090.468.5489

Đài Loan

Tour Hà Nội – Đài Trung – Đài Bắc 4 ngày 3 đêm

Khám phá trái tim Châu Á với chương trình tour Hà Nội – Đài Trung – Đài Bắc 4 ngày 3 đêm. Hòn đảo xinh đẹp Đài Loan không chỉ được biết đến như Mãnh hổ kinh tế của Châu Á mà còn là điểm đến du lịch hấp dẫn với rừng núi, biển cả, sông hồ, chùa chiền, các khu chợ sầm uất cho du khách thỏa sức shopping và nhiều thắng cảnh đặc sắc nổi tiếng khác đủ sức thỏa mãn những du khách khó tính nhất.

Vào thế kỷ 16, người Bồ Đào Nha đã đặt chân lên đảo Đài Loan. Trước vẻ đẹp non nước nơi đây, những người Bồ Đào Nha đã gọi hòn đảo này là đảo Formosa tươi đẹp ở Châu Á. Nằm ở miền đông nam duyên hải Trung Quốc, phía bắc là Nhật Bản, phía nam là Philipin, vì vậy, Đài Loan là nơi nghỉ chân của nhiều chuyến bay Châu Á quốc tế. Được mệnh danh là một trong những con rồng châu Á trong lĩnh vực kinh tế vào thập niên 90 của thế kỷ 20, hiện nay Đài Loan có một nền kinh tế phát triển với hệ thống cơ sở hạ tầng xã hội rất tốt, hệ thống giao thông hiện đại, tiện ích và là trung tâm mua sắm lớn trong khu vực với các hãng hàng hiệu nổi tiếng thể giới và giá cả hết sức hợp lý.

dai-loan-pys-travel004
 

GIỚI THIỆU VỀ ĐÀI LOAN

Ngôi làng Caihong Đài Loan (Làng Cầu Vồng) tuy nhỏ bé nhưng nổi tiếng với những hình vẽ đa sắc màu tạo nên sự độc đáo thu hút khách du lịch tới tham quan. Ngôi làng tươi sáng với những bức tranh tường đủ mọi chủ đề. Người tạo nên bộ mặt riêng có cho ngôi làng chính là một cựu chiến binh già. Ông mất 2 năm để vẽ và phối những sắc màu sặc sỡ cho các bức tranh trên các bức tường của ngôi làng nhỏ. Các bức tranh đã biến những ngôi nhà vốn cũ kỹ trở thành thế giới cổ tích mộng mơ.

dai-loan-pys-travel001_001

Rực rỡ làng Cầu Vồng tại Đài Loan. 

dai-loan-pys-travel001

Dạo phố hoặc mua sắm tại chợ đêm Phùng Giáp, một nét văn hoá đặc trưng của người dân Đài Loan.

Nhà hát Opera Đài Trung. Đây là nhà hát do kiến trúc sư Toyo Ito thiết kế, lấy ý tưởng từ “nhà hang”, “nhà lỗ” của loài người thời tiền sử, trở thành tòa kiến trúc tường uốn lượn, máng dốc độc đáo có một không hai trên thế giới. Do quá trình thi công vô cùng phức tạp nên được truyền thông quốc tế vinh danh nằm trong “9 biểu tượng thế giới mới”.

dai-loan-pys-travel006
Công viên Dã Liễu (Yehliu) – Yehliu Geopark là một nơi thú vị để du khách có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc của thiên nhiên một cách sống động nhất: Đầu Nữ Hoàng (Queen’s Head), và đá Đầu Rồng (Head Dragon), hòn đá có dạng hình nến và ly kem. Những hòn đá ở Yehliu Geopark được hình thành bởi sự bào mòn, đục lổ và khoét rãnh do sóng biển tác động lên mặt đá qua một thời gian dài. Bãi đá Yehliucó thể được chia thành ba khu vực. Mỗi khu vực có một loạt các khối đá có hình thù đặc trưng riêng.

