090.468.5489

Thái Lan

BANGKOK - PATTAYA (BAY VJ)

DU LỊCH THÁI LAN - KHÁM PHÁTHIÊN ĐƯỜNG CHÂU Á
 
Tham gia các chương trình đặc sắc, hấp dẫn trong chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày từ Hà Nội, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở "xứ sở chùa vàng" xinh đẹp này.
 
Bangkok Thái Lan

Du khách sẽ được thỏa sức khám phá và ghé thăm Công viên Sriracha Tiger Zoo, tại đây Quý khách sẽ được xem những màn biểu diễn thật hấp dẫn như: Show biểu diễn Cá Sấu, Show Cọp, Heo v v…
 
Công viên Sriracha Tiger Zoo
Công viên Sriracha Tiger Zoo
 
trại cá sấu
Show biểu diễn Cá Sấu đặc sắc
 
Khám phá Pattaya xinh đẹp, không thể không ghé thăm Đảo san hô Coral quyến rũ. Nằm cách Pattaya khoảng hơn 30 phút đi bằng cano, Đảo san hô Coral nổi tiếng về sự đa dạng của san hô và sinh vật biển. Khác với không khí náo nhiệt ở Pattaya, tại đây du khách sẽ được hòa mình vào không khí mát lạnh của vùng biển đảo, thỏa sức khám phá sự thú vị của các môn thể thao trên biển và lặn xuống lòng đại dương để ngắm quần thể san hô đẹp đến ngỡ ngàng.
 
đảo san hô
Đảo san hô Coral
 
World Gems Collection – Trung tâm Chế tác đồ trang sức, vàng bạc, đá quý lớn nhất Đông Nam Á. Dừng chân tại đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật siêu đẳng từ kim cương, vàng bạc đá quý các loại, pha lê với nhiều kiểu dáng và mẫu mã được chế tác vô cùng tinh xảo
 
World Gems Collection
World Gems Collection – Trung tâm Chế tác đồ trang sức, vàng bạc, đá quý lớn nhất Đông Nam Á

Điểm dừng chân tiếp theo níu chân du khách là Lâu đài tỉ phú Baan Sukhawadee - lộng lẫy và nguy nga không kém cung điện Samakhom. Baan Sukhawadee còn được gọi là ngôi nhà hạnh phúc, được xây dựng tráng lệ, nguy nga bên bờ biển, mô phỏng theo cung điện Versailles. Đây là điểm tham quan mới và hấp dẫn tại Pattaya. Lâu đài là một quần thể kiến trúc hài hòa, độc đáo và đem lại những triết lý nhân sinh, tâm linh sâu sắc.
 
Lâu đài tỷ phú Baan Sukhawadee
Lâu đài tỉ phú Baan Sukhawadee

Chùa Phật Vàng là một ngôi chùa nổi tiếng ở Bangkok nổi tiếng nhờ vẻ đẹp độc đáo, lịch sử của nó và vẻ đẹp của pho tượng Phật bằng vàng nguyên khối rất lớn. 
 
chùa phật vàng
Chùa Phật Vàng

Trong hành trình du lịch Thái Lan, du khách sẽ được thưởng thức những màn trình diễn vô cùng đặc sắc của các tài tử trong Show Pede.
Thưởng thức show trình diễn của các tài tử Pede đặc sắc
 Thưởng thức show trình diễn của các tài tử Pede đặc sắc

Hoàng Cung Ngũ Thế Hoàng, nơi trưng bày các tác phẩm như: Ngà voi - Thủy Tinh - Đồ vật bằng bạc - Đồ sành sứ - Đồ cổ…. Nơi đó khách có thể hiểu rõ hơn về cách sinh hoạt của Hoàng thất.
 
Hoàng Cung Ngũ Thế Hoàng
 Hoàng Cung Ngũ Thế Hoàng

Tham gia chương trình tour Thái Lan của chúng tôi, quý khách có thể được ở các khách sạn 3-4 sao tiêu chuẩn Thái Lan như Town in Town, Grand Deville hoặc tương đương.... Đây là những khách sạn chất lượng, có vị trí trung tâm và rất thuận tiện cho quý khách đi Shopping - mua sắm tại trung tâm cũng như sử dụng các phương tiện công cộng của Thái Lan cho việc đi lại, thăm quan.
 
