090.468.5489

Mỹ - Hoa Kỳ

MỸ - CUBA - MỘT HÀNH TRÌNH LỊCH SỬ

CẢM NHẬN HÀNH TRÌNH LỊCH SỬ MỸ - CUBA 11 NGÀY
 
         Khám phá hành trình tour Mỹ - CuBa huyền thoại du khách sẽ trải nghiệm và đặt chân đến hầu hết các thành phố hấp dẫn nhất, nổi tiếng nhất. Trong chuyến hành trình này, du khách đến đây không chỉ đơn thuần là tham quan nghỉ dưỡng mà du khách còn có cái nhìn khác về sự văn minh bậc nhất tại đất nước hàng đầu thế giới.
               
          20/3/2016
Khi bánh xe ca chiếc Không Lc Mt chm đường băng Havana c thế gii như v oà v mt thi khc lch s chôn vùi nhng tr ngi ca mi quan h M - Cuba m ra mt thi k mi đầy trin vng cho nhng ước mơ Chạm tới Cuba. Chúng ta đã phi ch đợi đến gn 90 năm mi có mt tng thng M đặt chân đến Cuba khi mà khong cách gia 2 b M và Cuba ch 90 dm. Gi đây người Mỹ và du khách trên toàn thế giới đã thy vin cnh v mt thi k mi mà khi đó có th đi trc tiếp t M ti Cuba trong ch chưa đầy mt gi thay vì ch ni chuyến c ngày qua mt nước th ba như trước đây. Nh vy, gi đây trên toàn thế gii ai ai cũng nói v Cuba, viva Cuba... Ai cũng mun tr thành nhng người đầu tiên đặt chân đến Cuba "trước khi mi th thay đổi". Đây thc s là mt tri nghim lch s, mt tri nghim để đời nơi mà Christopher Columbus ln đầu tiên đặt chân ti đây đã phi tht lên: "Đây là mnh đất đẹp nht mà mt người đời nhìn thy".  
  
Tượng nữ thần tự do trở thành biểu tượng đặc trưng của nước Mỹ. Bức tượng này là biểu trưng cho sự hòa hữu và tự do trên thế giới. Những thông điệp mà Mỹ muốn gửi đến toàn thế giới thông qua bức tượng này là sự tự do, dân chủ được đề cao và chú trọng. 
 
Tượng nữ thần tự do
Tượng nữ thần tự do
 
Phố tài chính Wall Street - Nơi tọa lạc của sàn giao dịch chứng khoán New York và các trung tâm tài chính ngân hàng. Nơi đây còn được xem là trung tâm tài chính của thế giới. Mỗi chuyển động của phố Wall ảnh hưởng đến tình hình tài chính toàn cầu.
 
Thành Phố tài chính Wall Street
Thành Phố tài chính Wall Street
 
Quảng trường thời đại (Time Square) - Quảng trường trung tâm thành phố New York rực rỡ với những ánh đèn màu và bảng quảng cáo. Quý khách hoà mình vào dòng người từ khắp nơi trên thế giới đổ về đây. 
 
 
Quảng Trường Thời Đại Time Square
Quảng Trường Thời Đại Time Square
 
Du khách sẽ đến với Philadelphia là thành phố lâu đời nhất ở Mỹ và từng là cố đô của Mỹ. Tại đây du khách sẽ được khám phá, tham quan Dinh Độc Lập - Independence Hall - Nơi đây cũng chính là trụ sở của Lưỡng viện Quốc hội Mỹ thời kỳ lập quốc.

Philadelphia
Philadelphia

 
Tòa Nhà Độc Lập Mỹ - Independence Hall
Tòa Nhà Độc Lập Mỹ - Independence Hall
 
Tại Thành Phố Washington D.C du khách sẽ tiếp tục tham quan Nhà Trắng, Điện Capitol, Nhà tưởng niệm Lincoln, Vườn tưởng niệm chiến sĩ của Hoa Kỳ, Đài tưởng niệm Washington, Bảo tàng Hàng Không và Không Gian Hoa Kỳ...Các điểm tham quan thu hút không thể không ghé qua khi đến với Washington D.C.
 
