090.468.5489

Tam Đảo - Vĩnh Phúc

Hà nội - Tam Đảo - Hà Nội

Trải qua những ngày mùa hè nắng nóng, với nhiệt độ có thể lên đến hơn 40 độ chúng ta mới có thể cảm thấy mình thưc sự cần một nơi nghỉ ngơi tránh nóng với bầu không khí mát mẻ. 

Từ lâu Tam Đảo đã được biết đến là một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi dịp cuối tuần, đặc biệt là những ngày hè với bầu không khí mát mẻ, nhiều cây xanh và món rau su su ngon tuyệt. Nằm cách Hà Nội khoảng 80km, đi du lịch Tam Đảo là một sự lựa chọn tuyệt vời cho việc nghỉ ngơi, tránh nóng với giá rẻ và khoảng cách gần Hà Nội.

Ngày 01 (Thứ 7) : Hà Nội - Thị trấn Tam Đảo (Ăn Trưa/Tối)

7h00: Các bạn tập trung trước tại điểm hẹn. Đến giờ hẹn xe của chúng tôi sẽ đến đón mọi người và di chuyển lên Tam Đảo. Bắt đầu Tour du lịch Tam Đảo 2 ngày 1 đêm của chúng ta!

Trong cung đường đến với thị trấn Tam Đảo bạn sẽ được đi qua vùng ngoại thành của thủ đô Hà Nội với khung cảnh yên bình cùng bầu không khí thoáng đãng hơn.

Chú ý: Chương trình không có ăn sáng ở ngày 1 vì thế bạn nên ăn sáng trước lúc tập trung hoặc nếu gấp quá bạn có thể mua đồ ăn để lên xe ăn.

9h30: Đến với Tam Đảo, bạn sẽ thấy nơi đây được cấu thành bởi ba ngọn núi với độ cao khá tương đồng, lần lượt là đỉnh Thạch Bàn (cao 1388m), đỉnh Thiên Nhị (cao 1375m) và đỉnh Phù Nghĩa (cao 1400m).

Trong thời gian chờ nhận phòng và ăn trưa chúng ta có thể nghỉ ngơi hoặc đi dạo xung quanh khu vực khách sạn để cảm nhận bầu không khí đặc biệt trong lành và mát lạnh nơi đây.

Trung tâm thị trấn Tam Đảo

Trung tâm thị trấn Tam Đảo đang xây dựng một khuôn viên phục vụ người dân và du khách. (Ảnh chụp 05/06/2017)

11h00: Chúng ta check-in phòng khách sạn, cất đồ đạc và có thể tắm rửa qua trước khi cùng nhau dùng bữa trưa tại nhà hàng với những món ăn đặc trưng của thị trấn Tam Đảo.

Thác Bạc nằm ngay trung tâm thị trấn Tam Đảo

Thác Bạc nằm ngay trung tâm thị trấn Tam Đảo

14h00: Chúng ta cùng nhau xuống thăm quan Thác Bạc nằm ngay tại trung tâm thị trấn Tam Đảo. Đây là ngọn thác khá cao, bắt nguồn từ trong núi đá và chảy len lỏi xuyên qua những lùm cây để đổ xuống bên dưới. Đến với Thác Bạc bạn có thể thuê Dép của những người bán hàng trên đường xuống để lội nước nếu muốn, hoặc đơn giản chỉ là thăm thú và chụp những bức ảnh kỷ niệm.

Nhà Thờ Đá Tam Đảo - Nơi chụp ảnh đẹp nhất ở đây

Nhà Thờ Đá Tam Đảo - Nơi lý tưởng để chụp những tấm ảnh đẹp.

Sau khi trở về từ Thác Bạc bạn có thể đi thăm thú xung quanh trung tâm thị trấn Tam Đảo với một số điểm đến như Nhà Thờ Đá với kiến trúc cổ kính và là nơi chụp ảnh có thể nói là đẹp nhất ở đây. Ngoài ra bạn cũng có thể đến một số khách sạn có bể bơi và mua vé vào bơi (với chi phí tự túc).