Hành trình du lịch Thái Lan để lại trong lòng du khách những ấn tượng tốt đẹp về đất nước con người xứ chùa Tháp. Họ sùng phật và yêu phật điều đó được thể hiện qua những công trình đền đài đặc sắc. Ở Thái thường xuyên có những chương trình lễ hội phục vụ du khách. Mùa hè nóng bức đến bãi biển Thái Lan thì không còn gì tuyệt vời hơn. Thiên đường là đây chứ tìm đâu.
NGÀY 1: HA NOI- BANGKOK- PATTAYA                                                                               (Ăn: Tối)
08:00 Xe ô tô và HDV đón Quý khách tại điểm hẹn trong nội thành Hà Nội đưa ra sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay VJ901 lúc 11:10, đi Bangkok.
13:00 Đoàn tới sân bay Suvanabumi (Bangkok) làm thủ tục nhập cảnh vào Thái sau đó HDV đưa đoàn ra xe khởi hành đi Pattaya - thành phố nghỉ mát đẹp nổi tiếng vùng Đông Nam Á. Trên đường đi đoàn ghé thăm quan trại Hổ - Tiger Zoo sau đó lên xe tiếp tục hành trình tới Pattaya. Tới Pattaya, đoàn đi ăn tối tại nhà hàng sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Đoàn tự do khám phá thành phố Pattaya về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn 3* ở Pattaya.
 

NGÀY 2: PATTAYA                                                                                                (Ăn: Sáng, trưa, tối)
Sau bữa sáng tại khách sạn, Quý khách lên tàu cao tốc thăm Đảo San Hô một trong những đảo có bãi biển đẹp nhất Thái Lan với bờ cát biển mịn màng sánh đôi cùng làn nuớc biển xanh trong vắt. Tại đây quý khách có thể thoả sức phiêu lưu cùng các môn thể thao trên biển đầy hấp dẫn và thú vị: đua cano, luớt sóng, parasailing (chỉ có tại điểm dừng giữa đuờng ra đảo - chi phí tự túc)....Điểm đặc sắc nhất của đảo Coral chính là chuơng trình lặn biển ngắm san hô. Sau những hoạt động đầy sôi động và hấp dẫn, quý khách có thể nghỉ ngơi trên những chiếc ghé bố lớn xếp hàng dài ngay ngắn trên bờ biển, thuởng thức hải sản tuơi ngon - chi phí tự túc. Trở lại đất liền. Quý khách ăn trưa.
Chiều: Thăm trung tâm mua bán Đá quý - nơi diễn ra các phiên trao đổi mua bán đá quý đạt chứng chỉ ISO 9002 về quản lý chất lượng, cửa hàng đồ da, tòa nhà Tỷ phú - đã được xây dựng năm 2000, có vị trí ven biển nên rất đẹp, kiến trúc chính được lấy ý tưởng từ những hoàn cung, cung điện Versailles. Không chỉ mang đến cái nhìn hấp dẫn về mặt kiến trúc, tòa lâu đài còn chưa đựng những ý nghĩa ẩn về triết lý nhân sinh, tôn giáo sâu sắc. Sau bữa tối Quý khách thưởng thức chương trình biểu diễn Colosseum Show của các vũ công đặc biệt. Nghỉ đêm tại khách sạn 3* ở Pattaya.
 

NGÀY 3: PATTAYA- BANGKOK                                                                             (Ăn: Sáng, trưa, tối)
Sau bữa sáng tại khách sạn, xe khởi hành đưa Quý khách trở lại Bangkok.Trên đường đoàn ghé thăm quan tham quan trại Rắn nghe giới thiệu về sự sinh sản và chu kỳ phát triển của rắn; sự nguy hiểm và công dụng của rắn. v.v... Người ta nuôi rắn chủ yếu để lấy nọc rắn chữa bệnh cứu người.Thú vị và bổ ích nhất khi đến tham quan trại rắn ở Bangkok là quý khách được truyền thông về sức khỏe, nguyên nhân của một số bệnh nhiều người mắc, cách phòng bệnh và chữa bệnh.Cuối cùng là phần giới thiệu công dụng của một số chế phẩm từ rắn của Viện nghiên cứu, đã qua các khâu nghiên cứu, bào chế, thực nghiệm lâm sàng và đã được cấp phép lưu hành, vườn Bướm.
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Về tới Bangkok đoàn đi tham quan: đi thuyền trên sông Chaophaya, lễ Phật tại Chùa Watyanawa. Đoàn ăn tối và Nghỉ đêm tại khách sạn 4* ở Bangkok.
 