Nhà Trắng
Nhà Trắng 

Nhà tưởng niệm Lincoln 
Nhà Tưởng Niệm Lincoln
 
Tạm biệt nước Mỹ phồn hoa tráng lệ, du khách hãy theo chân cùng chúng tôi đến với đất nước CuBa xinh đẹp trong chuyến hành trình Mỹ - CuBa lịch sử . Tại đây, du khách sẽ được tham quan Artdecor và thả hồn vào bãi biển Miami Beach thơ mộngtrải nghiệm du thuyền và thưởng thức cảnh đẹp tại Varadeo.
 
Miami Beach
Miami Beach

Du thuyền tại Varadeo
Du thuyền tại Varadeo

Khu phố cổ Havana với các di tích lịch sử, văn hóa lâu đời và nhiều công trình với lối kiến trúc Barốc (baroque) pha trộn với trường phái tân cổ điển. Havana được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1982.

Khu phố cổ Havana
Khu phố cổ Havana

 
Còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn du khách đến khám phá, hãy tham gia chuyến du lịch Mỹ - Cuba 11 ngày với chúng tôi chắc chắn sẽ để lại trong lòng du khách những ấn tượng tốt đẹp về một đất nước phồn hoa tráng lệ bậc nhất Thế Giới. Hãy đặt tour và trải nghiệm cùng chúng tôi ngay thôi!.
NGÀY 1: HÀ NỘI//TP.HCM - NEW YORK                                                                           (Ăn: Tối MB)  
08:30 Đoàn tập trung tại Sân Bay Tân Sơn Nhất/Nội Bài, làm thủ tục chuyến bay đi New York, chuyến bay quá cảnh tại Taipei.
12:05 Máy bay cất cánh, quý khách nghỉ ngơi trên máy bay.
15:55 Đến Taipei, tiếp tục nối chuyến đi New York lúc 19:10
22:05 Đoàn đến New York theo giờ địa phương. Xe đưa đoàn về khách sạn khách sạn và nghỉ ngơi sau chặng bay dài. Nghỉ đêm tại khách sạn 4*.
 

NGÀY 2 : THAM QUAN NEW YORK                                                                       (Ăn: Sáng, trưa, tối)
07:00   Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Sau đó, đoàn khởi hành tham quan Thành phố New York với những địa danh nổi tiếng:
  • Đoàn đi du thuyền tham quan Tượng Nữ Thần Tự Do – Biểu tượng của nước Mỹ.
12:30   Đoàn ăn trưa tại nhà hàng Việt Nam, sau đó tiếp tục chương trình tham quan:      
  • Trung tâm thương mại RockerfellerTrung tâm thương mại sầm uất, nơi đặc đại bản doanh của kênh truyền hình NBC, nơi tập trung các shop đồ hiệu đắt tiền.
  • Đại lộ 5 Fifth avenueTrung tâm thời trang của nước Mỹ, nơi tập trung các sàn Catwalk và các thương hiệu thời trang lớn của thế giới.
  • Điểm 0 hay còn gọi là Ground ZeroTàn tích của Trung tâm thương mại thế giới sau sự kiện 11 tháng 9.
  • Phố tài chính Wall StreetNơi tọa lạc của sàn giao dịch chứng khoán New York và các trung tâm tài chính ngân hàng. Nơi đây còn được xem là trung tâm tài chính của thế giới. Mỗi chuyển động của phố Wall ảnh hưởng đến tình hình tài chính toàn cầu.
  • Quảng trường thời đại (Time Square)Quảng trường trung tâm thành phố New York rực rỡ với những ánh đèn màu và bảng quảng cáo. Quý khách hoà mình vào dòng người từ khắp nơi trên thế giới đổ về đây.
18:30   Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương. Xe đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại khách sạn 4*.
 

