”, động Thiên Đường là một trong những kỳ quan tráng lệ và huyền ảo bậc nhất thế giới. Động nằm trong lòng lõi núi đá vôi của di sản thiên nhiên giới Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, nằm cách TP Đồng Hới khoảng hơn 60km về phía hướng Tây Bắc. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, hang động này còn đẹp và tráng lệ hơn cả hai động Phong Nha, vì vậy mới được đặt tên là Thiên Đường…

quang-binh-pys-travel014

Hệ thống thạch nhũ kiến tạo trong hang vô cùng đa dạng và phong phú về hình hài. Đặc biệt ở động có những hình ảnh giống biểu tượng văn hóa các vùng miền. Vào sâu hơn trong động có nhiều thớ đá xoài mình ra thành bậc thang, hình sóng biển uyển chuyển, dài hun hút và phân bậc như ruộng bậc thang.

quang-binh-pys-travel001

quang-binh-pys-travel005

Suối nước Moọc Quảng Bình nằm khá gần với danh thắng Phong Nha – Kẻ Bàng, Vui chơi, tham quan ở suối Nước Moọc, bạn có thể mắc võng thẳng giấc dưới tán cây rừng, nghe suối nước chảy bên mình hay cùng bạn bè tắm mát dưới dòng Suối Nước Moọc trong vắt, tham gia chèo thuyền Kayak, đua bơi, câu cá và thưởng thức các loại đặc sản của rừng và của khe suối như: gà đồi, tôm, cá suối…

quang-binh-pys-travel006

Đi thuyền dọc sông Chày khoảng 5km, bạn sẽ đến hang Tối – nơi có những dòng thạch nhũ chảy tràn hai bên thành động, bên trong được phủ một màu xanh huyền ảo của rêu. Hang Tối là một nhánh thuộc hệ thống hang động Phong Nha, được các nhà thám hiểm Hoàng gia Anh khám phá và đặt tên. Hang Tối có nghĩa là “Ánh sáng tối trong hang” vô cùng đậm đặc, khiến người ta có cảm tưởng có thể chạm tay vào được. Chắc chắn, chuyến khám phá hang Tối dù có thể sẽ không mạo hiểm bằng, nhưng chắc chắn sẽ thú vị không thua gì Phong Nha hoặc Sơn Đoòng đâu.

quang-binh-pys-travel006

quang-binh-pys-travel005
quang-binh-pys-travel007

quang-binh-pys-travel008

quang-binh-pys-travel009

quang-binh-pys-travel010

quang-binh-pys-travel011Vẻ đẹp hoang sơ, tráng lệ của non nước Bãi đá Nhảy, Quảng Bình – Ảnh: Anita Grace

Đồi cát Quang Phú trắng, cồn thoai thoải chạy dài đến sát bờ biển xanh và sạch do còn hoang sơ. Đến với đồi cát Quang Phú, du khách có thể bắt đầu cuộc chinh phục những đồi cát có độ cao gần 100m. Trên hành trình chinh phục, du khách sẽ thấy được sự hùng vĩ, bao la của thế giới cát và vẻ đẹp hoang sơ quyến rũ của nó với những vân cát được thay hình đổi dạng hàng ngày, hàng giờ bởi gió biển phiêu bồng thổi suốt ngày đêm…

quang-binh-pys-travel002

quang-binh-pys-travel003

quang-binh-pys-travel004

quang-binh-pys-travel004

Ngày 1: Hà Nội – Đồng Hới (ăn trưa, tối)

05h00: Xe và HDV Mosaic Tours đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Quảng Bình. Xe dừng chân tại Ninh Bình nghỉ ngơi, ăn sáng (chi phí tự túc).

Trưa: Đoàn nghỉ ăn trưa tại TP Vinh. Sau khi dùng bữa trưa xe đưa đoàn tiếp tục lên đường.
15h00: Xe và HDV sẽ đưa đoàn đi thăm quan tại bãi đá nhảy, một trong điểm không thể thiếu khi đến với Quảng Bình. Những bãi đá ở đây nằm rải rác trên bờ, suốt bốn mùa nô đùa cùng sóng bạc. Từ trên cao nhìn xuống, bãi Đá Nhảy giống như một bức tranh thiên nhiên độc đáo với muôn vàn núi đá hình thù kỳ thú.

18h00: Về khách sạn nhận phòng, tự do tắm biển Nhật Lệ với nhiều trò chơi như mô tô nước, phao chuối, bóng chuyền bãi biển...

Tối: Quý khách ăn tối tại khách sạn. Sau đó, tự do thăm quan TP Quảng Bình về đêm với tượng đài Mẹ Suốt, Quảng Bình Quan...

Ngày 2: Động Thiên Đường – Suối Nước Moọc - Sông Chày – Hang Tối – Đồng Hới (ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, xe ô tô của khách sạn sẽ đưa đoàn đến tới Động Thiên Đường. Quý khách lên xe điện trung chuyển từ bãi đậu xe vào tận chân núi của hang động khoảng 1km. Hai bên đường là cánh rừng nguyên sinh cây cối xanh tươi, mát rượi, tiếng chim hót, tiếng ve kêu nghe thật vui tai. Quý khách sẽ có những giây phút thư giãn khi tản bộ đến với động khô dài nhất Châu Á đã được các nhà thám hiểm Hoàng gia Anh phát hiện vào năm 2005. Đây là một trong những kỳ quan tráng lệ và huyền ảo bậc nhất thế giới, với vẻ đẹp lộng lẫy của mình được mệnh danh là“Hoàng cung trong lòng đất”.

