090.468.5489

Sài Gòn - Miền Tây

ĐỒNG THÁP: TRÀM CHIM - KDL SINH THÁI GÁO GIỒNG

VẺ ĐẸP CỦA TRÀM CHIM VÀ KHU DU LỊCH SINH THÁI GÁO GIỒNG

Tour du lịch khám phá Đồng Tháp 2 ngày sẽ là một chuyến đi thú vị cho những ai muốn tìm địa điểm nghỉ dưỡng cuối tuần bên bạn bè, người thân.
 
du-lịch-đồng-tháp
Du lịch Đồng Tháp 

Điểm đến đầu tiên, du khách sẽ  tham quan ngôi chùa Kiến An Cung. Đến với di tích này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một lối kiến trúc độc đáo, lộng lẫy và trang trọng. Chùa quay mặt ra rạch Cái Sơn, được xây theo kiểu chữ “Công” uy nghi, bề thế, gồm 3 gian, trong đó gian giữa rộng nhất là điện thờ. Toàn bộ chùa không có kèo, chỉ có đòn tay ráp mộng lại chịu lực trên những cột gỗ tròn làm trụ.
 
chua-kiếm-an-cung
  Chùa Kiếm An Cung
 
Khám phá nhà cổ  Huỳnh Thủy Lê  sẽ là một điều thú vị dành cho những du khách ưa thích những nét cổ xưa. Du khách sẽ được tìm hiểu kiến trúc đặc sắc Đông – Tây hòa quyện, nghe thuyết minh về mối tình bất hủ giữa chủ nhân ngôi nhà, ông Huỳnh Thủy Lê (người Việt gốc Hoa) và bà Marguerite Duras (người Pháp). Chuyện tình lãng mạn và đẫm lệ này đã được bà Marguerite kể lại trong cuốn tiểu thuyết Người Tình, đã dịch ra 43 thứ tiếng, sau đó được chuyển thể thành bộ phim cùng tên Người Tình, nổi tiếng khắp thế giới.
 
nhà-cổ-Huỳnh-Thủy-Lê
Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê
 
Du lịch Đồng Tháp trong những năm gần đây đã trở thành một điểm đến rất quen thuộc với nhiều du khách tour du lịch miền tây giá rẻ. Nơi đây hội tụ của tất cả những cảnh đẹp đậm chất sông nước Tây Nam Bộ đó là khu du lịch sinh thái Gáo Giồng, Vườn quốc gia Tràm Chim...
 
vẻ-đẹp-của-Đồng-Tháp
 Vẻ đẹp của Đồng Tháp
 
Là một trong những địa điểm du lịch Đồng Tháp nổi tiếng, Vườn quốc gia Tràm Chim là điểm đến không thể bỏ qua mỗi lần ghé thăm. Giữa cánh rừng tràm ngút ngàn tầm mắt, giữa những cánh đồng cỏ xanh biếc tới tận chân trời, giữa sông nước mênh mông là những đàn chim chao nghiêng, với nhiều loài quý hiếm, trong đó đặc biệt phải nhắc đến sếu đầu đỏ một loại chim tuyệt đẹp nơi đây.
 
vườn-quốc-gia-Tràm-Chim
 Vườn quốc gia Tràm Chim
 
Tràm Chim có hơn 200 loài chim, chiếm khoảng 1/4 số loài chim có ở Việt Nam, trong đó có 16 loài quý hiếm như ô tác, te vàng, già đãy, choi choi...và đặc biệt là Sếu đầu đỏ. 
 
sếu-đầu-đỏ
 Sếu đầu đỏ
 
Nổi bật nhất khi đến Vườn quốc gia Tràm Chim là nét đẹp của sen trắng, sen hồng hay những bông súng bồng bềnh trên mặt nước..Tới đây, du  khách sư hòa mình vào thiên nhiên, sống trong thế giới tự nhiên sống động, gần gũi và thân thiện khác hẳn với sự bồn bề, ồn ào nơi đô thị. Các loài động vật rất gần gũi, đậu trên cành cây hay lững lờ trên mặt nước với nào là cò, le le, trít, diệc, vịt trời, cồng cộc...
 
