090.468.5489

Ai Cập

VÙNG ĐẤT CỦA PHARAOH - VĂN MINH AI CẬP HUYỀN BÍ

+ Khám phá sự thật về chiếc mũi bị mất  của tượng Nhân sư Sphinx - bức tượng nguyên khối nổi tiếng lớn nhất thế giới
+ Tham quan đại kim tự tháp tại Giza - Địa điểm duy nhất còn sót lại trong bảy kỳ quan của thế giới cổ đại và có niên đại hơn 4.600 năm tuổi
+ Tham quan thư viện Hoàng gia Alexandria - thư viện công cộng nổi tiếng nhất thời cổ đại
+ Nghỉ đêm trên du thuyền dọc theo sông Nile huyền thoại – dòng sông dài thứ hai trên Thế giới-“món quà” mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho đất nước Ai Cập
+ Trải nghiệm tại “Bảo tàng ngoài trời” – thành phố Luxor nổi tiếng có số lượng các khu bảo tồn và di tích nhiều nhất so với bất cứ nơi nào khác trên thế giới
+ Tham quan ngôi đền cổ Komombo - Ngôi đền duy nhất thờ hai vị thần quan trọng của người Ai Cập – thần cá sấu Sobek và thần chim ưng Haroeris
+ Trải nghiệm mua sắm tại Khan Khalili Bazar - ngôi chợ cổ lớn nhất Ai Cập và nổi tiếng với những món đồ cổ độc nhất vô nhị, đồ thủ công mỹ nghệ
+ Khám phá thành phố thơ mộng Hurgada bên bờ biển Đỏ xinh đẹp- điểm đến nghĩ mát nổi tiếng và thu hút khách đứng đầu Ai Cập 
+ Cảm nhận sự khác biệt của kiến trúc trong các nhà thờ cổ Thiên Chúa giáo ở Cairo mà không thể nhầm lẫn bất cứ đâu trên thế giới 








NGÀY 1:      TP HỒ CHI MINH – BANGKOK (ĂN VÀ NGHỈ TRÊN MÁY BAY)

Quý khách có mặt tại ga Quốc tế lúc 18:00 tối ngày 25.03.2017, tại cổng D2 cột số 12 tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn sẽ đón và hướng dẫn quý khách làm thủ tục, đáp chuyến bay đi Ai Cập, quá cảnh tại Băng Cốc. Nghỉ đêm trên máy bay.

Số hiệu máy bay:

TG 557 SGNBKK 2055  2220

MS 961  BKKCAI  0050  0600 26MAR

NGÀY 2:  CAIRO (ĂN TRƯA - TỐI)

Đến Cairo, Ai Cập, xe và hướng dẫn viên đón đoàn, di chuyển đến nhà hàng địa phương dùng bữa sáng. Sau đó, đoàn bắt đầu những trải nghiệm thật thú vị cùng những điểm đến thu hút như:

+ Đền thờ cung điện Mohamed Ali và thành lũy Saladin: Nhà thờ Hồi giáo cổ xưa và lớ nhất Cairo, nhà thờ Muhammad Ali với sự hoành tráng và địa thế nằm ngay giữa khu thành cổ Citadel được xây dựng vào nửa đầu của thế kỷ 19. Càng lại gần, du khách càng thêm choáng ngợp với vẻ đẹp mê hồn, tỉ mỉ của nó. Khi nhìn từ các tháp chuông cao trong thành phố, khuôn viên nhà thờ cũng nổi bật, không thể trộn lẫn với mái vòm  và tháp tuyệt đẹp.. và bất cứ ai cũng phải trầm trồ chiêm ngưỡng vẻ đẹp trước kiệt tác này.

+ Bảo tàng Ai Cập: Sự hiếu kì khám phá về Ai Cập cổ đại từ thời thơ ấu sẽ được phơi bày trước mắt du khách một cách chân thật nhất thông qua các di chỉ khảo cổ, xác ướp , các bức tường tranh chữ tượng hình, đền đài lăng mộ vua Pharaoh….

Đoàn về khách sạn, Ăn tối và nghỉ ngơi.


Tham quan một trong những Kỳ quan thiên nhiên thế giới

 

 

NGÀY 3: CAIRO – ASWAN – NILE CRUISE (ĂN BA BỮA)

Ăn sáng tại khách sạn, Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay, đáp chuyến bay đi Aswan - thành phố cực nam của Ai Cập nằm ở ốc đảo xinh đẹp trong các thung lũng sông Nile.