dai-loan-pys-travel002
Phố cổ Đạm Thủy ngoài lối kiến trúc cổ xưa, cảnh trí đẹp đẽ thì khu phố cổ Đạm Thủy còn nổi tiếng với nhiều món ăn ngon mang hương vị truyền thống của Đài Loan. Sẽ rất thiếu sót nếu bạn đến Đài Loan mà không ghé Đạm Thủy, mà đã đến Đạm Thủy thì phải khám phá những món ăn đặc trưng của khu phố này. Chụp ảnh ở Cầu Tình Yêu. 
Bến cảng Ngư Đầu Đạm Thuỷ (Dansui Fishermen’s Wharf) là thương cảng buôn bán quan trọng nhất trong thời kỳ đầu của miền Bắc Đài Loan, có thể ngắm nhìn nhà cửa theo kiểu kiến trúc xa xưa thời kỳ Đạm Thủy hưng thịnh.

dai-loan-pys-travel005

 

NGÀY 1: HN – ĐÀI TRUNG (ĂN TRƯA MB,TỐI)

Xe đón đoàn tại trung tâm Hà Nội ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay đi Đài Trung. Chuyến bay tham khảo: CI AE1856 (10h10 – 13h45). Xe và HDV đón Quý khách đi tham quan Làng Cầu Vồng (Caihong Village). Người tạo nên bộ mặt riêng có cho ngôi làng chính là một cựu chiến binh già. Ông mất 2 năm để vẽ và phối những sắc màu sặc sỡ cho các bức tranh trên các bức tường của ngôi làng nhỏ. Các bức tranh đã biến những ngôi nhà vốn cũ kỹ trở thành thế giới cổ tích mộng mơ.

Đoàn đi ăn tối. Sau đó, đoàn dạo phố hoặc mua sắm tại chợ đêm Phùng Giáp, một nét văn hoá đặc trưng của người dân Đài Loan.

Nghỉ đêm tại Đài Trung.

NGÀY 02: ĐÀI TRUNG - ĐÀI BẮC: ĐÀI TƯỞNG NIỆM TƯỞNG GIỚI THẠCH – PHỦ TỔNG THỐNG – THÁP 101 (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng, đoàn đến thăm Nhà hát Opera Đài Trung. Đây là nhà hát do kiến trúc sư Toyo Ito thiết kế, lấy ý tưởng từ “nhà hang”, “nhà lỗ” của loài người thời tiền sử, trở thành tòa kiến trúc tường uốn lượn, máng dốc độc đáo có một không hai trên thế giới. Do quá trình thi công vô cùng phức tạp nên được truyền thông quốc tế vinh danh nằm trong “9 biểu tượng thế giới mới”.

Đoàn mua sắm tại cửa hàng Linh Chi, cửa hàng trà. Sau đó, đoàn khởi hành đi thành phố Đài Bắc – Thủ đô của Đài Loan. Đến Đài Bắc, đoàn thăm quan Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch. Đây là quảng trường hùng vĩ nhất trên diện tích 25 héc ta gồm cả đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ, công viên Trung Chính, nhà hát kịch Quốc Gia, phòng hòa nhạc. Đây cũng là nơi vui chơi giải trí của người dân trong những ngày nghỉ.

Đoàn thăm Phủ Tổng Thống (chụp ảnh bên ngoài). Phủ tổng thống được xây dựng vào năm 1912 và hoàn thành 6 năm sau đó do một kiến trúc sư người Nhật thiết kế. Trong thời gian Nhật chiếm đóng Đài Loan, Phủ tổng thống còn tên gọi là Phủ Tổng Đô. Nơi đây chính là nơi lưu dấu nhiều sự kiện lịch sử quan trọng của Đài Loan.

Sau đó, đoàn thăm toà tháp 101. Đây là khu trung tâm hành chính, ngân hàng, thương mại với 101 tầng lầu, xây theo hình dạng măng tre cao sừng sững, được xem là tòa cao ốc cao nhất thế giới vào năm 2004, nơi có bán rất nhiều loại hàng hiệu nổi tiếng. Ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đài Bắc và sử dụng thang máy nhanh nhất thế giới 37 giây/382m (khách tự mua vé lên tháp).

Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn 3* tại Đài Bắc.

NGÀY 03: ĐÀI BẮC: CÔNG VIÊN DÃ LIỄU – PHỐ CỔ ĐẠM THỦY (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng, xe và HDV đón đoàn đi thăm quan Công viên Dã Liễu (Yehliu) - Yehliu Geopark là một nơi thú vị để du khách có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc của thiên nhiên một cách sống động nhất: Đầu Nữ Hoàng (Queen’s Head), và đá Đầu Rồng (Head Dragon), hòn đá có dạng hình nến và ly kem. Những hòn đá ở Yehliu Geopark được hình thành bởi sự bào mòn, đục lổ và khoét rãnh do sóng biển tác động lên mặt đá qua một thời gian dài. Bãi đá Yehliucó thể được chia thành ba khu vực. Mỗi khu vực có một loạt các khối đá có hình thù đặc trưng riêng.

Đoàn mua sắm tại cửa hàng miễn thuế, đặc sản địa phương.

Đoàn thăm phố cổ Đạm Thủy ngoài lối kiến trúc cổ xưa, cảnh trí đẹp đẽ thì khu phố cổ Đạm Thủy còn nổi tiếng với nhiều món ăn ngon mang hương vị truyền thống của Đài Loan. Sẽ rất thiếu sót nếu bạn đến Đài Loan mà không ghé Đạm Thủy, mà đã đến Đạm Thủy thì phải khám phá những món ăn đặc trưng của khu phố này. Chụp ảnh ở Cầu Tình Yêu.

Bến cảng Ngư Đầu Đạm Thuỷ (Dansui Fishermen’s Wharf) là thương cảng buôn bán quan trọng nhất trong thời kỳ đầu của miền Bắc Đài Loan, có thể ngắm nhìn nhà cửa theo kiểu kiến trúc xa xưa thời kỳ Đạm Thủy hưng thịnh.

Ăn tối. Nghỉ đêm tại khách sạn 3* ở Đài Bắc.

NGÀY 04: ĐÀI BẮC – HÀ NỘI

Sau bữa sáng, Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe và Hướng dẫn viên đưa Quý khách ra sân bay Đào Viên.  Chuyến bay tham khảo CI 791T (08:25-10:35) về Hà Nội. Xe đưa Quý khách về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình tour và hẹn gặp lại Quý khách trong chương trình du lịch sau

(Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi theo thực tế nhưng vẫn đảm bảo các điểm tham quan theo chương trình)

GIÁ TOUR BAO GỒM:
– Vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội – Đài Trung; Đài Bắc – Hà Nội
– Thuế sân bay, bảo hiểm hàng không và phụ phí xăng dầu hàng không.
– Các bữa ăn theo chương trình
– Xe đưa đón sân bay tại Việt Nam
– Phí visa nhập cảnh Đài Loan (cùng đi cùng về theo đoàn)
– Vận chuyển và vé tham quan theo chương trình vào cửa 01 lần
– Khách sạn 3* tiêu chuẩn Đài Loan (Phòng đôi, ba)
– Hướng dẫn viên tiếng Việt suốt tuyến (đối với đoàn trên 15 người)
– Bảo hiểm du lịch
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:
– Hộ chiếu (còn hạn 6 tháng)
– Phụ phí phòng đơn: 3.000.000VNĐ/khách
– Nước uống (bia rượu trong bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định của hàng không, thuốc men, bệnh viện… và chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình.
– Tip HDV và lái xe: 5USD/khách/ngày
– VAT theo quy định của nhà nước.
LƯU Ý:

