090.468.5489

New Zealand

CHÂU ĐẠI DƯƠNG HÀNH TRÌNH KẾT HỢP ÚC - NEW ZEALAND

+ Tham quan nhà thờ Good Shepherd – một trong mười hai nhà thờ đẹp nhất thế giới, phóng tầm mắt bao trọn mỹ cảnh của núi và hồ Tekapo
+ Trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh bậc nhất thế giới - nhảy Bungee tại cầu treo Kawarau
+ Tham quan nhà thờ Good Shepherd – một trong mười hai nhà thờ đẹp nhất thế giới, phóng tầm mắt bao trọn mỹ cảnh của núi và hồ Tekapo
+ Trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh bậc nhất thế giới - nhảy Bungee tại cầu treo Kawarau
+ Ngồi thuyền du ngoạn không gian đom đóm tại hang Waitomo, nơi ánh sáng màu xanh da trời pha lẫn màu xanh lá của loài đom đóm chỉ có thể tìm thấy tại New Zealand
+ Lên Sky Tower ngắm toàn cảnh Auckland - tòa nhà có chiều cao hơn cả tháp Eiffel
+ Đến Sydney Opera - nhà hát Con sò nổi tiếng Thế giới, một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu nhất thế kỷ XX
+ Thưởng ngoạn một trong những vùng vịnh đẹp nhất quả đất– Jervis Bay, ngắm cá heo rẽ nước ngay trước mũi tàu
+ Mãn nhãn Blue Mountains, ngọn núi mang màu xanh huyễn hoặc được UNESCO công nhận là di sản Thế giới năm 2000

NGÀY 1: TP. HỒ CHÍ MINH – SINGAPORE

09:30, Quý khách tập trung tại cột số 12, cổng D2 Ga đi quốc tế – Sân bay Tân Sơn Nhất. HDV đón chào Đoàn, trợ giúp Quý khách làm thủ tục xuất cảnh Việt Nam, đáp chuyến bay đi Christchurch. Đoàn quá cảnh tại Singapore.

Số hiệu chuyến bay:

SQ 173  SGNSIN    1230 1530

SQ 297   SINCHC    1945 0930+1

NGÀY 2: SINGAPORE - CHRISTCHURCH (ĂN TRƯA, TỐI)

Đến Singrapore, Quý khách tiếp tục nối chuyến đi Christchurch. Đến Christchurch - thành phố lớn nhất ở Đảo Nam và được mệnh danh là thành phố của những khu vườn

Xe đưa đoàn dùng bữa tại nhà hàng địa phương, sau đó đoàn tham quan Hagley Park – được xây dựng năm 1855, là không gian mở lớn nhất tại Christchurch, công viên nằm ngay giữa trung tâm thành phố, dạo bước bên dòng sông Avon thơ mộng và tham quan Trung tâm thành phố.

Sau khi dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, sau đó di chuyển về khách sạn, làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi sau chuyến đi dài.

NGÀY 3: CHRISTCHURCH - LAKE TEKAPO - MOUNT COOK - QUEENSTOWN  (ĂN BA BỮA)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn, xe và Hướng dẫn viên đưa đoàn đi tham quan thị trấn Lake Tekapo – hồ Tekapo như chốn thiên đường của các nhiếp ảnh gia, với những đỉnh núi bao phủ bởi tuyết trắng, màu ngọc lam của nước và vẻ đẹp huyền bí của những nhà thờ nhỏ. Những ngày tháng cuối năm từ giữa tháng mười một đến tháng mười hai, khung cảnh quanh hồ rực rỡ bởi hoa Lupins.

Đoàn tham quan chụp ảnh với nhà thờ cổ kính Good Shepherd - một trong mười hai nhà thờ đẹp nhất thế giới.

