090.468.5489

Tây Âu

HÀ NỘI - ĐỨC - HÀ LAN - BỈ - PHÁP

DU LỊCH CHÂU ÂU: KHÁM PHÁ NHỮNG ĐẤT NƯỚC THƠ MỘNG, CỔ KÍNH

Du lịch Châu Âu luôn là điểm đến "cuốn hút" của du khách trên thế giới. Nơi đây nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc mang màu sắc cổ điển, cùng nhiều địa điểm tham quan lãng mạn với vô vàn cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, hấp dẫn. Trong chuyến hành trình du lịch châu Âu 9 ngày, du khách sẽ được tham quan năm đất nước: Pháp, Bỉ, Hà Lan, Đức. Chuyến đi sẽ mang lại cho khách du lịch những cảm xúc tuyệt vời. 
 
du-lịch-châu-âu
Du lịch châu Âu

Đến với nước Pháp xinh đẹp. Thủ đô Paris là điểm đến không thể thiếu trong các tour du lịch Pháp. Du khách sẽ được tham quanArc De Triomphe – Khải Hoàn Môn, đây là một trong những công trình biểu tượng của Nước Pháp.nơi nhiều sự kiện lịch sử quan trọng ảnh hưởng đến nước Pháp được tổ chức ở đây, Nhiều công trình điêu khắc nổi tiếng về những trận đánh lịch sử được trưng bày ở đây, đặc biệt công trình điêu khắc tên “The Marseillaise” của điêu khắc gia nổi tiếng Francois Rude. 
 
khải-hoàn-môn
Khải Hoàn Môn
 
Champs Elysees – Đại lộ Thiên Đàng đây là đại lộ đẹp nhất Thế giới và còn là nơi tập trung nhiều cửa hàng sang trọng nhất của “Kinh Đô Ánh Sáng Paris”. Không dừng lại ở đó, du khách còn được ghé thăm một công trình kiến trúc được coi là biểu tượng của Paris đó là Tháp Eiffel
 đại-lộ
Champs Elysees - Đại lộ Thiên Đàng đẹp nhất thế giới 

thap-eiffel
Tháp Eiffel

Đặc biệt, khách du lịch sẽ có 1h đồng hồ du thuyền sông Seine tại bến tàu Bateaux Parisiens tọa lạc dưới chân tháp Eiffel. tận hưởng những phong lam thắng cảnh nổi tiếng trên hai bên bờ sông Seine , chiêm ngưỡng Paris bằng 1 góc nhìn vô cùng độc đáo.
 
dòng-sông-seine
Du thuyền trên dòng sông Seine

Trong tour du lịch Châu Âu, du khách được tự do mua sắm tại Galary LaFayette,…Nơi được biết đến là một trong 10 trung tâm mua sắm sang trọng nhất thế giới, là một điểm đến thú vị mà du khách không nên bỏ lỡ.
 
trung-tâm-thương-mại
Du khách được tự do mua sắm tại Galary LaFayette 
 
Tạm biệt Paris, đoàn di chuyển đến Luxembourg - Đại công quốc duy nhất có chủ quyền trên thế giới, nơi có những giá trị truyền thống và lịch sử rất giàu có, phồn thịnh. Đất nước năng động, lịch lãm, bình yên và lắm điều thú vị này với niềm tự hào là “Trái tim xanh của Châu Âu”; Luxembourg là Di sản Văn hóa thế giới, được UNESCO công nhận danh hiệu “Thủ đô văn hóa Châu Âu” năm 1995 và 2007, nằm gọn giữa các “đại gia” Pháp, Đức, Bỉ.

