090.468.5489

Maldives

MALDIVES: THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG

MALDIVES đón chào du khách bằng những bức tranh thiên nhiên rực rỡ nhưng đầy thơ mộng, trữ tình. Nét đẹp thiên đường ấy được phác họa bởi nhiều gam màu đối lập thanh thoát, toát ra từ những bãi cát trắng xóa, bầu trời trong xanh và những rặng dừa xanh rờn ngả nghiêng trong gió.

Maldives - thiên đường nơi trần gian luôn có sức hút khác lạ đối với du khách
 
LẶN BIỂN Ở MALDIVES - Cảm nhận vẻ đẹp huyền ảo dưới lòng đại dương giữa làn nước biển trong xanh tinh khiết như những viên đá sapphire tại khu vực Ấn Độ Dương. Thả mình trôi bồng bềnh vào làn nước mát dịu và tận mắt chứng kiến, chạm tay hoặc thậm chí lắng nghe được cử động và nhịp thở của rùa xanh, cá mập trắng và nhiều loại sinh vật quý hiếm trên thế giới được bao phủ bởi những dãy san hô lấp lánh rực rỡ sắc màu .
 

Hoạt động lặn biển ngắm nhìn rạn san hô rực rỡ màu sắc luôn thu hút du khách yêu thích khám phá khi đi du lịch Maldives

Trải nghiệm đẳng cấp tại khu RESORT SANG TRỌNG nhất hành tinh danh tiếng bậc nhất thế giới. Đã từ lâu Maldives được mệnh danh là "Đảo Quý Tộc" - là nơi hưởng tuần trăng mật của rất nhiều ngôi sao hạng A Hollywood như Tom Cruise và Katie Holmes, Mariah Carey, Nick Cannon, David Beckham, Leo DiCarpio... là lựa chọn cho những kỳ nghỉ của các sao Việt như: Noo Phước Thịnh, Thủy Tiên, Tăng Thanh Hà, Ngọc Thạch,... Đi du lịch Maldives xứng đáng là một trong những trải nghiệm nhất định phải thử một lần trong đời!
 

Những khu resort nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng bậc nhất thế giới

Cơ hội được đặt chân lên tại BÃI BIỂN PHÁT SÁNG. Khoảnh khắc khiến trái tim bạn thổn thức khi nhớ về. Nơi bạn được in hằn những dấu chân phát quang với cát tung trắng xóa, khắc tên của những tâm hồn đồng điệu về với nhau trên miền cát trắng vào một đêm tối.
 

Khung cảnh bờ biển phát sáng khác lạ luôn thu hút sự tò mò của du khách

Bạn đã bao giờ được tận mắt ngắm nhìn nước biển biến đổi thành 3 màu rõ rệt: Xanh Đậm, Xanh Dương và Xanh Ngọc Bích hoặc nhiều màu hơn thế nữa. Thậm chí có nơi chỉ trong vòng 3 mét bán kính tầm nhìn ta có thể thấy được đến 5 màu nước khác nhau tưởng chừng như ai đó đã đổ từng vệt, từng vệt màu vào nước biển. Để rồi chỉ một lúc sau, khi quang phổ ánh sáng thay đổi, những vệt màu này lại biến chuyển kỳ ảo. Khiến tim ta cứ xao xuyến không ngừng vì sự tinh tế của Thượng đế khéo ban tặng cho biển Maldives – nơi được mệnh danh là “thiên đường hạ giới”. Nếu được trải nghiệm đi thủy phi cơ, bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp ma mị này. Từ trên cao, bạn sẽ thấy các hòn đảo được vây quanh bởi những vệt màu tạo thành những hình tròn đồng tâm với những gam sắc màu khác lạ.
Từ xa là màu xanh đậm sau đó thoắc biến chuyển sang xanh dương và càng gần tâm hình tròn, màu sắc lại chuyển sang xanh ngọc hòa với màu cát trắng tinh làm bậc lên không gian trong trẻo, níu chân du khách chẳng thể rời xa.

 

Màu sắc nước biển luôn thay đổi liên tục mới lạ và cuốn hút từ góc nhìn trên cao

Vô số hoạt động vui chơi giải trí: đi tàu ngầm ngắm đại dương, lướt ván, dù lượn, đi thuyền ngắm cá heo, câu cá cùng ngư dân, ăn tối lãng mạng trên biển, cho cá đuối ăn,…. sẽ cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên tại “thiên đường hạ giới”.
 

Thưởng thức bữa tối trên bờ biển lãng mạn và ngắm nhìn hoàng hôn trên đảo
NGÀY 01: HÀ NỘI – SINGAPORE – THỦ ĐÔ MALE – MALDIVES
Sáng: Xe và hướng dẫn viên đón đoàn tại điểm hẹn sau đó di chuyển ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay đi Singapore. Quý khách tiếp tục nối chuyến bay đi Male. Đến sân bay, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh và lên tàu cao tốc đến resort nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
Nghỉ đêm tại resort 4 sao ở Maldives.
 
NGÀY 02: KHÁM PHÁ VÙNG BIỂN MALDIVES
Sáng: Ăn sáng tại khu resort. Quý khách tự do nghỉ ngơi tắm biển hoặc khám phá những bãi biển tuyệt đẹp, hàng dừa xanh ngát, bãi cát trắng mịn màng hay tham gia các hoạt động trên đảo (chi phí tự túc):

Lặn biển ngắm san hô hoặc tham dự các lớp học lặn (snokelling).