 Trẻ em dưới 2 tuổi giá tour 50%
– Trẻ em dưới 10 tuổi giá tour 90% , ngủ chung giường với người lớn ( nếu ngủ riêng một giường thì gía tour 100% như người lớn )
– Hình thức làm visa theo đoàn không áp dụng cho các đối tượng đã đi lao động tại Đài Loan.
– Trong trường hợp khách có visa hết hạn trong vòng 10 năm so với ngày nhập cảnh của các nước Canada, Mỹ, Anh, Schengen, Úc, New Zealand, Nhật Bản và Hàn Quốc nhưng không được chấp nhận visa Đài Loan điện tử, vui lòng nộp visa thường và chịu phí visa.
– Bất cứ một hình thức bỏ/ không sử dụng dịch vụ gì tại nước ngoài đều không được hoàn lại tiền vì mọi dịch vụ đã được thanh toán trước.
– Giá tour có thể thay đổi nếu giá vé và thuế thay đổi
– Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi theo điều kiện hoàn cảnh thực tế
– Giá tour sẽ thay đổi vào dịp lễ, tết, hội chợ hoặc triển lãm.
– Giá tour có thể thay đổi vào thời điểm thực hiện dịch vụ.
– Đoàn dưới 10 khách không khởi hành.
– Nếu quý khách đăng ký tour theo nhóm lẻ : 3,5,7,… người, vui lòng ở phòng dành cho 3 người.
– Trẻ em từ 02 – dưới 12 tuổi, vui lòng ngủ ghép cùng giường với bố mẹ. Nếu trẻ em muốn ngủ riêng giường theo tiêu chuẩn của người lớn, vui lòng thanh toán 100% giá tour người lớn.
– Nếu trẻ em đi cùng họ hàng, yêu cầu phải có hộ chiếu riêng, giấy ủy quyền của cha mẹ và xác nhận của Phường, xã nơi đăng ký hộ khẩu thường trú.
– Chuyến bay có thể thay đổi tùy vào điều kiện thực tế.
– Vé đã xuất là vé đoàn, vui lòng không hoàn hủy.

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ TOUR:
– Trong thời gian trước ít nhất 15 ngày tính đến ngày khởi hành, quý khách vui lòng nộp hồ sơ để xin visa du lịch. Việc Quý khách có được cấp visa hay không tùy thuộc vào hồ sơ của Quý khách và quyết định của Đại sứ quán.
– Ngay sau khi có kết quả visa, nhân viên công ty sẽ thông báo cho Quý khách đến nhận thông tin chương trình và hướng dẫn đi đoàn (trước 3-5 ngày tính đến ngày khởi hành).
 

QUY TRÌNH THANH TOÁN:
– Đợt 1: đặt cọc 6.000.000 vnđ/ khách khi đăng ký tour để giữ chỗ.
– Đợt 2: đóng hết số tiền còn lại trước ngày khởi hành 12 ngày.

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR (ĐỐI VỚI NGÀY THƯỜNG)
– Sau khi đặt cọc tour và trước khi Công ty nộp visa: chi phí không hoàn lại là 2.000.000 VND (phí đặt cọc vé máy bay và dịch thuật hồ sơ)
– Sau khi Công ty nộp visa: chi phí không hoàn lại là 3.000.000 VND
– Trường hợp Quý khách bị từ chối visa, chi phí không hoàn lại là 1.200.000 VND.
– Sau khi được cấp visa, nếu huỷ tour thì sẽ không được nhận lại số tiền đã thanh toán.
– Hủy tour (hoặc giảm số lượng khách trên 10% tổng số khách) từ 14-18 ngày trước ngày khởi hành: chi phí hủy tour là 50% tổng giá trị tour (hoặc 50% tổng giá trị tour của những khách hủy)
– Hủy tour (hoặc giảm số lượng khách) trước 11-13 ngày trước ngày khởi hành: chi phí hủy tour là 70% tổng giá trị tour (hoặc 70% tổng giá trị tour của những khách hủy)
– Hủy tour (hoặc giảm số lượng khách) trước 10 ngày trước ngày khởi hành: chi phí hủy tour là 100% giá trị tour (hoặc 100% tổng giá trị tour của những khách hủy)
* Các tour ngày lễ, tết là các tour có thời gian diễn ra rơi vào một trong các ngày lễ, tết theo qui định.