Đât-Nước-Lucxembourg
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Lucxempourg về đêm
 
Tại Luxembourg, du khách sẽ được tham quan các điểm đến nổi bật: Cầu Pont AdolpheCung điện LuxembourgNhà thờ chính tòa.
 
cầu-pont-adolphe
 
Cầu Pont Adolphe
 
Đến với Brussels, thủ đô của nước Bỉ. Du khách sẽ thăm quan Bảo tàng Mô hình phân tử học “Atomium”. Tượng "Chú Bé Đứng Tè" Mannenken Pis - Nhiều du khách biết đến như biểu tượng của Brussels. Chú bé đứng tè là một tượng đài nhỏ bằng đồng, cao 61 cm và nằm gần Grand Place trên đường Rue de l' Etuve 31. Đây là tác phẩm của bậc thầy điêu khắc Jérome Duquesnoy, được hoàn thành vào năm 1619 nhưng đến năm 1817 thì được thay chất liệu bằng đồng.
 
bảo-tàng-mô-hình-phân-tử-học
 Bảo tàng Mô hình phân tử học “Atomium”


cung-điện-hoàng-gia
Cung điện Hoàng Gia Brusse
 
 Đến với Madurodam, trên những con đường được thiết kế đặc biệt không chỉ giúp bạn thấy được vẻ đẹp của Xứ sở hoa tulip, mà còn đem đến cảm giác thú vị khi trở thành những người khổng lồ trong thế giới tí hon, tựa như phim “Alice lạc vào xứ sở Thần tiên” hay “Guliliver du ký”.

 
công-viên-maduroda
Du khách sẽ tham quan công viên Madurodam

Tham quan khu đồng quê Zaanse Schans với những ngôi nhà xinh xắn được xây dựng từ thế kỷ 17, 18, được dời đến từ các vùng lân cận, đặc biệt là từ vùng Zaandam và tái tạo để trở thành một viện bảo tàng sinh thái rất sinh động với những cối xay gió còn hoạt động. Đến khu đồng quê Zaanse Schans, du khách còn thăm xưởng làm guốc gỗ thành lập từ năm 1860, chuyên làm những đôi guốc truyền thống bằng phương pháp thủ công trên gỗ cây vuông 
 
khu-đồng-quê
Khu đồng quê Zaanse Schans

Tour du lịch tại Châu Âu 9 ngày , du khách sẽ được nghỉ ngơi ở tại mỗi điểm đến. Khách sạn sang  trọng, tiện nghi, chuẩn 4 sao. Du khách sẽ được nghỉ ở khách sạn tại Pháp, Hà Lan, Bỉ... Chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những phút giây thoải mái, dễ chịu.
 
khách-sạn
Khách sạn sang trọng, chuẩn 4 sao

phòng-ngủ
Phòng ngủ sạch sẽ, thoáng mát

ẩm thực châu âu
Ẩm thực
NGÀY 1: HÀ NỘI - FRANKFURT                                                                                    (Ăn: Tối trên MB)
20h00: Xe và HDV đón quý khách tại điểm hẹn đưa đoàn khởi hành ra sân bay Nội Bài. 23h10: Đáp chuyến bay VN37 (23:25 - 06:00) đi Frankfurt. Quý khách ăn nhẹ và nghỉ đêm trên máy bay.
 

NGÀY 2: FRANKFURT                                                                                      (Ăn: Sáng MB, trưa, tối)
06h00, (giờ địa phương): Đoàn đến sân bay Frankfurt - Đức, xe và HDV đón đoàn và dẫn Quý khách đi tham quan thành phố Frankfurt - thành phố lớn thứ 5 và là trung tâm thương mại quan trọng của Đức cũng như của Châu Âu. Ngoài sự hiện diện của các ngân hàng lớn trên thế giới còn có trung tâm giao dịch chứng khoáng Frankfurt và trụ sở của Ngân hàng Trung ương châu Âu. Frankfurt cũng là thành phố thường xuyên tổ chức các hội chợ quốc tế quan trọng:
  • Nhà của họa sỹ, nhà văn, nhà thơ nổi tiếng Johann Wolfgang von Goethe - người sinh ra tại thành phố Frankfurt. Ngôi nhà tuy phải chịu nhiều sự hủy hoại trong chiến tranh thế giới II nhưng vẫn giữ được những thiết kế và nội thất cơ bản từ ban đầu.
12h30:  Ăn trưa tại nhà hàng. Xe đưa Quý khách tham quan Tòa Nhà Quốc Hội Frankfurt, Nhà Thờ Thánh Paul; Tòa Nhà Commerzbank; Viện Bảo tàng Kiến trúc Đức. Quý khách mua sắm tại các Trung tâm Thương mại Myzeil tại Frankfurt. Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng Nha Trang, thực đơn Việt Nam. Tự do tham quan Khu đèn đỏ nổi tiếng nhất Châu Âu tại Frankfurt. 18h00: Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Khách sạn tiêu chuẩn 4*.
 