NGÀY 3: NEWYORK – HAVANA                                                                      (Ăn: Sáng, trưa MB, tối)
            07:00 Đoàn ra sân bay làm thủ tục chuyến bay đi Havana lúc 10:30. 14:00 Đến Havana, xe đón đoàn nhận phòng khách sạn. 16:00 Đoàn tham quan Havana
  • Bách bộ dạo phố Cổ Ngắm nhìn quần thể kiến trúc thời thuộc địa trong khu Havana cổ với các di tích lịch sử, văn hóa lâu đời và nhiều công trình với lối kiến trúc Barốc (baroque) pha trộn với trường phái tân cổ điển. Havana được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1982.
  • Đoàn trải nghiệm đi một vòng Havana cổ kính bằng những chiếc xe cổ kinh điển cách đây hơn 50 thập kỷ. Có những chiếc chỉ còn duy nhất ở Cuba.
Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn 4*.
 

NGÀY 4: HAVANA                                                                                                   (Ăn: Sáng, trưa, tối)
07:00 Đoàn ăn sáng tại khách sạn.
08:00 Đoàn tiếp tục thăm quan Havana:
  • Đại lộ Malecon - đại lộ đẹp nhất Havana, tiếp giáp với bờ biển, phong cảnh tuyệt dọc Malecon là niềm cảm hứng cho nhiều bộ phim bom tấn trong đó có Fate Furios 7.
  • Pháo đài Castillo De Los Tre Morro nằm ở vị trí vô cùng quan trọng bao quát và là tiền tuyến bảo vệ cả Havana qua hàng trăm năm, đây là nơi đã chứng kiến các cuộc giao tranh giữa quân Tây Ban Nha và quân Anh.
  • Bảo tàng Rượu Rhum, Cigar nổi tiếng của Cuba.
  • Tòa nhà quôc hội Cuba - El Capitalio tòa nhà được xây dựng theo mô hình của tòa Nhà quốc hội Hoa Kỳ.
19:00 Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn 4*.
 

NGÀY 5: HAVANA – VARADEO                                                                              (Ăn: Sáng, trưa, tối)
07:00 Quý khách ăn sáng, trả phòng. Đoàn viếng bảo tàng Hemingway, nơi từng là ngôi nhà mà đại văn hào đã sống 20 năm tại Cuba. Thăm làng chài Cojimar, nơi neo thuyền của Hemingway trước kia và cũng là nơi tạo cảm hứng cho ông sáng tác tác phẩm "Ngư ông và biển cả". Đoàn khởi hành đi Thành phố biển Varadero, một trong những khu nghỉ mát lớn nhất vùng Caribe. Bán đảo Varadero ngoi ra biển như một nhánh cây chìa ra khỏi thân cây với bề ngang rộng nhất chỉ 1,2km. Sáng, đoàn đi du thuyền thưởng thức cảnh đẹp Varadeo từ trên biển. Tham gia câu cá, chèo thuyền kayak và các môn thể thao biển tại Varadeo.
Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn 4*.
 

NGÀY 6: VARADEO - LAS VEGAS                                                                (Ăn: Sáng, trưa, tối MB)
Sau khi ăn sáng, quý khách tự do tắm biển.
10:00 Đoàn trả phòng và tạm biệt những người dân hiếu khách.
12:30 Đoàn đáp máy bay đi Las Vegas.
20:45 Đoàn đáp chuyến bay đến Las Vegas, đoàn về khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại khách sạn 4*.
 