Lướt sóng, chèo thuyền kayak trên biển


Thưởng thức nghệ thuật spa theo kiểu truyền thống hoặc hiện đại đặc trưng
Chiều: Sau bữa trưa, Quý khách tiếp tục tự do tắm biển hoặc tham gia option tour trên đảo.
Tối: Tự do đi dạo quanh bờ biển, xem show cho cá đuối ăn hoặc nghe nhạc sống ở quán bar.
Nghỉ đêm tại khu resort 4 sao ở Maldives.

NGÀY 03: KHÁM PHÁ MALDIVES
Sáng: Ăn sáng tại khu resort. Quý khách tự do nghỉ ngơi tắm biển hoặc tham gia các hoạt động (chi phí tự túc):

Lặn biển ngắm san hô hoặc tham dự các lớp học lặn (snokelling).

Lướt sóng, chèo thuyền kayak trên biển

Thưởng thức nghệ thuật spa theo kiểu truyền thống hoặc hiện đại đặc trưng
Chiều: Sau bữa trưa, Quý khách tiếp tục tự do nghỉ ngơi tắm biển hoặc tham gia chương trình tour xem cá heo, ngắm mặt trời lặn hoặc câu cá đêm (quý khách sẽ được thưởng thức những chú cá mà chính tay mình câu được – chi phí tự túc).
Tối: Tự do đi dạo quanh bờ biển, xem show cho cá đuối ăn hoặc nghe nhạc sống ở quán bar.
Nghỉ đêm tại khu resort Paradise/Adaaran Select Hudhuranfushi hoặc tương đương ở Maldives.

NGÀY 04: MALDIVES – THỦ ĐÔ MALE – SINGAPORE
Sáng: Ăn sáng tại khu resort, Quý khách tự do đến giờ ăn trưa, sau đó khởi hành về thành phố Male nhỏ bé xinh đẹp với diện tích không quá 5.8km2, Male được xem là hòn đảo lớn nhất Maldives và là thủ đô nhỏ nhất thế giới:

Tham quan Đền Thờ Hồi Giáo Islamic Centre (Grand Friday Mosque) – điểm nhấn về kiến trúc và tôn giáo trên đảo Maldives có sức chứa tối đa lên đến 5000 giáo đồ.

Sau đó Quý khách ghé thăm Công Viên Sultan - một công viên tuyệt đẹp từng là cung điện của Quốc vương Maldives và tham quan bên trong Bảo Tàng Quốc Gia của Maldives với những bộ sưu tập và trưng bày những hiện vật từ quá trình hình thành cho đến từng giai đoạn phát triển của Đảo Quốc này.

Tiếp tục ghé thăm bên ngoài Toà Nhà Chính Phủ. Tự do mua sắm tại khu chợ Cá và chợ Địa Phương với các mặt hàng lưu niệm, thuỷ hải sản tươi sống vừa được đánh bắt và tìm hiểu thêm về lối sống, sinh hoạt của người dân đảo Maldives.

Quý khách trở về sân bay đáp chuyến bay về Singapore.
Nghỉ đêm trên máy bay

NGÀY 05: SINGAPORE - HÀ NỘI
Đến Singapore, Quý khách thỏa sức mua sắm tại sân bay Changi trước khi tiếp tục đáp chuyến bay về Hà Nội. Đến sân bay Nội Bài, xe đón đoàn về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình tour!
 
GIÁ BAO GỒM: 
Vé máy bay khứ hồi: HAN – SIN – MAL//MAL – SIN – HAN. Thuế sân bay 2 nước, thuế an ninh hàng không.
Resort tiêu chuẩn 4* ở Maldives (02 người/phòng).
Các bữa ăn chính theo chương trình 3 bữa sáng + 3 bữa trưa + 3 bữa tối
Phí tàu cao tốc 2 chiều đón tiễn ra resort
Bảo hiểm quốc tế AIG (mức bồi thường tối đa 50.000 USD/vụ).
HDV Tiếng Việt suốt tuyến từ Việt Nam (Áp dụng đối với đoàn trên 10 khách)

GIÁ KHÔNG BAO GỒM: 
Chi phí cá nhân và các chi phí khác phát sinh ngoài chương trình, ngủ phòng, hộ chiếu, tiền đi lại ngoài giờ, đố uống...
Tiền Tip cho HDV và lái xe ở nước ngoài.
Phụ thu phí tham quan các điểm thắng cảnh không bao gồm trong chương trình.
Hành lý quá cước theo quy định.
Lệ phí làm hộ chiếu nhập lại Việt Nam cho khách mang quốc tịch nước ngoài.
Hóa đơn VAT (nếu khách lấy VAT).

Thông tin chuyến đi

Tên Tour:
MALDIVES: THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG
Số người:
Người lớn
Trẻ em
Ngày khởi hành:
Yêu cầu thêm:

Thông tin chuyến bay

Ngày đến:
Thành phố:
Sân bay:
Số chuyến bay:
Thời gian (Giờ địa phương):

Thông tin khách hàng

Họ tên khách hàng: *
Số điện thoại: *
Email:
Địa chỉ: *