Bể bơi trong Belvedere Resort Tam Đảo

Bể bơi trong Belvedere Resort Tam Đảo

18h00: Chúng ta cùng nhau thưởng thức bữa tối tại nhà hàng với nhiều món ngon như ngọn su su, canh chua lá rừng, gà đồi. Sau bữa tối bạn có thể tự do khám phá Tam Đảo về đêm và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 02 (Chủ nhật): Tam Đảo - Hà Nội (Ăn Sáng/Trưa)

8h00: Sau bữa sáng tại khách sạn, chúng ta bắt đầu hành trình khám phá, chin phục điểm cao tại Tam Đảo. Mục tiêu chính là hơn 1400 bậc thang lên đỉnh Thiên Nhị (Khoảng 2km) với Tháp Truyền Hình cao đến 93m nằm trên đỉnh núi. Đường lên núi khá râm mát nên chúng ta không phải lo việc nắng nóng, thay vào đó bạn có thể mang nước và đồ ăn vặt để tiếp sức khi di chuyển.

Tháp Truyền Hình Tam Đảo tọa lạc trên đỉnh núi Thiên Nhị

Tháp Truyền Hình Tam Đảo - Tọa lạc trên đỉnh ngọn Thiên Nhị

Khi lên đến đỉnh núi bạn sẽ thấy được sự hùng vĩ của khung cảnh xung quanh, từ vị trí này nếu trời quang mây bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy địa phận của tỉnh Thái Nguyên cũng như toàn bộ khung cảnh dưới chân núi.

Chú ý: Bạn nhớ giữ gìn vệ sinh trên đường đi.

12h00: Sau khi từ trên đỉnh Thiên Nhị đi xuống, chúng ta nghỉ ngơi và ăn trưa tại nhà hàng.

Đường lên đền Bà Chúa Thượng Ngàn với hai bên là hàng trúc xanh tươi

Đường lên đền Bà Chúa Thượng Ngàn với hai bên là hàng trúc xanh tươi

14h00: Chúng ta tiếp tục đi tham quan đền Bà chúa Thượng Ngàn (Khu quần thể Chùa Vàng) để dâng hương cũng như tìm hiểu thêm về truyền thuyết mối tính của Sơn Tinh và Mị Nương. Đường lên đền Bà chúa Thượng Ngàn khoảng 200 bậc thang với hai bên đường là hàng trúc xanh tươi và rợp bóng mát. Bên cạnh đền Bà chúa Thượng Ngàn là đền Quốc Mẫu Vua Bà, nếu đã lên đến đây bạn nên đi tham quan toàn bộ.

Khu quần thể Chùa Vàng Tam Đảo: Đền Bà Chúa Thượng Ngàn - Đền Quốc Mẫu Vua Bà

Khu quần thể Chùa Vàng Tam Đảo: Đền Bà Chúa Thượng Ngàn - Đền Quốc Mẫu Vua Bà

Dưới chân đường lên đền có nhiều hàng quán bán đồ lưu niệm, đặc sản Tam Đảo bạn có thể mua về nếu thích. Ngoài ra nếu muốn mua ngọn su su về thưởng thức thì cũng có thể nhờ khách sạn đặt mua hộ hoặc trực tiếp đến mua tại những vườn su su của người dân trong vùng trồng.

16h00: Chúng ta sắp xếp hành lý để lên đường trở về Hà Nội.

18h00: Đoàn về đến Hà Nội, xe sẽ đưa bạn đến điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chuyến du lịch Tam Đảo trong 2 ngày 1 đêm cuối tuần tốt đẹp. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong những chuyến đi tiếp theo cùng chúng tôi!

Giá Tour Bao Gồm:

- Ô tô đời mới đưa đón Hà Nội - Tam Đảo - Hà Nội

- Các bữa ăn trong chương trình: Bữa chính 120.000/ng - Bữa phụ: 30.000/ng

- Khách sạn 2* tiêu chuẩn 2 người/phòng ở trung tâm (Tắm nóng lạnh, vệ sinh khép kín, tivi)

- Hướng dẫn viên theo đoàn (Tùy chọn cùng mức giá).

- Bảo hiểm du lịch với mức đền bù tối đa 20.000.000 vnđ/người.

- Nước uống, khăn lạnh trong tour.

Giá Tour Không Bao Gồm:

- Thuế VAT.

- Chi phí ngoài chương trình: Giặt là, mua sắm, điện thoại.

- Ăn uống ngoài chương trình.

Thông tin chuyến đi

Tên Tour:
Hà nội - Tam Đảo - Hà Nội
Số người:
Người lớn
Trẻ em
Ngày khởi hành:
Yêu cầu thêm:

Thông tin chuyến bay

Ngày đến:
Thành phố:
Sân bay:
Số chuyến bay:
Thời gian (Giờ địa phương):

Thông tin khách hàng

Họ tên khách hàng: *
Số điện thoại: *
Email:
Địa chỉ: *