 

NGÀY 3: FRANKFURT - COLOGNE - AMSTERDAM                                               (Ăn: Sáng, trưa, tối)
Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách khởi hành tới thành phố Cologne (cách Frankfut 190 km ~ khoảng gần 3 giờ ngồi xe)thành phố cổ xinh đẹp nằm bên bờ sông Rhine thơ mộng này được coi là vùng đất của nhà thờ, bảo tàng và là thành phố lớn thứ 4 của Đức. Ăn trưa tại nhà hàng. Đoàn tham quan: Nhà thờ chính tòa Köln - được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới năm 1996 là một nhà thờ Công Giáo Rome cao thứ hai ở Đức với độ cao 157m. Nhà thờ được xây dựng theo phong cách Gothic và được nhận đình là một công trình mang sự phối hợp hài hòa giữa yếu tố kỹ thuật xây dựng cùng nghệ thuật trang trí. 15h00: Quý khách khởi hành tới Amsterdam (cách Cologne 264 km ~ khoảng hơn 4 giờ ngồi xe) - thành phố nằm dưới mực nước biển và là một trong những trung tâm tài chính, thương mại lớn nhất Châu Âu. 18h30: Ăn tối tại nhà hàng. Tự do  tham quan khu phố đèn đỏ (Red Light). Nghỉ đêm tại Khách sạn tiêu chuẩn 4*.
 

 NGÀY 4: AMSTERDAM – ZAANSE SCHANS                             (Ăn: Sáng, trưa, tối)  
Sau bữa sáng tại khách sạn, Quý khách khởi thành tới tham quan Làng quê Zaanse Schans:
  • Windmills ở làng Zaanse Schans : Cối xay gió là niềm tự hào của người dân Hà Lan, và được nhìn thấy ở bất kỳ làng quê, con sông...nào ở Hà Lan. Đặc biệt là quần thể di tích cối xay gió ở Zaanse Schans được xây dựng từ 3-4 thế kỷ trước, các cối xay gió ở đây đều có kiến trúc, kích thước và nội thất khác nhau được bảo tồn một cách nghiêm ngặt.
  • Xưởng gia công guốc gỗ ( Wooden Shoes Shop): Guốc gỗ là một bộ phận cấu thành trang phục truyền thống của người Hà Lan. Mặc dù ngành công nghiệp sản xuất giày dép ngày càng phát triển nhưng nhiều người Hà Lan vẫn có thói quen đi guốc gỗ, đặc biệt là ở các gia đình nông dân, ngư dân. Ngoài ra, guốc gỗ còn được xem là tín vật đính ước của nam nữ ở đây.
  • Xưởng chế biến pho mát (Catharina Hoeve Zaadam): Ẩm thực Hà Lan không quá phức tạp nhưng đủ tinh tế để chinh phục mọi thức khách, đặc biệt đến Hà Lan, du khách không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức phomai ở đây như phomai vàng, phomai trắng, phomai chế biến cùng thảo mộc...;
Ăn trưa tại nhà hàng.Chiều, xe đưa Quý khách tham quan thủ đô Amsterdam - thành phố nằm dưới mực nước biển và là một trong những trung tâm tài chính, thương mại lớn nhất Châu Âu. Thỏa sức mua sắm tại trung tâm kim cương Coaster Diamond. Đặc biệt, Quý khách sẽ du ngoạn (01h) bằng tàu đi dọc theo các kênh đào của Amsterdam, ngắm các khu phố cổ nhộn nhịp người xe chạy dọc hai bên bờ kênh...
Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Khách sạn tiêu chuẩn 4*.
                                                                                                             