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR (ĐỐI VỚI NGÀY LỄ TẾT)
– Sau khi đặt cọc tour và trước khi Công ty nộp visa: chi phí không hoàn lại là 2.000.000 VND (phí đặt cọc vé máy bay và dịch thuật hồ sơ)
– Sau khi Công ty nộp visa: chi phí không hoàn lại là 3.000.000 VND
– Trường hợp Quý khách bị từ chối visa, chi phí không hoàn lại là 1.200.000 VND.
– Sau khi được cấp visa, nếu huỷ tour thì sẽ không được nhận lại số tiền đã thanh toán.
– Hủy tour (hoặc giảm số lượng khách trên 10% tổng số khách) từ 20-28 ngày trước ngày khởi hành: chi phí hủy tour là 50% tổng giá trị tour (hoặc 50% tổng giá trị tour của những khách hủy)
– Hủy tour (hoặc giảm số lượng khách) trước 15-19 ngày trước ngày khởi hành: chi phí hủy tour là 70% tổng giá trị tour (hoặc 70% tổng giá trị tour của những khách hủy)
– Hủy tour (hoặc giảm số lượng khách) trước 14 ngày trước ngày khởi hành: chi phí hủy tour là 100% giá trị tour (hoặc 100% tổng giá trị tour của những khách hủy)
– Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy và chủ nhật

* Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.

CÁC LƯU Ý KHÁC
– Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy tour trên biên nhận đóng tiền. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
– Quý khách từ 70 tuổi đến dưới 75 tuổi yêu cầu ký cam kết sức khỏe với Công ty. Quý khách từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khoẻ để đi du lịch nước ngoài do bác sĩ cấp và + giấy cam kết sức khỏe với Công ty. Khuyến khích có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khoẻ) đi theo. Ngoài ra, khách trên 75 tuổi khuyến khích đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour). Không nhận khách từ 80 tuổi trở lên.
– Quý khách mang thai xin vui lòng báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký để được tư vấn thêm thông tin. Không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lí do an toàn cho khách.
– Trường hợp khách quốc tịch nước ngoài có visa vào Việt Nam 1 lần, phí làm visa tái nhập Việt Nam 850.000 VND/khách. Riêng Visa tái nhập VN làm tại cửa khẩu là 1.050.000VNĐ/khách.
– Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour.
– Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng Không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.
– Tùy vào tình hình thực tế, thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như lúc đầu.
– trình diện hộ chiếu với cơ quan hữu quan để xác nhận đã có dấu nhập cảnh lại Việt Nam khi chuyến đi kết thúc. (Yêu cầu bắt buộc của ĐSQ).
– Bất cứ một hình thức bỏ hoặc không sử dụng dịch vụ gì tại nước ngoài đều không được hoàn lại tiền vì mọi dịch vụ đã được thanh toán trước. Theo chương trình đã ký với đối tác Đài Loan, quý khách sẽ đi theo tour suốt chương trình. Quý khách nào tách đoàn vui lòng báo trước và trả thêm 100USD/khách/ngày
– Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp:
+ Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất…
+ Sự cố về an ninh: khủng bố, biểu tình
+ Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.
Nếu những trường hợp trên xảy ra, Công ty sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa….và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Thông tin chuyến đi

Tên Tour:
Tour Hà Nội – Đài Trung – Đài Bắc 4 ngày 3 đêm
Số người:
Người lớn
Trẻ em
Ngày khởi hành:
Yêu cầu thêm:

Thông tin chuyến bay

Ngày đến:
Thành phố:
Sân bay:
Số chuyến bay:
Thời gian (Giờ địa phương):

Thông tin khách hàng

Họ tên khách hàng: *
Số điện thoại: *
Email:
Địa chỉ: *