Xe và hướng dẫn địa phương đón quý khách đi ăn trưa, sau đó bắt đầu những trải nghiệm thú vị tại Aswan với:


Cảm nhận sự giao thoa của nền văn hóa truyền thống và hiện đại tại thành phố cực nam Ai Cập - Aswan

Đập Nước Cao Aswan - Đập nước được xây dựng vào năm 1960, nhằm kiểm soát dòng chảy sông Nile, tăng diện tích đất canh tác và cung cấp nguồn năng lượng thủy điện cho Ai Cập. và hồ Nasser - Đập cao Aswan được xây dựng trên sông Nile và kết quả là, Lake Nasser được thành lập. Hồ nước đạt chiều rộng tối đa 35km và chiều dài khoảng hơn 300 km và là hồ nhân tạo lớn nhất trên thế giới.


Ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên bất tận của Ai Cập 

- Ngắm nhìn Đài tưởng niệm Unfinished Obelisk, làm từ khối đá granite, cao 42m, nặng 1100 tấn, nếu xây dựng hoàn tất thì đó sẽ là Obelisk cao nhất và nặng nhất thời cổ đại.


Tượng đài Obelisk - một trong những biểu tượng của nền văn minh Ai Cập xưa

Sau đó xe đưa đoàn ra bến cảng và lên du thuyền-một loại thuyền đặc trưng của vùng Sông Niles thưởng ngoạn quan cảnh dòng sông, cảnh đẹp quanh Elephantine Island và Agha Khan Tomb, bắt đầu hành trình khám phá Sông Nile huyền bí.


Du thuyền trên sông Nin huyền thoại

Đoàn dùng bữa tối và nghỉ ngơi trên du thuyền.

NGÀY 4:  EDFU – KOMOMBO – LUXOR (ĂN BA BỮA)

Đoàn dùng bữa điểm tâm sáng trên du thuyền. Thuyền khởi hành đi Komombo, thành phố Nông nghiệp bên dòng sông Niles, nổi tiếng với Đền Sobek. Du khách tham quan Đền Sobek - ngôi đền độc đáo được xây dưng để thờ cùng lúc hai vị thần, Thần Sobek vị thần cai quản sông nước, tượng trưng cho sự phồn thịnh ở cửa Nam và thần chim ưng Haroeris ở cửa Bắc. Chính kiến trúc đối xứng một cách hoàn hảo theo trục giữa đồng thời các họa phù điêu được chăm chút tinh xảo là điểm nổi bậc của ngôi đền này. Dùng bữa trưa.




Tìm hiểu nền văn minh cổ đại qua các công trình kiến trúc xưa

Thuyền tiếp tục xuôi dòng Sông Niles đến Edfu, từng là thành phố của người Hy Lạp và là trung tâm thương mại sầm uất của người dân Ai Cập hiện nay. Thành phố nổi tiếng với sản phẩm đường và đồ gốm cùng với sự thân thiện, hiếu khách của người dân nơi đây. Đoàn trải nghiệm chuyến tham quan trên xe ngựa đến với Đền thờ thần Horus – Horus Temple - nơi thờ vị thần ánh sáng Horus vĩ đại (Horus là thiên thần của Ai Cập cổ đại hóa thân là chim ưng. Mắt phải chim ưng là Mắt của thần Horus, cũng được xem là tượng trưng cho Mặt Trời. Mắt trái tượng trưng cho Mặt Trăng và thần Tehuti). Đây là ngôi đền thuộc triều đại Ptolemy này là một trong những ngôi đền đẹp nhất được bảo tồn nguyên vẹn nhất ở Ai Cập. Ngôi đền thờ thần Horus ở Edfu là ngôi đền lớn thứ hai tại Ai Cập sau đền Karnak và là một trong những công trình cổ được bảo tồn tốt nhất.


Đền thờ thần ánh sáng Horus

Thuyền xuôi mái qua Esna, về với Luxor.

Chỉ có một vài nơi trên thế giới được ưu ái gọi là một Bảo tàng ngoài trời và thành phố Luxor của Ai Cập chắc chắn là một trong số đó. Trong thực tế, số lượng các khu bảo tồn và di tích trong khu vực Luxor là nhiều nhất so với bất cứ nơi nào khác trên thế giới.