NGÀY 4: BANGKOK                                                                (Ăn: Sáng, trưa, tối coupon tại siêu thị)
Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn lên xe đi, thăm Cung điện Ananta Samakhom là một cung điện nguy nga tráng lệ nằm giữa trung tâm Bangkok là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Bangkok thu hút rất nhiều du khách trong và quốc tế bởi vẻ đẹp và sự lộng lẫy của cung điện, đây cũng chính là nơi thường xuyên tổ chức các nghi lễ giành cho hoàng tộc.
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Chiều đoàn tự do tham quan và mua sắm tại trung tâm thương mại, siêu thị BigC. Đoàn ăn tối coupon tại siêu thị (120bath người lớn ,100 bath trẻ em). Nghỉ đêm tại khách sạn 4* ở Bangkok.
 

NGÀY 5: BANGKOK- HÀ NỘI                                                                                     (Ăn: Sáng, trưa)
Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành tham quan Chùa Vàng - nơi thờ tượng Phật vàng lớn nhất thế giới. Sau bữa trưa xe đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay VJ902 lúc 14:00, về tới Nội Bài lúc 15:50. Xe ô tô đón Quý khách tại sân bay Nội Bài đưa về nội thành. Chia tay đoàn và kết thúc chuyến đi.
GIÁ CHƯƠNG TRÌNH DÀNH  CHO 01 KHÁCH DU LỊCH: VNĐ
  (Áp dụng cho đoàn ghép 24 khách - Quý khách vui lòng kiểm tra tình trạng chỗ trước khi đặt tour)
Ngày khởi hành Người lớn Trẻ em (từ 2 tới dưới 10 tuổi) Trẻ sơ sinh (dưới 2 tuổi)
8,15,22,29/11; 6,20/12 5.900.000  
5.300.000
 
800.000

DỊCH VỤ BAO GỒM
  • Phương tiện: Theo tiêu chuẩn đăng ký
    • Vé máy bay khứ hồi HAN - Bangkok - HAN của hãng hàng không Vietjet (07 kg hành lý xách tay + 20 kg hành lý ký gửi); lệ phí sân bay 2 nước + phí an ninh hàng không
    • Thuế và lệ phí sân bay các chặng
    • Xe máy lạnh phục vụ đón tiễn và tham quan theo chương trình tại nước ngoài
  • Khách sạn: Theo tiêu chuẩn đăng ký
    • Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4* tại Bangkok3* tại Pattaya – sao theo tiêu chuẩn của Thái Lan (2 khách/một phòng, trường hợp lẻ nam lẻ nữ sẽ ngủ phòng 3 giường trong đó có 1 giường kê thêm)
  • Ăn uống: Các bữa ăn theo chương trình
  • Hướng dẫn viên: Tiếng Việt nhiệt tình, tận tâm, vui tính và phục vụ suốt tuyến cho đoàn 25 khách trở lên
  • Dịch vụ khác
    • Bao gồm vé tham quan (vào cổng lần 1) cho tất cả các điểm du lịch theo chương trình
    • Bảo hiểm du lịch cho cả chuyến đi (tại Việt Nam và Thái Lan) với 10.000USD đối với người và 1.000USD đối với hành lý của hãng bảo hiểm quốc tế ACE
  • Quà tặng: Mũ du lịch, vỏ hộ chiếu, thẻ hành lý, nước uống hàng ngày.
DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM
  • Thuế V.A.T
  • Phí làm hộ chiếu
  • Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt là, tham quan ngoài chương trình
  • Phụ thu phòng đơn nếu có (.....$/đêm); Mua sắm hàng hoá
  • Bữa ăn trưa ngày đầu tiên, Suất ăn trên máy bay
  • Visa tái nhập Việt Nam dành cho người quốc tịch nước ngoài
  • Tiền bồi dưỡng cho HDV và lái xe địa phương người lớn = trẻ em = 03USD/1 khách/1 ngày tour
  • Các chi phí khác không bao gồm trong mục “Dịch vụ bao gồm”
HỆ THỐNG KHÁCH SẠN SỬ DỤNG:
  • PTY HOTEL: Marble Garden Resort (Deluxe), Town in Town, Hiso PTY, Swan Beach, Gulf Siam, Siam Platinum, Welcome Jomtien, D-Day, New Nordic hoặc tương đương
  • BKK HOTEL: SD Avenue Hotel, Miramar Hotel, Royal River Hotel, Royal City Hotel hoặc tương đương.

Thông tin chuyến đi

Tên Tour:
BANGKOK - PATTAYA (BAY VJ)
Số người:
Người lớn
Trẻ em
Ngày khởi hành:
Yêu cầu thêm:

Thông tin chuyến bay

Ngày đến:
Thành phố:
Sân bay:
Số chuyến bay:
Thời gian (Giờ địa phương):

Thông tin khách hàng

Họ tên khách hàng: *
Số điện thoại: *
Email:
Địa chỉ: *