Đoàn dùng bữa trưa theo phong cách Nhật và tiếp tục hành trình tham quan Mount Cook Village với ngọn núi Mt. Cook cao nhất New Zealand. Quý khách có cơ hội khám phá cảnh quang tuyệt mỹ với những dãy núi tuyết phân chia màu xanh của bầu trời và màu xanh biếc của mặt hồ tạo nên một hình ảnh cực kỳ diễm lệ.


 

Tiếp đến, đoàn khởi hành đi Queenstown tại thị trấn Cromwell và ghé tham quan vườn cây ăn quả 6-Te Puke1.JPG. Quý khách sẽ được thưởng thức nhiều loại trái cây tươi ngon đặc trưng của New Zealand như cherry, mơ, táo, đào, lê… (tùy theo mùa)

Tiếp tục hành trình đến Queenstown, đoàn dùng bữa tối theo phong cách Trung Hoa, sau đó đoàn về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

NGÀY 4: QUEENSTOWN (ĂN BA BỮA)

Đoàn dùng điểm tâm tại khách sạn. Sau đó, đoàn khởi hành tham quan Thị trấn Arrow – thị trấn của những người đào vàng, quý khách đi bộ quanh những căn nhà nhỏ bé ở làng Trung Hoa gần đó, tiếp theo tham quan dòng sông Arrow trong thị trấn Arrow gợi lên những kí ức mãnh liệt về những gian khổ mà những người thợ khai thác vàng và gia đình họ đã từng đối mặt. Tham quan cầu treo Kawarau - nơi đầu tiên diễn ra hoạt động nhảy Bungee thương mại trên thế giới trên sông Shotover. Quý khách có cơ hội trải nghiệm trò chơi mạo hiểm nhảy Bungee hoặc du thuyền trên sông (chi phí tự túc)

Đi tiếp tới bến tàu, đoàn lên tàu hơi nước TSS Earnlaw đến tham quan trang trại Walter Peak,  quý khách sẽ tìm hiểu và trải nghiệm cách sống truyền thống trang trại của người New Zealand. Sau đó, đoàn ăn trưa theo phong cách BBQ.


 

Buổi chiều, đoàn tự do mua sắm tại trung tâm Queenstown. Buổi tối, quý khách trải nghiệm đi cáp treoSkyline Queenstown Gondola lên đỉnh Bob ngắm toàn cảnh Queenstown

Đoàn dùng bữa tối buffet tại nhà hàng Skyline Queenstown.

Sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 5: QUEENSTOWN – AUCKLAND (ĂN BA BỮA)

Đoàn dùng buffet sáng sau đó trả phòng. Đoàn tự do mua sắm và khám phá Queenstown. Dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, di chuyển ra sân bay để đáp chuyến bay đến Auckland – thành phố những cánh buồm.

Số hiệu chuyến bay:

NZ 626  ZQNAKL  1650 1840

Đến Auckland, xe đưa đoàn đi ăn tối tại nhà hàng địa phương, về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

NGÀY 6-AUCKLAND - MATAMATA - ROTORUA  (ĂN BA BỮA)

Đoàn dùng buffet sáng tại khách sạn và khởi hành đi Matamata, tham quan ngôi làng Tí hon Hobbiton, Ngôi làng của người tí hon Hobbiton được xây dựng để phục vụ cho tác phẩm điện ảnh nổi tiếng Lord Of The Rings (Chúa tể những chiếc nhẫn) đã trở thành địa điểm thu hút rất đông khách du lịch sau khi bộ phim hoàn thành.

Hobbiton với những đồng cỏ, những ngôi nhà nhỏ xinh trong lòng đất nằm ở Matamata (New Zealand), bất kì ai đến đây đều có cảm giác như đang đi dạo xung quanh ngôi làng của những người lùn, được đặt chân đến vùng đất mà tưởng chừng chỉ xuất hiện trong phim ảnh.

Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng Aorangi Peak.

Đoàn tiếp tục tham quan Te Puia – một khu văn hóa của người Maori với nhiều suối nước nóng và hồ bùn.

Ghé thăm Viện bảo tàng Nghệ thuật Maori (Maori Arts and Crafts Institute).