Cửa vào động nhỏ hẹp nhưng bước vào bên trong du khách khách không khỏi ngỡ ngàng bởi trần hang cao và rộng. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng vô vàn thạch nhũ với nhiều hình thù khác nhau nào Thạch Thiên Cung, Thác Thiên Hà, Quần Tiên hội tụ, Tháp Liên hoa … Trước mắt du khách là hình ảnh của ruộng bậc thang đặc trưng của nền văn minh lúa nước, cột thạch nhũ hình tháp Chămpa tuyệt đẹp, hay tượng Phật Bà Quan Âm, ba vị Phúc Lộc Thọ, cho đến biểu tượng nhà rông của đồng bào Tây Nguyên...

Trưa: Đoàn thăm quan xong dùng bữa trưa tại nhà hàng ngoài động, thưởng thức những món đặc sản tại nơi đây.

Chiều: Xe và HDV sẽ đưa đoàn tới thăm quan KDL Suối Nước Moọc với những con đường gỗ trong rừng cây đẹp mắt. Đặc biệt, nơi đây có nguồn suối trong xanh phát lộ từ lòng đất đá vôi, tạo nên 1 khu hồ suối tắm mát lành cho du khách (tự túc chi phí kayak, chơi trò chơi dưới nước).
Tiếp theo, quý khách đến với quần thể Sông Chày – Hang Tối. nơi đây quý khách có thể chơi những trò chơi mạo hiểm như Zipline, chèo thuyền kayak, chơi thể thao dưới nước như bóng chuyền, xe đạp nước trên con sông Chày thơ mộng trong xanh... Nếu quý khách nào muốn khám phá và tắm bùn trong Hang Tối, vui lòng đăng ký trước với HDV (chi phí tự túc).
Tối: Về khách sạn TP Đồng Hới, ăn tối, nghỉ ngơi và tự do dạo chơi cafe, karaoke, bar sàn.

Ngày 3: Đồng Hới – Cồn Cát Quang Phú – Hà Nội (ăn sáng, trưa)

Sáng: Đoàn thức dậy dùng bữa sáng, trả phòng khách sạn, xe và HDV đưa quý khách khởi hành về Hà Nội. Trên đường đi đoàn sẽ thăm quan cồn cát Quang Phú một trong những Cồn Cát đẹp nhất Việt Nam. Cồn cát bát ngát, 1 mặt quay lưng vào núi, 1 mặt hướng ra biển, phù hợp với các trò chơi trượt cát, chụp ảnh sống ảo.
Trưa: Đoàn sẽ nghỉ chân tại TP Hà Tĩnh, dùng cơm trưa tại đây, mua quà lưu niệm, hay đặc sản Cu Đơ nổi tiếng nơi đây. Sau khi mua xong đoàn tiếp tục di chuyển về Hà Nội trên đường về đoàn sẽ nghỉ chân tại Thanh Hóa.
20h00: Đoàn về đến Hà Nội, kết thúc chuyến hành trình đầy ý nghĩa và vui vẻ

GIÁ BAO GỒM:

  • Xe đời mới chất lượng cao đưa đón xuyên suốt chương trình.
  • Khách sạn tiêu chuẩn 2* gần biển Nhật Lệ, 02 người/phòng, lẻ nam/nữ ở phòng ba.
  • Ăn  theo chương trình (120.000VNĐ/bữa chính; 30.000vnđ/bữa phụ).
  • Vé thăm quan các điểm trong chương trình: Động thiên đường + xe điện, Suối nước Mooc.
  • Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo.
  • Nước uống 500ml/người/ngày.
  • Bảo Hiểm du lịch xuyên suốt chương trình(20.000.000VNĐ/người/vụ).

KHÔNG BAO GỒM:

  • Đồ uống, điện thoại, chi phí giặt là hoặc chi phí cá nhân khác
  • Ăn uống ngoài chương trình.
  • Thuế VAT

QUY ĐỊNH PHỤ THU:

  • Trẻ em dưới 5 tuổi, ngủ chung giường với bố mẹ, tự túc ăn uống, miễn phí tour
  • Trẻ em từ 5-11 tuổi, thu 75% tour
  • Trẻ từ 11 tuổi trở lên, tính bằng chi phí người lớn.

Thông tin chuyến đi

Tên Tour:
Tour Động Thiên Đường – Suối nước Moọc – Cồn Cát Quang Phú
Số người:
Người lớn
Trẻ em
Ngày khởi hành:
Yêu cầu thêm:

Thông tin chuyến bay

Ngày đến:
Thành phố:
Sân bay:
Số chuyến bay:
Thời gian (Giờ địa phương):

Thông tin khách hàng

Họ tên khách hàng: *
Số điện thoại: *
Email:
Địa chỉ: *