Bảo tàng ngoài trời và thành phố Luxor hùng vĩ

Đoàn dùng bữa tối và nghỉ ngơi trên du thuyền.

NGÀY 5:     LUXOR (ĂN BA BỮA)

Ăn sáng trên du thuyền, đoàn đến với những màu trải nghiệm thú vị khác như:

- Điểm dừng chân đầu tiên là Kings’ Valley, vùng đất thiêng liêng vốn là nơi chôn cất trong suốt 500 năm của các vị vua Ai Cập và giới Quý tộc nhiều quyền lực từ Thế kỉ XVI đến Thế kỉ XI TCN; năm 1979, Kings’ Valley được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới.

Dùng bữa trưa sau đó tham quan

Ngôi đền Nữ hoàng Hatshepsut và chiêm ngưỡng hai tượng thần Memnon khổng lồ canh giữ cổng vào khu vực lăng mộ các vị vua, mỗi tượng cao 21m và hình dáng của tượng biểu hiện cho tư thế của vua Amenhotep III đang ngồi trên ngai vàng, cai quản đất nước của mình. Bức tượng hơn 3.000 năm tuổi tuy bị hao mòn bởi thời gian và chiến tranh nhưng vẫn vững chãi cho đến ngày nay.

- Đền Karnak – ngôi đền phương Bắc, ngôi đền lớn nhất Ai Cập được xây dựng toàn bộ bằng đá granite, trong đền thờ thần Amon (chúa tể của các vị thần Ai Câp).




Đền thờ Karnak cổ đại truyền thống xây dựng bằng đá Granite

Đền Luxor – ngôi đền phương Nam với kiến trúc độc đáo, được xây dựng bởi Amenhotep III.
Ăn tối và qua đêm trên thuyền.

 

NGÀY 6    LUXOR – HURGHADA  (ĂN BA BỮA)
Ăn sáng trên thuyền. Sau đó, đoàn rời du thuyền để di chuyển bằng xe đi Hurghada nhận phòng khách sạn.


 

Xe đưa du khách tham quan thành phố Hurghada và đến các trung tâm mua sắm sầm uất như: El Dahar, Sekalla…  và đại lộ Hurghada Marina với chuỗi hơn 100 shop quần áo, đồ lưu niệm, nhà hàng , quán rượu … một bên là biển Đỏ sẽ là một sự chào đón đến Hurghada khó quên trong lòng du khách vào buổi chiều tà. 


Thành phố Hurghada đầy sắc màu cổ kính

Ăn tối và qua đêm tại khách sạn.

NGÀY 7  HURGHADA (ĂN SÁNG - TỐI)
- Ăn sáng tại khách sạn. 
Được mệnh danh là thành phố du lịch nghỉ mát đẹp nhất ở Ai Cập. Du khách  có 1 ngày tự do khám phá thành phố và tự mình tìm về cái tên Biển Đỏ thú vị này. 
1. Lặn tàu ngầm: 
Khám phá đại dương 90 phút bằng tàu ngầm cùng mãn nhãn với những điệu múa của những đàn cá đủ sắc màu cùng những rặng san hô trải dài tuyệt đẹp (chi phí đã bao gồm)

 


Cơ hội được ngắm nhìn đại dương xinh đẹp

2. Jeep safari:
Đi về bằng xe jeep băng qua núi và sa mạc đến tham quan làng Bedouins, ngắm hoàng hôn, cưỡi lạc đà và cơ hội nhìn thấy ảo ảnh sa mạc, ăn tối trong khung cảnh nến và thưởng thức ẩm thực độc đáo, hòa cùng đời sống của người dân Bedouins. (chi phí đã bao gồm) 


Băng qua những sa mạc cát trắng mênh mông

Ngoài ra, quý khách còn nhiều lựa chọn khác như:

3. Tham quan đảo Gifton $35 (tự túc): 
Đây là địa điểm tuyệt vời để lặn biển, ngắm thế giới sinh động của cá, san hô... ở ngoài khơi xa bằng mắt, thưởng thức ly cà phê,tách trà nóng và tận hưởng buổi trưa tại đảo. 

