090.468.5489

Trung Quốc

Tour Hà Nội – Quảng Châu – Thẩm Quyến 5 ngày 4 đêm

Với hành trình Hà Nội – Quảng Châu – Thẩm Quyến 5 ngày 4 đêm, quý khách sẽ được tham quan những điểm đến cực kỳ ấn tượng và thỏa sức mua sắm các mặt hàng từ cao cấp đến bình dân tại nơi đây.

Công viên Trung Hoa Cẩm Tú là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Thâm Quyến. Đây là nơi tập trung các di sản, kiến trúc, danh thắng tiêu biểu của đất nước Trung Quốc được thu nhỏ theo tỷ lệ 1/15 so với cảnh thật.

trung-quoc-pys-travel004

Tham quan Trung Hoa Cẩm Tú, du khách sẽ tìm hiểu được những nét tiêu biểu nhất của đất nước Trung Quốc qua hàng ngàn năm lịch sử: Cố Cung, Vạn Lý Trường Thành (Bắc Kinh); Potala (Tây Tạng), Thiếu Lâm Tự (Hà Nam), Khổng Miếu (Sơn Đông)…

trung-quoc-pys-travel007

Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn nằm ở trung tâm thành phố Quảng Châu, đối diện với tòa nhà của Ủy ban Nhân dân. Nhà tưởng niệm được xây dựng để tưởng nhớ vị lãnh tụ vĩ đại của nhân dân Trung Quốc.

trung-quoc-pys-travel001

Đây là công trình khá đồ sộ, kiến trúc hình chóp lục lăng cao vút, phía trước là đặt tượng đài Tôn Trung Sơn đặt giữa bãi sân rộng với thảm cỏ xanh mướt, cây cối xanh um,rợp mát. Phía sau tượng đài Tôn Trung Sơn là nhà hát có kiến trúc độc đáo với sức chứa 400 chỗ ngồi, ghế được xếp theo hình vòng cung, lối đi trải thảm đỏ, mái nhà hát có hình khum tròn có 8 cột lớn chống đỡ nhưng không che khuất tầm nhìn.

trung-quoc-pys-travel006

Công viên Hoàng Hoa Cương, nếu nghe người ta thường nghĩ đó là một nơi có nhiều hoa, nước và cây, thế nhưng, đây lại là một công viên đặc biệt vì trong công viên người ta thấy hương và hoa nhiều hơn. Sở dĩ như thế là bởi vì người Trung Quốc coi đây là nơi để tưởng nhớ công ơn của những anh hùng có công với đất nước.

trung-quoc-pys-travel003

Quảng Châu được mệnh danh là nơi tập trung tất cả các mặt hàng bỏ sỉ tại nơi đây, hàng Trung Quốc đa số ở các tỉnh thành đều tập trung tại Quảng Châu.Ai muốn đánh hàng Quảng Châu, nhập hàng Trung Quốc có thể đến Quảng Châu là có đủ mọi phụ kiện từ lớn đến nhỏ,tất tần tật thứ gì cũng có.

trung-quoc-pys-travel005

Đến Trung Quốc, du khách thường được gợi ý rằng: “Nếu muốn xem Trung Quốc cổ một nghìn năm thì đến Bắc Kinh, xưa một trăm năm thì đến Thượng Hải, còn muốn xem những gì vài thập niên trở lại đây thì nên đến Thẩm Quyến”. Câu nói này quả không ngoa. Đối với người dân Trung Quốc, Thâm Quyến như một vùng đất hứa.

trung-quoc-pys-travel001

trung-quoc-pys-travel001

NGÀY 01: HÀ NỘI - QUẢNG CHÂU

Tối:     21h00’: Xe và Hướng dẫn viên đón đoàn tại điểm hẹn và đưa đoàn ra sân bay Quốc Tế Nội Bài, đáp chuyến bay BL 672 (23.50 – 02.30+1) đi Quảng Châu. Đến nơi, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Xe và HDV địa phương đưa đoàn về nhận phòng nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại khách sạn: Long Zhou *** hoặc tương đương.

NGÀY 02: QUẢNG CHÂU – THÂM QUYẾN (Ăn: Sáng, Trưa, Chiều)

Sáng:  Sau bữa sáng, Đoàn khởi hành đi Thâm Quyến. Quý khách tham quan Viện bảo tàng ngọc bích và trưng bày tỳ hưu.

