090.468.5489

TOUR LỄ HỘI

HÀ NỘI – CHÙA BÁI ĐÍNH – KHU DU LỊCH TRÀNG AN – HÀ NỘI

Chùa Bái Đính toạ lạc trên núi Bái Đính thuộc xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn tỉnh Ninh BìnhChùa Bái Đính cũ ở độ cao 200m, tương truyền được dựng vào thời Lý. Chùa đã được bộ văn hoá công nhận di tích lịch sử – văn hoá quốc gia năm 1997. Du khách đến đây sẽ ngỡ ngàng trước một khu quần thể chùa mới đang được xây dựng hoành tráng với nhiều kỷ lục: với pho tượng Phật bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á nặng 100 tấn; hai quả chuông bằng đồng nặng 36 tấn;chùa có nhiều tượng La Hán nhất với 500 tượng La Hán cao trên 2m.

Khu du lịch sinh thái Tràng An là một quần thể danh lam thắng cảnh được ví như một “bảo tàng địa chất ngoài trời” với nhiều hang động, núi non, thung nước, rừng cây và các di tích lịch sử nằm xen kẽ nhau. Du khách xuống thuyền thăm Tràng An. Không gian mở ra đầu tiên là cả một vùng non nước mây trời khoáng đạt. Đáy nước trong xanh in sắc núi. Trên những rừng cây tự nhiên là nơi trú ngụ của nhiều loài chim thú.Toàn vùng Tràng An là bạt ngàn không gian sơn thuỷ hữu tình. Bức tranh thiên nhiên ở đây thông thoáng, êm ái, thanh cao, tươi tắn mà vẫn tạo vẻ mời gọi hấp dẫn, sinh động. Quần thể hang động này được ví như một trận đồ bát quái. Các dãy núi, thung nước và hang động tạo thành một thế trận liên hoàn, mỗi thung là một bức tranh thuỷ mặc khác nhau về thế núi, dáng núi và hồ nước. Mây trời, non xanh, núi biếc hoà quyện vào nhau thoắt ẩn, thoắt hiện. Tại đây còn khá nhiều di tích lịch sử mà du khách sẽ gặp trên chặng đường hành hương. Trong đó, tiêu biểu như phủ Khốngnơi thờ bảy vị quan trung thần triều đình, gắn với các truyền thuyết khi vua Đinh Tiên Hoàng băng hà. Tại đây còn cây thị nghìn năm tuổi mà quả có hai loại: một tròn một dẹt.

 

1(1)

06h00: Xe và hướng dẫn viên (HDV) đón Quý khách tại điểm hẹn trong trung tâm thành phố Hà Nội, khởi hành đi Ninh Bình (cách Hà Nội 98 km). Ngồi trên xe, Quý khách ngắm cảnh vùng nông thôn Việt Nam. Dừng nghỉ ăn sáng tại Phủ Lý với đặc sản bánh cuốn chả nướng hoặc bánh đa cá Thái Bình (Chi phí tự túc).

08h30: Đến Ninh Bình, xe đưa Quý khách đi tham quan và lễ Chùa Bái Đính – một ngôi chùa nổi tiếng với những kỷ lục được xác lập bởi trung tâm kỷ lục Việt Nam đó là: Khu chùa có diện tích rộng nhất Việt Nam: 107 ha. Điện thờ Tam Thế và Pháp Chủ có diện tích lên tới 1.000 m2; tượng Phật bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á: Tượng Phật Tổ Như Lai nặng 100 tấn; ba pho Tam Thế mỗi pho nặng 50 tấn; hai quả chuông lớn nhất Đông Nam Á: 36 và 27 tấn; chùa có nhiều tượng La Hán nhất Việt Nam với 500 vị bằng đá cao hơn đầu người; Kỷ lục về số cây bồ đề nhiều nhất Việt Nam với 100 cây bồ đề được chiết từ cây bồ đề Ấn Độ.Tới nơi, Quý khách đi khám phá và tham quan chùa Bái Đính, núi Bái Đính, với hang Voi, động Sáng, động Tối

11h30: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng với đặc sản dê núi Ninh Bình.