 


Đảo Gifton mộng mơ hữu tình

4. Tham quan đại dương bằng tàu đáy kính $10 (tự túc).
Du khách sẽ có 1 giờ tham quan thảm động thực vật  đa dạng và phong phú dưới đáy biển Đỏ bằng tàu đáy kính để chiêm ngưỡng những rặng san hô đủ màu sắc và hình dạng kéo dài từ thềm lục địa ra tận khơi xa. 
Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương
Sau đó, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

 

NGÀY 8     HURGHADA - CAIRO  (ĂN BA BỮA)
Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, bay về Cairo sau đó xe đưa đoàn đi thăm quan:
 


Ngắm nhìn Kim tự tháp và tượng nhân sư hùng vĩ


- Kim tự tháp Giza và Tượng nhân sư Sphinx: mặc cho sự tác động của thời gian, tượng nhân sư đá nguyên khối dài 45m và Giza-  2 biểu tượng cho sự phát triển rực rỡ của văn minh Ai Cập cổ đại vẫn sừng sững tiếp tục thách thức thời gian và sự minh chứng cho sự huyền bí về cách thức xây dựng mà khoa học vẫn chưa giải thích nổi về 2 công trình này, có hay không sự xuất hiện của các vị thần ?. 
Và còn gì tuyệt vời hơn khi cùng thư giản với chương trình âm thanh và ánh sáng về đêm tại đây.
Ăn tối và trở về khách sạn. 


NGÀY 9    CAIRO – ALEXANDRIA – CAIRO  (ĂN BA BỮA)
Dùng bữa sáng tại khách sạn, đoàn di chuyển bến vùng Alexandria nằm ở phía Bắc Ai Cập, thăm quan:


Pháo đài Qait Bey được xây dựng theo kiểu kiến trúc cổ đại

- Pháo đài Qait Bey - Một trong những thành lũy bảo vệ quan trọng không những của Ai Cập mà còn của cả eo biển Địa Trung Hải từ thế kỷ XV. Pháp đài được xây theo kiểu trung cổ, được hoàn toàn tái   thiết năm 2001-2002; bên trong có viện bảo tàng Hải quân, trưng bày nhiều cổ vật của những trận hải chiến thời La Mã và thời Napoléon.
 


Thư viện Alenxandria đầu tiên trong lịch sử nhân loại

- Thư viện Alexandria - Thư viện Lớn hay Thư viện Alexandria tại thành phố Alexandria, Ai Cập, đã từng là thư viện lớn nhất thế giới. Được xây dựng từ thế kỷ thứ 3 trước công nguyên, đây là thư viện phổ cập đầu tiên trong lịch sử nhân loại, thu hút rất nhiều nhà tư tưởng và bác học nổi tiếng nghiên cứu, tham khảo.
 


Cung điện Montazah 


- Cung điện Montazah được xây dựng trên vùng thấp của cao nguyên phía đông Alexandria, nhìn ra một bãi biển tuyệt đẹp. Với diện tích khu rừng và vườn rộng 370 feddan. Cung điện bao gồm một số tòa nhà, nhưng quan trọng nhất là Al – Haramlek – Nơi cư trú mùa hè của cựu gia đình hoàng gia.
Đoàn dùng bữa trưa sau đó khởi hành về lại Cairo.
Dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, đoàn về khách sạn nghỉ ngơi và tự do khám phá thành phố nghìn tháp Cairo về đêm.


NGÀY 10    CAIRO – BANGKOK  – TP HO CHI MINH  (ĂN BA BỮA)
- Ăn sáng tại khách san và làm thủ tục trả phòng, xe đưa du khách tham quan :
 


Khu chợ Bazar - nơi bạn có thể chọn cho mình những món đồ cổ độc đáo


- Bazar: Tại Cairo- thủ đô cổ kính của Ai Cập, du khách sẽ bắt gặp rất nhiều những ngôi chợ cổ được gọi là Bazar, tại khu chợ Khan Khalili 626 tuổi này quý khách có thể chọn cho mình những món quà lưu niệm thủ công tinh xảo, tơ lụa, đèn cổ… đặc trưng của vùng đất này.
 