hoa-súng
 Hoa súng
 
Đặc biệt, tới đây du khách có thể thưởng thức những món ăn đậm chất Nam Bộ như: Cá lóc đồng nướng trui cuốn với lá sen non - một món ăn độc đáo, hấp dẫn người thưởng thức ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
món-cá-lóc-đồng
Các lóc đồng nướng trui cuốn với lá sen non

Tới khu du lịch sinh thái Gáo Giồng, xuôi mái chèo, du khách  trên xuồng tam bản tận hưởng khung cảnh chim trời cá nước mênh mông, sen hồng phủ kín mặt nước, rẽ từng cụm bèo cám xanh ngắt len lõi trên những con rạch nhỏ xuyên rừng tràm vào sân chim. Du khách sẽ lên đài quan sát cao 18m, ngắm kính viễn vọng để cảm nhận một màu xanh bất tận của rừng tràm và màu trắng nhấp nhô của hàng ngàn con chim đủ loại đang sinh sôi và trú ngụ nơi này.
 
khu-du-lich-sinh-thái-gáo-giồng
Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng

vẻ-đẹp-của-khu-du-lịch-sinh-thái
 Du khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất ở nơi đây
NGÀY 1: SÀI GÒN -  SA ĐÉC - CAO LÃNH -  TRÀM CHIM (220km) (ĂN 3 BỮA)

Buổi sáng:Xe khởi hành từ Cung Văn Hóa Lao Động TP.Hồ Chí Minh, đưa du khách đi theo đuờng Cao tốc Sài Gòn -Trung Lương tới Mỹ Tho. Theo quốc lộ 1A, du khách đến cầu treo Mỹ Thuận.

Đến thị xã Sa Đéc, xứ sở phố thị miền sông nước. Du khách sẽ tham quan chùa cổ Kiến An Cung của người Hoa, chỉ cần bước qua hai con kì lân bằng đá xanh vào cửa, du khách sẽ cảm nhận được sự thanh tao và lộng lẫy của nơi này, mỗi chi tiết kiến trúc đều thể hiện độ tinh xảo của nghệ nhân. Du khách như xua tan hết mọi phiền não của đời thường khi chiêm bái trước Quan Thánh Đế Quân tuy uy nghiêm nhưng rất gần gũi và thiêng liêng.
 
Rời chùa, du khách sẽ đến với nhà cổ Huỳnh Thủy Lê, tìm hiểu kiến trúc đặc sắc Đông - Tây hòa quyện, nghe thuyết minh về mối tình bất hủ giữa chủ nhân ngôi nhà, ông Huỳnh Thủy Lê (người Việt gốc Hoa) và bà Marguerite Duras (người Pháp). Chuyện tình lãng mạn và đẫm lệ này đã được bà Marguerite kể lại trong cuốn tiểu thuyết Người Tình, đã dịch ra 43 thứ tiếng, sau đó được chuyển thể thành bộ phim cùng tên Người Tình, nổi tiếng khắp thế giới.
 
Buổi chiều: Đoàn tham quan Vườn quốc gia Tràm Chim Tam Nông, thuộc huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp. 

Đoàn sẽ có dịp trải nghiệm cảm giác chòng chành khi đi vỏ lãi lướt trên sóng nước xuyên những cánh đồng lúa mạ, xuyên rừng tràm, xuyên những cánh đồng Sen…Quý khách như hòa mình vào thiên nhiên hoang dã, thỏa sức ngắm nhìn những sinh cảnh đặc biệt của Tràm Chim theo mùa như:
  • Tháng 9 - 10 là mùa chim đẻ trứng, du khách sẽ ngắm những tổ chim lơ lững trên những cành tràm, chim mẹ mớm mồi, chim con tập bay…
  • Tháng 12 - 4 là mùa Sếu về: nếu may mắn Quý khách có thể tận mắt thấy được Sếu Đầu Đỏ, loài chim thanh cao và quý hiếm nằm trong sách đỏ Việt Nam và thế giới.
Đoàn về lại thành phố Cao Lãnh nhận phòng nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Cao Lãnh.
 