Buổi tối tại khách sạn, Quý khách thưởng thức buổi tiệc nấu theo kiểu truyền thống – Maori Hangi và buổi trình diễn văn nghệ của thổ dân Maori. Nghỉ đêm tại Rotorua.

NGÀY 7: ROTORUA – WAITOMO - AUCKLAND (ĂN BA BỮA)

Đoàn thưởng thức buffet sáng tại khách sạn

Đoàn khởi hành đi Waitomo, tham quan động Waitomo Glow Worm – thiên đường đom đóm tuyệt đẹp.

Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Về lại Auckland, tham quan Cầu cảng Auckland Harbour Bridge, Tamaki Waterfront Drive - Con đường thơ mộng dài khoảng 10km uốn quanh cảng Waitemata, Mission Bay & The Domain - Công viên rộng 75 hectares tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Chinh phục và tham quan núi lửa Eden - là ngọn núi lửa cao nhất tại thành phố Auckland.Tham quan Sky Tower & Sky Deck - Tòa Tháp cao 328 m, một kiến trúc tuyệt vời của New Zealand và có chiều cao hơn cả tháp Eiffel.

Ăn tối ở nhà hàng địa phương. Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 8: AUCKLAND – SYDNEY (ĂN BA BỮA)

Đoàn thưởng thức buffet sáng tại khách sạn

Sau đó nghỉ ngơi hoặc tụ do tham quan Auckland và ăn trưa. Sau đó, đoàn ra sân bay di chuyển đến Sydney.

NZ 119  AKLSYD 1300 1435

Xe đón khách tại Sydney - thành phố lớn nhất, nổi tiếng nhất và lâu đời nhất của nước Úc và bắt đầu tham quan:

Trung tâm thành phố Sydney

- Chụp ảnh lưu niệm tại Sydney Opera House với hình dáng đặc biệt như những chiếc vỏ sò nằm chồng lên nhau. Đây là một trong những kỳ quan về kiến trúc nổi tiếng trên thế giới.

Cầu cảng Sydney được đưa vào sử dụng từ năm 1932 với hình dáng như một chiếc móc áo bằng sắc khổng lồ.

- Darling Harbour – một cảng biển nhộn nhịp nơi có nhiều quán cà phê lãng mạn ngoài trời nổi tiếng ở Sydney

Dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, đoàn di chuyển về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

NGÀY 9: SYDNEY – WOLLOONGONG – VỊNH JERVIS (ĂN BA BỮA)

Sau khi dùng buffet sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành đi Wollongong, cách Sydney khoảng 80km. Đây là một thành phố nhỏ và yên bình nhưng rất hấp dẫn du khách, đặc biệt là du khách Việt Nam. Đến nơi, đoàn bắt đầu tham quan:

Chùa Nan Tien (Nam Thiên Đàng), là ngôi chùa lớn nhất ở Nam bán cầu, thưởng lãm và cầu chúc cho mọi điều tốt lành trong đầu năm mới.

Chụp hình nhanh khoảnh khắc cột nước phun cao tại Kiama Blow Hole được hình thành từ những cơn gió và sóng biển tạo thành cột nước trắng xoá bắn thẳng lên không trung.

Ngọn hải đăng Kiama (xây dựng từ năm 1887)

Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương

Đoàn tiếp tục hành trình đến Vịnh Jervis – với bờ cát trắng mịn và làn nước màu ngọc lam trong vắt, những bãi biển của Vịnh Jervis ở bờ biển phía nam New South Wales là một trong những nơi an toàn và đẹp nhất thế giới.

Đoàn tiếp tục tham quan sở thú hoang dã Symbio và xem Dolphin Watch Cruise tại Vịnh Jervis trong vòng 1 tiếng 30 phút.

Sau đó trở về lại Sydney để ăn tối và nghỉ đêm.