NGÀY 7 : LAS VEGAS - HOOVER DAM - LAKE MEAD - SHOPPING                (Ăn: Sáng, trưa, tối)
Nếu quý khách muốn tham quan các tour tự chọn đi Grand Canyon, xin vui lòng báo trước với HDV 1 ngày để đăng ký mua vé riêng.
07:00 Ăn sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đi tham quan đập thủy điện Hoover lớn nhất nước Mỹ và hồ nhân tạo lớn nhất thế giới Lake Mead. Đây là đập thủy điện cung cấp điện     cho cả bang Neveda và dẫn nước tưới tiêu cho 7 bang miền Tây Hoa Kỳ.
12:30   Đoàn trở về Las Vegas ăn trưa và tự do mua sắm hàng hiệu tại outlet factory lớn nhất thành phố.
Buổi tối quý khách có thể tự do thưởng thức các live show đặc sắc về đêm: "Le Rêve" tại Wynn với hàng trăm nữ vũ công cũng là VĐV bơi lặn chuyên nghiệp xuất hiện ngược trên mặt nước (vé tự túc trên 175$ và phải đăng ký trước), hoặc  Show "O" tại Bellagio (vé tự túc, giá vé tùy thời điểm), ... hay quý khách có thể tự do khám phá Las Vegas về đêm.
20:00   Quý khách khởi hành tham quan các công trình kiến trúc hoành tráng, hiện đại và lớn nhất trên thế giới: New York - New York, MGM, Tropicana, Paris Paris, Mote Carlo, Treasure Island…
Quý khách tham quan Vườn hoa trong Khách sạn Bellagio, tham quan những dòng kênh trong khách sạn Venetian mô phỏng thành phố nổi Venice, , ngắm nhìn ánh đèn rực sáng có thể nhìn thấy từ cách xa 400km trên đỉnh khách sạn Luxur... Xem Show cướp biển, núi lửa, nhạc nước. Quý khách có dịp thử vận may tại các sòng bài lớn nhất thế giới. Ngòai ra, Quý khách còn có dịp thưởng thức các chương trình Show Jubille hòanh tráng (vé tự túc, giá vé: 100usd và phải đăng ký trước).  Đoàn trở vế khách sạni. Nghỉ đêm tại khách sạn 4*.
                                                 

NGÀY 8: LAS VEGAS - LOS ANGELES                                                                  (Ăn: Sáng, trưa, tối)
07:00   Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Đoàn trả phòng Khách sạn và khởi hành về Los Angeles.
Quý khách có dịp mua sắm tại Tanger Outlet Factory, nơi mà Quý khách có thể mua sắm được những món đồ hiệu với giá rẻ bất ngờ.
19:00 Đoàn ăn tối tai nhà hàng, tự do thư giãn, dạo chơi. Nghỉ đêm tại khách sạn 4*.
 
NGÀY 09 : HOLLYWOOD - UNIVERSIAL STUDIO                                                (Ăn: Sáng, trưa, tối)
07:00   Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng, đòan khởi hành tham quan Beverly Hillnơi tọa lạc những căn hộ lộng lẫy của những ngôi sao trong làng giải trí Mỹ và những cửa hàng thời trang đắt tiền:
  • Đại Lộ Danh Vọng (Hollywood Walk of Fame) - nơi lưu danh những ngôi sao nổi tiếng có đóng góp lớn trong làng điện ảnh, truyền hình, âm nhạc của Hoa Kỳ.
  • Nhà hát Kodak - nơi diễn ra lễ trao giải Oascar danh giá hành năm của làng điện ảnh Mỹ.
  • Nhà hát Trung Hoanơi công chiếu giới thiệu những bộ phim Hollywood trước khi tung ra thị trường.
12:30   Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Chiều đoàn tham quan Phim trường Universal: Xem Nhà ma, Phim không gian 4 chiều Shrek, Đi xe Tram xem toàn cảnh phim trường,  nơi ra đời các bộ phim nổi tiếng: Kingkong…thưởng thức trích đoạn “ Under Water World”, Quý khách tự do tham gia các trò chơi cảm giác: “ Mummy Revenge, Vượt Thác…”.
19:00   Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương. Sau bữa tối, xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục chuyến bay về Việt Nam.
 

NGÀY 10: LOS ANGELES - TAIPEI (TRÊN MÁY BAY)
00:30   Máy bay cất cánh.
Qúy khách ăn uống, nghỉ ngơi trên máy bay.
 