NGÀY 2 : CAO LÃNH -  GÁO GIỒNG -  SÀI GÒN (196km) (ĂN 2 BỮA)
 
Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng, xe đưa đoàn khởi hành vào Khu du lịch sinh thái Gáo Giồngthuộc huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Xuôi mái chèo trên xuồng tam bản du khách tận hưởng khung cảnh chim trời cá nước mênh mông, sen hồng phủ kín mặt nước, rẽ từng cụm bèo cám xanh ngắt len lỏi trên những con rạch nhỏ xuyên rừng tràm vào sân chim. Du khách sẽ lên đài quan sát cao 18m, ngắm kính viễn vọng để cảm nhận một màu xanh bất tận của rừng tràm và màu trắng nhấp nhô của hàng ngàn con chim đủ loại đang sinh sôi và trú ngụ nơi này.

Du khách có thể nghỉ ngơi trên những chiếc võng mắc trên nhà sàn xa xa là rừng tràm, là đồng năng và những đàn trích đang tìm mồi; hoặc du khách vừa nghỉ ngơi vừa câu cá, 

Buổi chiều: Du khách rời Gáo Giồng, rời Đồng Tháp Mười, xe đưa đoàn theo quốc lộ 1A lên đường cao tốc về lại Sài Gòn. 

Về tới Sài Gòn, chia tay tạm biệt, hẹn tái ngộ cùng Quý khách.
GIÁ TOUR DU LỊCH ĐỒNG THÁP TRỌN GÓI: 1.448.000 VNĐ/KHÁCH

 (Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)

***Phụ thu phòng đơn: 250.000 VNĐ
 

Lịch khởi hành: Thứ 7 hàng tuần

 

GIÁ TOUR BAO GỒM :

  • Xe đời mới, đưa đón khách đi theo chương trình tour. 
  • Khách sạn tiêu chuẩn 2 sao : Phòng 2, 3  khách
  • Khách sạn: SÔNG TRÀ, HƯƠNG SEN, NHÀ KHÁCH TỈNH UỶ (Hoặc các khách sạn tương đương)
  • Ăn uống gồm 3 bữa trong ngày, được đổi món thường xuyên theo ẩm thực địa phương.
  • Hướng dẫn viên thuyết minh và phục vụ cho đoàn suốt tuyến.
  • Vé vào cửa các thắng cảnh.
  • Khăn lạnh, nước suối trên đường  (1 khăn, 2 chai/ ngày).
  • Quà tặng, xổ số vui có thưởng.
  • Bảo hiểm du lịch theo qui định bảo hiểm Việt Nam với mức tối đa là 60.000.000vnđ/trường hợp.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM :

  • Ăn uống ngoài chương trình, và các chi phí vui chơi giải trí cá nhân.
  • Chi phí câu cá.
GIÁ VÉ TRẺ EM:
  • Trẻ em từ 12 tuổi trở lên mua 01 vé.
  • Trẻ em từ 06 đến 11 tuổi mua 1/2 vé.
  • Trẻ em từ 05 tuổi trở xuống: Không tính vé, gia đình tự lo cho bé. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 1/2 vé. (Tiêu chuẩn 1/2 vé: được 01 suất ăn + 01 ghế ngồi và ngủ ghép chung phòng với gia đình).

Thông tin chuyến đi

Tên Tour:
ĐỒNG THÁP: TRÀM CHIM - KDL SINH THÁI GÁO GIỒNG
Số người:
Người lớn
Trẻ em
Ngày khởi hành:
Yêu cầu thêm:

Thông tin chuyến bay

Ngày đến:
Thành phố:
Sân bay:
Số chuyến bay:
Thời gian (Giờ địa phương):

Thông tin khách hàng

Họ tên khách hàng: *
Số điện thoại: *
Email:
Địa chỉ: *