NGÀY 5: AMSTERDAM - BRUSSELS                                                                     (Ăn: Sáng, trưa, tối)
Ăn sáng tại khách sạn, trả phòng. Quý khách tham quan Brussels - thủ đô của Bỉ, nơi định cư chính của các gia đình Hoàng Gia của đất nước, là nơi đặt trụ sở của các tổ chức lớn: Cộng đồng EU và khối NATO.
  • Chiêm nguỡng tác phẩm Manekan Pis - bức tượng chú bé đứng tè, biểu tượng độc đáo của Brussels.
  • Chụp hình lưu niệm tại Atomium - được thiết kế độc đáo theo mẫu hình phân tử cao 102m, xây dựng nhân dịp Hội chợ Expo 58.
  • Quảng trường Grand Place - một trong những quảng trường cổ nhất thế giới.
  • Cung điện Hoàng gia
Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Khách sạn tiêu chuẩn 4*.
 

NGÀY 6: BRUSSEL - PARIS                                                                                   (Ăn Sáng, trưa, tối) 
Sau bữa sáng, Quý Khách trả phòng và khởi hành đi Paris. (308km, khoảng 3h30’ lái xe). 11h30 Đến Paris, Quý Khách ăn trưa tại nhà hàng Au Mandarin Royal, thực đơn Châu Âu. Sau bữa trưa, xe và HDV đưa Quý khách đi thăm quan:
  • Nhà thờ Đức Bà Paris -  nhà thờ công giáo La Mã nổi tiếng nhất sau đền thờ Thánh Phêrô ở Roma là một kiệt tác và điển hình cho kiến trúc Gothic được xây dựng từ năm 1163, hoàn tất sau đó hai thế kỷ. Nhà thờ cũng gắn liền với tác phẩm nổi tiếng “ Thằng gù ở nhà thờ Đức bà” của đại văn hào Victor Hugo.
  • Bảo tàng Louvre - là một cung điện cũ của Hoàng gia Pháp, nằm ở trung tâm thủ đô Paris, phần lớn diện tích cung điện được sử dụng cho bảo tàng Louvre, một trong những bảo tàng lớn nhất thế giới. Tại đây, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng bản gốc tác phẩm hội họa lừng danh Monalisa (chụp ảnh bên ngoài)
  • Thăm quan Tháp Eiffel* biểu tượng của thành phố Paris và nước Pháp (Photo stop)
  • Quý khách lên tầng 56 tháp Montparnasse, ngắm toàn cảnh thành phố Paris hoa lệ.
  • Quảng trường Concorde, Tòa nhà Quốc hội, Hoàng cung nhỏ, Cầu Alexandre III - chiếc cầu sắt đầu tiên và cũng là chiếc cầu đẹp nhất Paris(điểm thăm quan có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian và điều kiện cho phép)
  • Quý khách lên du thuyền Bateaux Parisiens tham quan trên sông Seine*
Ăn tối tại nhà hàng Phở Sài Gòn, thực đơn Việt Nam. Nghỉ đêm tại Khách sạn tiêu chuẩn 4*.
 

NGÀY 7: PARIS                                                                                              ( Ăn sáng, trưa, tối)                                                                                                                                                            
Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn tham quan:
  • Thành cổ Versaille là một trong các lâu đài đẹp nhất và lớn nhất châu Âu cũng như trên thế giới. Năm 1979, lâu đài Versailles đã được UNESCO đưa vào danh sách Di sản thế giới.
  • Vườn thượng Uyển (bên ngoài)
Ăn trưa tại Nhà hàng Fontaine De Jade, thực đơn Châu Âu. Chiều: Quý khách tiếp tục tham quan:
  • Quảng trường  Trocadero, Khải hoàn Môn
  • Cổng Khải Hoàn Môn, mua sắm trên Đại Lộ Champs Elyses một đại lộ sầm uất nhất tại kinh đô ánh sáng Paris, nơi tập trung nhiều cửa hàng sang trọng vào bậc nhất của Paris, Quý khách có thể mua sắm hàng hóa với hàng hiệu Luivuiton rẻ nhất trên thế gới cùng nhiều hàng hóa mỹ phẩm thời trang thương hiệu Pháp và Ý.
  • Shopping at Galaria La Fayette
Ăn tối nhà hàng địa phương  Suvarnabhum, thực đơn Thái Lan. Nghỉ đêm tại Khách sạn tiêu chuẩn 4*.
 