13h00: Quý khách tiếp tục lên ôtô đi tham quan Khu du lịch sinh thái Tràng An – một quần thể danh lam – thắng cảnh được các nhà khoa học ví như một “bảo tàng địa chất ngoài trời” với nhiều hang động, núi non, thung nước, rừng cây và các di tích lịch sử nằm sen kẽ nhau. Tới nơi, Quý khách lên thuyền đi dọc theo giữa cánh đồng lúa đi thăm 9 hang xuyên thuỷ động, thăm đền Trình, đền Trầnvà Phủ Khống. Rời bến thuyền gần 1 km là hang Tối dài 315 m, đây là hang dài nhất trong các xuyên thủy động ở Tràng An. Đi tiếp vào là tới hang Sáng với 4 cửa đi ra bốn phía có vách núi đá dựng dứng, nước trong xanh in tận đáy sâu.

Quý khách sẽ càng bất ngờ khi khám phá các hang xuyên thuỷ động với những cái tên gọi ngộ nghĩnh như hang Cơm, hang Nấu Rượu, hang Ao Trai, hang Vồng, hang Láng… đầy huyền bí. Trong hang Nấu Rượu có mạch nước ngầm sâu hơn 10 mét. Tương truyền, các bậc tiền bối đã vào đây lấy nước để nấu rượu tiến vua, khi nạo vét lòng hang các nhà khảo cổ đã phát hiện rất nhiều bình gốm, hũ, vại và các dụng cụ để nấu rượu.

16h30: Quý khách lên xe trở về Hà Nội. Xe đưa Quý khách về lại điểm đón ban đầu, kết thúc chương trình. Nam Thanh Travel Chào thân ái và hẹn gặp lại Quý khách!

 BẢNG GIÁ TRỌN GÓI

Đoàn từ 30 khách người lớn trở lên Khách lẻ ghép đoàn
550.000 VND 750.000 VND

 

 Giá bao gồm:

  • Xe ô tô du lịch đời mới tham quan theo chương trình
  • 01 bữa ăn trưa theo chương trình mức 120.000 vnd/ suất
  • Vé vào cửa một lần các điểm tham quan theo chương trình
  • Hướng dẫn viên chuyên biệt về lễ hội phục vụ suốt tuyến
  • Bảo hiểm du lịch mức bồi thường tối đa 10.000.000 VND/vụ/người
  • Mũ du lịch, nước uống (01 chai 500ml/ người/ngày)

Giá không bao gồm

  • Chi phí cá nhân, đồ uống trong các bữa ăn
  • Đồ lễ và phí cúng dường tại các điểm
  • Dịch vụ khác không có trong chương trình
  • Thuế VAT 10%
  • Xe điện lên Chùa Bái Đính (80.000 vnd/ khách/ 02 chiều)

Lưu ý:

  • Trẻ em dưới 05 tuổi miễn phí đi lại, ăn uống và vé thăm quan tự lo
  • Trẻ em từ 05 – 09 tuổi tính 75% giá tour, có suất ăn riêng
  • Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính 100% giá tour
  • Để làm thủ tục mua Bảo hiểm, Quý khách vui lòng chuyển danh sách đoàn gồm: Họ và tên – ngày tháng năm sinh – số CMT
  • Giá và hành trình có thể thay đổi theo từng thời điểm cụ thể, Quý khách vui lòng liên hệ để cập nhật giá và hành trình trước khi đặt tour.

 

Thông tin chuyến đi

Tên Tour:
HÀ NỘI – CHÙA BÁI ĐÍNH – KHU DU LỊCH TRÀNG AN – HÀ NỘI
Số người:
Người lớn
Trẻ em
Ngày khởi hành:
Yêu cầu thêm:

Thông tin chuyến bay

Ngày đến:
Thành phố:
Sân bay:
Số chuyến bay:
Thời gian (Giờ địa phương):

Thông tin khách hàng

Họ tên khách hàng: *
Số điện thoại: *
Email:
Địa chỉ: *