NGÀY 10: SYDNEY – BLUE MOUNTAIN (ĂN BA BỮA)

Quý Khác thưởng thức buffet sáng tại khách sạn và đến tham quan vườn thú hoang dã Châu Úc (Featherdale Wildlife Park) – với những loài động vật đặc trưng của Australia như: chuột túi kangaroo, gấu túi, gấu Koala, thú mỏ vịt…

Dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

Đoàn khởi hành đến thị trấn Katumba, tham quan “Dãy Núi Xanh – Blue Mountain” nổi tiếng là vùng đất huyển bí của những thổ dân bản địa Úc. Bất cứ ai khi đến thăm Sydney, cũng không bỏ qua địa điểm rất nổi tiếng là Blue Mountain. Sở dĩ nó có tên gọi như vậy vì thung lũng trong vùng này lúc nào cũng mang một màu xanh huyền hoặc.

Đến nơi, quý khách sẽ được ngồi cáp treo lên Echo Point – ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng Jaminson với khối Đá Ba Chị Em huyền thoại.

Khám phá thung lũng Jaminson.

Buổi chiều về lại Sydney, trên đường ghé thăm và chụp hình lưu niệm tại Làng Thế Vận Hội Olympic Sydney 2000.

Đoàn dùng cơm tối, về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 11: SYDNEY - SINGAPORE – TP. HỒ CHÍ MINH (ĂN VÀ NGHỈ NGƠI TRÊN MÁY BAY)

Đoàn làm thủ tục trả phòng sau đó xe đưa đoàn ra sân bay, làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam, đoàn quá cảnh tại Singapore.

Số hiệu chuyến bay:

SQ 212 SYDSIN 0755 1415

SQ 186 SINSGN 1725 1835

Đến sân bay Tân Sơn Nhất, HDV chia tay đoàn. Kết thúc chuyến tham quan. Tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI

NGƯỜI LỚN

88.800.000 ĐỒNG

TRẺ EM DƯỚI 12 TUỔI NGỦ CHUNG VỚI NGƯỜI LỚN

66.600.000 ĐỒNG

TRẺ EM DƯỚI 2 TUỔI NGỦ CHUNG VỚI NGƯỜI LỚN

22.200.000 ĐỒNG

PHỤ THU PHÒNG ĐƠN

15.000.000 ĐỒNG

Bao gồm:

- Vé máy bay khứ hồi, thuế phi trường, phụ phí an ninh hàng không của hãng hàng không 5* Singapore Airlines (có thể thay đổi tuỳ theo hãng hàng không)

- Khách sạn 3 sao tiêu chuẩn quốc tế, 2 khách/phòng, phòng 3 khi lẻ nam hoặc nữ.

- Phí visa New Zealand.

- Các bữa ăn theo chương trình.

- Vận chuyển bằng xe du lịch tiêu chuẩn Quốc tế.

- Phí tham quan thắng cảnh, vào cửa một lần.

- Hướng dẫn viên kiêm lái xe suốt tuyến.

- Nước uống một chai/khách/ngày.

- Bao gồm Vé máy bay quốc tế.

- Phí bảo hiểm du lịch quốc tế.

- Bao da hộ chiếu, túi kéo, nón.

 Không bao gồm:

- Chi phí phòng đơn, điện thoại, giặt là, đi lại ngoài giờ,…

- Hành lý quá cước.

- Các chi phí phát sinh không đề cập trong chương trình.

- Tiền Tip cho HDV và lái xe ở nước ngoài 7USD/ngày/ngư¬ời

Thông tin chuyến đi

Tên Tour:
CHÂU ĐẠI DƯƠNG HÀNH TRÌNH KẾT HỢP ÚC - NEW ZEALAND
Số người:
Người lớn
Trẻ em
Ngày khởi hành:
Yêu cầu thêm:

Thông tin chuyến bay

Ngày đến:
Thành phố:
Sân bay:
Số chuyến bay:
Thời gian (Giờ địa phương):

Thông tin khách hàng

Họ tên khách hàng: *
Số điện thoại: *
Email:
Địa chỉ: *