NGÀY 8: TRÊN MÁY BAY
Ăn sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng, Quý khách làm thủ tục trả phòng và ra sân bay để làm thủ tục hoàn  thuế, thủ tục đáp chuyến bay về Hà Nội. Chuyến bay: CDGHAN//VN18//14.00 -  06.20 (+1).
 

NGÀY 9: PARIS- HÀ NỘI
06h20,  giờ địa phương: Máy bay hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, xe đón Quý khách tại sân bay đưa về điểm tập kết ban đầu.Kết thúc chuyến đi. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách.
GIÁ CHƯƠNG TRÌNH DỰ KIẾN DÀNH CHO 1 QUÝ KHÁCH: 54.900.000VND
  (Áp dụng cho đoàn ghép từ 15 khách - Quý khách vui lòng kiểm tra tình trạng chỗ trước khi đặt tour)
DỊCH VỤ BAO GỒM
  1. Phương tiện: Theo tiêu chuẩn đăng ký
  • Vé máy bay quốc tế VN: HANOI - FRANKFURT//PARIS - HANOI
  • Thuế và lệ phí sân bay các chặng, Thuế sân bay các chặng quốc tế, phu thu nhiên liệu hàng không, mức phí này có thể thay đổi dựa vào thông báo của hãng hàng không
  • Xe máy lạnh phục vụ đón tiễn và tham quan theo chương trình tại nước ngoài
  1. Khách sạn: Theo tiêu chuẩn đăng ký
Các đêm tại khách sạn 4* (2 người/phòng_quý khách từ 12 tuổi trở lên)
  1. Ăn uống: Các bữa ăn theo chương trình: bữa sáng tại khách sạn, bữa trưa: 12Eu, bữa tối: 15Eu
  2. Hướng dẫn viên: Tiếng Việt nhiệt tình, tận tâm, vui tính và phục vụ suốt tuyến và tại địa phương
  3. Dịch vụ khác:
  • Phí dịch thuật và lệ phí xin visa du lịch
  • Bao gồm vé tham quan (vào cổng lần 1) cho tất cả các điểm du lịch theo chương trình
  • Bảo hiểm du lịch trọn tour, mức bồi thường tối đa 250.000 USD/trường hợp.
*      Quà tặng : Túi du lịch, mũ, vỏ hộ chiếu, nước uống hàng ngày.

 DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM
  1. Thuế V.A.T, Phí chuyển tiền ra nước ngoài
  2. Phí làm hộ chiếu
  3. Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt là, tham quan ngoài chương trình
  4. Chi phí yêu cầu dịch vụ ngoài giờ với xe vận chuyển
  5. Phụ thu phòng đơn nếu có (9.500.000Đ/đêm); Mua sắm hàng hoá
  6. Visa tái nhập Việt Nam dành cho người quốc tịch nước ngoài
  7. Tiền TIP cho tài xế địa phương và hướng dẫn viên (7 Euro/khách/ngày - bắt buộc)
  8. Các chi phí khác không bao gồm trong mục “Dịch vụ bao gồm” 

Thông tin chuyến đi

Tên Tour:
HÀ NỘI - ĐỨC - HÀ LAN - BỈ - PHÁP
Số người:
Người lớn
Trẻ em
Ngày khởi hành:
Yêu cầu thêm:

Thông tin chuyến bay

Ngày đến:
Thành phố:
Sân bay:
Số chuyến bay:
Thời gian (Giờ địa phương):

Thông tin khách hàng

Họ tên khách hàng: *
Số điện thoại: *
Email:
Địa chỉ: *