Tham quan nhà thờ treo cổ nhất Ai Cập với lối kiến trúc và cách bài trí độc đáo


- Nhà thờ treo- Hanging church: Nhà thờ Treo (Hanging Church) ở Cairo là một trong những nhà thờ cổ nhất ở Ai Cập, được xây dựng hoàn tất vào khoảng thế kỉ thứ III. Tên của nó được đặt theo vị trí nằm trên cổng nhà của pháo đài Babylon. Nhà thờ có độ cao 6 mét so với mặt đất, từ mặt đất lên chính tòa là 29 bước chân, vì thế các du khách khi đến tham quan còn gọi đây là "nhà thờ cầu thang" (Staircase Church).
 


 

- Nhà thờ Santa Barbara:  được xây dựng vào thế kỷ thứ 11 và là một trong những nhà thờ được xây dựng sớm nhất, lớn nhất và đẹp nhất ở Ai Cập. Lối vào nhà thờ của Thánh Barbara thậm chí còn thấp hơn đường phố của thành phố cổ.
Phía trái là phòng Kho bạc có các biểu tượng có niên đại khoảng năm 1750 và nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ thấy bên phải của khu bảo tồn này. Bài hát khá hay khi nghe và hương thơm tạo nên một huyền bí và mưu đồ trong khung cảnh là lạ.. 

- Nhà hội Ben Ezra Synagogue: từng là nơi dân chúng nhóm lại để hát tôn vinh, cầu nguyện và bàn luận về luật pháp của Thượng Đế. 

Đoàn tự do mua sắm cho đến giờ ra sân bay tại Cairo, đáp chuyến bay về Việt Nam, quá cảnh tại Bangkok.
Số hiệu chuyến bay:

MS 960   CAIBKK  2245  1235+1


NGÀY 11
Đến sân bay Bangkok, hướng dẫn hỗ trợ đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam.
Số hiệu chuyến bay:

TG 556W   BKKSGN  1815  1945

Về đến sân bay Tân Sơn Nhất. HDV tạm biệt, chia tay Qúy khách. Kết thúc chuyến tham quan và hẹn gặp lại Quý khách.

 

GIÁ TOUR TRỌN GÓI DÀNH CHO MỘT KHÁCH

(ĐOÀN TỪ 15 KHÁCH TRỞ LÊN)

Người lớn và trẻ em 12 tuổi trở lên

58.900.000 VND

Dưới 12 tuổi ngủ chung giường với người lớn

44.175.000 VND

Dưới 02 tuổi ngủ chung giường với người lớn

14.725.000 VND

Phụ phí phòng đơn trọn tour

  10.500.000 VND


Bao gồm:

- Chi phí Visa nhập cảnh.

- Vé máy bay khứ hồi, thuế phi trường, phụ phí an ninh hàng không Thai Airways và Egypt Airs (có thể thay đổi tuỳ theo hãng hàng không). Vé máy bay chặng nội địa

- Khách sạn tiêu chuẩn 4*sao, 2 người một phòng

Du thuyền 5 sao trên sông Nile

- Các bữa ăn theo chương trình

- Xe máy lạnh và các phương tiện vận chuyển phục vụ tham quan theo chương trình

- Phí tham quan và vé vào cửa các nơi theo chương trình

- Hướng dẫn viên VYC Travel và hướng dẫn viên địa phương phục vụ suốt tuyến

- Bảo hiểm du lịch quốc tế của AIG,bảo hiểm về người và hành lý,mức đền bù tối đa 50.000USD

- Quà tặng gồm bao hộ chiếu, nón, túi xách du lịch

- Thuế VAT

- Tiền bồi dưỡng (tip) cho lái xe và hướng dẫn viên địa phương

Không bao gồm:

-Hành lý quá cước trên các chuyến bay

-Các chi phí cá nhân như điện thoại, Internet, giặt ủi, thức ăn nước uống trong phòng khách sạn

-Các dịch vụ sản phẩm không đề cập trong chương trình

Thông tin chuyến đi

Tên Tour:
VÙNG ĐẤT CỦA PHARAOH - VĂN MINH AI CẬP HUYỀN BÍ
Số người:
Người lớn
Trẻ em
Ngày khởi hành:
Yêu cầu thêm:

Thông tin chuyến bay

Ngày đến:
Thành phố:
Sân bay:
Số chuyến bay:
Thời gian (Giờ địa phương):

Thông tin khách hàng

Họ tên khách hàng: *
Số điện thoại: *
Email:
Địa chỉ: *