NGÀY 11 |TAIPEI - TP.HCM/ HÀ NỘI
Sáng:   Đoàn tới Taipei, tiếp tục nối chuyến bay về TP.HCM/ Hà Nội. Đến Sân bay Tân Sơn Nhất/ Nội Bài. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Kết thúc chương trình. HDV chia tay và hẹn gặp lại Quý khách. 
  GIÁ CHƯƠNG TRÌNH DỰ KIẾN DÀNH CHO 01 QUÝ KHÁCH: VND
NGÀY KHỞI HÀNH 29/8 03/10, 29/10, 21/11 24/12
GIÁ TOUR 95,500,000đ 89,900,000đ (Promotion) 95,500,000đ
(Áp dụng cho đoàn khách ghép từ 20 khách người lớn trở lên - Quý khách vui lòng kiểm tra tình trạng chỗ trước khi đăng ký tour) 
 DỊCH VỤ BAO GỒM 
  1. Phương tiện: Theo tiêu chuẩn đăng ký
  • Vé máy bay khứ hồi hàng không như hành trình, vé đoàn, hạng phổ thông.
  • Thuế hàng không và phụ phí nhiên liệu.
  • Xe phục vụ đoàn tham quan theo chương trình tại nước ngoài tối đa 12h/1 ngày
  1. Khách sạn: Theo tiêu chuẩn đăng ký
  • Khách sạn tiêu chuẩn 4**** tại Cuba, 2 người 1 phòng. Tại Mỹ sử dụng hệ thống khách sạn Hilton Newark và Hilton Dulles hoặc tương đương, 2 người/phòng. Phòng 3 được sử dụng trong trường hợp đoàn lẻ nam hoặc nữ.
  1. Ăn uống: Các bữa ăn theo chương trình
  2. Hướng dẫn viên: Tiếng Việt nhiệt tình, chuyên nghiệp và phục vụ suốt tuyến
  3. Dịch vụ khác:
  • Visa nhập cảnh Cuba.
  • Nước uống 2 chai/người/ngày tại Mỹ. Tại Cuba do điều kiện nguồn cung đôi khi không ổn định từ yếu tố địa phương và việc sắp xếp xe có thể ảnh hưởng đến Việc cung cấp nước uống đóng chai cho đoàn. Công ty luôn cố gắng sắp xếp để cung cấp cho đoàn khi có thể theo điều kiện địa phương. 
  • Bao gồm vé tham quan (vào cổng lần 1) cho tất cả các điểm du lịch theo chương trình.
  • Vé thưởng thức show diễn văn hóa đặc sắc địa phương.
  • Phí du thuyền tượng Nữ thần tự do
  • Bảo hiểm du lịch toàn cầu, mức đền bù tối đa 75.000$. Trách nhiệm bảo hiểm thuộc về công ty bảo hiểm theo hợp đồng bảo hiểm được ký với công ty bảo hiểm.
*      Quà tặng : Mũ du lịch, vỏ hộ chiếu, thẻ đeo hành lý, nước uống hàng ngày.

 DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM
  1. Hộ chiếu: còn hạn trên 06 tháng tính từ ngày kết thúc chuyến đi.
  2. Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ngoài chương trình.
  3. Phụ phí phòng đơn (nếu có).
  4. Phí visa Mỹ 3.680.000 VNĐ (chi phí này không hoàn lại trong trường hợp khách không đạt visa)
  5. Bồi dưỡng cho Hướng dẫn viên và tài xế địa phương (8USD/khách/ngày x 11 ngày tour).
  6. Các chi phí khác không bao gồm trong mục “Dịch vụ bao gồm”
HỒ SƠ XIN VISA
Visa Mỹ: Quý vị cần chuẩn bị hồ sơ và đặt lịch hẹn phỏng vấn. Nhân viên tư vấn tour sẽ hướng dẫn quý khách chi tiết các bước cần chuẩn bị.
Visa Cuba:
  1. Hộ chiếu gốc còn đủ trang trống.
  2. 01 ảnh 4x6cm nền trắng.

Thông tin chuyến đi

Tên Tour:
MỸ - CUBA - MỘT HÀNH TRÌNH LỊCH SỬ
Số người:
Người lớn
Trẻ em
Ngày khởi hành:
Yêu cầu thêm:

Thông tin chuyến bay

Ngày đến:
Thành phố:
Sân bay:
Số chuyến bay:
Thời gian (Giờ địa phương):

Thông tin khách hàng

Họ tên khách hàng: *
Số điện thoại: *
Email:
Địa chỉ: *