Chiều: Sau bữa trưa, đoàn tham quan công viên Liên Hoa Sơn - Tượng ông Đặng Tiểu Bình. Tiếp tục tham quan chụp ảnh tại Công viên Trung Hoa Cẩm Tú là thế giới thu nhỏ của nền văn hóa Trung Quốc, được xây dựng trên diện tích khoảng 30 ha với 120 mô hình theo tỷ lệ nhỏ hơn so với cảnh thật, cảnh sắc nơi đây điển hình cho vẻ đẹp muôn màu của đất nước Trung Quốc rộng lớn. Tự do mua sắm tại khu thương mại Đông Môn.

Nghỉ đêm tại khách sạn: Ren Shan Heng *** hoặc tương đương

NGÀY 03: THÂM QUYẾN - QUẢNG CHÂU (Ăn: Sáng, Trưa, Chiều)

Sáng:  Sau bữa sáng, Đoàn tham quan Công viên kỷ niệm 30 năm thành lập đặc khu Thẩm Quyến. Mua sắm tại cửa hàng tơ lụa và các sản phẩm từ tre.

Chiều: Sau bữa trưa, Đoàn khởi hành về Quảng Châu. Thưởng thức bữa tối và ngắm cảnh dòng sông Châu Giang về đêm.

Nghỉ đêm tại khách sạn: Long Zhou *** hoặc tương đương.

NGÀY 04: QUẢNG CHÂU (Ăn: Sáng, Trưa, Chiều)

Sáng:  Sau bữa sáng, Quý khách tham quan công viên Việt Tú với tượng Ngũ Dương - biểu tượng thành phố Quảng Châu, thăm Hoàng Hoa Cương – Nơi tưởng niệm người anh hùng cách mạng Phạm Hồng Thái, Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn.

Chiều: Sau bữa trưa, Đoàn tham quan Đảo Sa Diện - hòn đảo nhỏ hình bầu dục, nơi tập trung quần thể kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu độc đáo nhất tại Trung Quốc.Đoàn mua sắm tại hiệu thuốc. Sau bữa tối, tự do mua sắm tại Khu phố Bắc Kinh Lộ cho đến giờ ra sân bay.

NGÀY 05: QUẢNG CHÂU - HÀ NỘI

Quý khách đáp chuyến bay BL 673 (03.30 – 04.35) về Hà Nội. Đến sân bay Nội Bài, Xe và HDV đưa Đoàn về điểm đón ban đầu. Chia tay, kết thúc chuyến đi.

GIÁ BAO GỒM:

• Khách sạn tiêu chuẩn 03 sao, 2 khách/phòng (trường hợp lẻ người bố trí ngủ phòng 3)
• Các bữa ăn theo chương trình;
• Phương tiện vận chuyển: Ô tô điều hoà đời mới
• Vé máy bay chặng HAN – CAN- HAN;
• Lệ phí sân bay hai nước + phụ phí xăng dầu;
• Visa cửa khẩu nhập cảnh Trung Quốc
• Hướng dẫn viên tiếng Việt cho đoàn 15 khách trở lên, HDV tại điểm cho đoàn dưới 15 khách
• Bảo hiểm du lịch trọn tour;
• Vé thắng cảnh (cửa 1) tại các điểm du lịch;

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:

• Phí hộ chiếu, chi tiêu cá nhân, hành lý quá cước;
• Đồ uống, chi phí điện thoại, giặt là trong khách sạn
• Phí phòng đơn
• Visa nhập lại với Việt kiều, ngoại quốc
• Phí phục vụ cho hdv và lái xe địa phương tối thiểu 3usd/người/ngày

Thông tin chuyến đi

Tên Tour:
Tour Hà Nội – Quảng Châu – Thẩm Quyến 5 ngày 4 đêm
Số người:
Người lớn
Trẻ em
Ngày khởi hành:
Yêu cầu thêm:

Thông tin chuyến bay

Ngày đến:
Thành phố:
Sân bay:
Số chuyến bay:
Thời gian (Giờ địa phương):

Thông tin khách hàng

Họ tên khách hàng: *
Số điện thoại: *
Email:
Địa chỉ: *