090.468.5489

Vương Quốc Anh

ANH - SCOTLAND

+ Đẳng cấp hàng không 4* quốc gia Thái Lan – Thai Airways 
+ Đến Oxford – Thành phố với 36 trường đại học hàng đầu thế giới
+ Đặt chân đến nơi ở của nhà soạn kịch vĩ đại William Shakespeare
+ Bước vào thành trì bóng đá Manchester, thăm quan hai sân vận động quy mô, hoành tráng bậc nhất thế giới.
+ Tận mắt chứng kiến nhà thờ cổ đại lớn nhất Châu Âu được xây dựng từ thế kỷ XII
+ Về Mayfield Lavender – nơi những cánh đồng hoa Lavender trải sắc tím lãng mạn phủ cả nền trời 
+ Ngoài ra, Anh Quốc – Scotland còn nổi tiếng với vẻ đẹp trầm mặc, nơi lưu giữ không gian kiến trúc cổ vô cùng đặc sắc
+ Đảm bảo khả năng đạt Visa cao nhất

Ngày 1 TP.HCM – LONDON
18h00. Xe và HDV đón khách tại cổng D2, cột số 12, Ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục đến Anh Quốc, còn được gọi là xứ sở sương mù. Đoàn quá cảnh tại Thái Lan sau đó, sau đó chuyển tiếp tới sân bay Heathrow – Sân bay lớn nhất Châu Âu, và là sân bay nhộn nhịp thứ 3 trên thế giới. Số hiệu chuyến bay:
TG557    SGNBKK         2050  2215
TG910    BKKLHR         0110  0715
Nước Anh cũng là một trong những trung tâm văn hóa có ảnh hưởng lớn nhất thế giới. Đây là nơi khởi nguồn của tiếng Anh, thứ ngôn ngữ phổ biến toàn thế giới và Giáo hội Anh. Luật pháp của Anh cũng là nền tảng cho nhiều hệ thống pháp luật khác tại nhiều nước trên thế giới. Ngày nay, Anh là một quốc gia nằm trong Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland cùng với Scotland, Wales và Bắc Ireland.
Ngày 2 LONDON – OXFORD – COTSWOLD – STRATFORD UPON AVON ( Ăn trưa, ăn tối)
Đến phi trường Heathrow, Trưởng đoàn VYC Travel hỗ trợ quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Đoàn di chuyển ra xe, khởi hành đi đến thành phố Oxford (cách London khoảng 80 km). Oxford được biết đến như là “Thành phố Đại học” khi có đến 36 trường đại học hàng đầu thế giới. Nơi đây đã từng đào tạo 26 đời thủ tướng Anh và hàng trăm nhà lãnh đạo, học giả trên toàn thế giới. Trái với London là thành phố lớn và là trung tâm kinh tế, tài chính. Oxford cổ kính và mang nhiều truyền thống của Anh Quốc trong cuộc sống hàng ngày.

 

Oxford – Thành phố của tri thức và lịch sử văn hóa lâu đời 

 
Đến Oxford, quý khách tự do thăm quan, mua sắm.
Đoàn khởi hành di chuyển từ Oxford đến Cotswold, (cách 53km). Đến nơi, đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. 
Tiếp tục hành trình từ Cotswold đến Stratford-upon-Avon. Tên thành phố có nghĩa là Stratford trên sông Avon để phân biệt với một thành phố Strafford khác ở Anh. Đây là quê hương của nhà soạn kịch vĩ đại William Shakespeare. 
Đến đây, đoàn tự do thăm quan, mua sắm (nếu thời gian cho phép)
Ăn tối tại nhà hàng. Sau đó, đoàn khởi hành về Bristol cách Bath 20km, nhận phòng sạn, nghỉ đêm. 

Ngày 3 STRATFORD UPON AVON -  MANCHESTER  (Ăn ba bữa)
Ăn sáng tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng. Sau đó, đoàn khởi hành đi tham quan:

 

Nhà của Shakespeare với những tác phẩm để đời như: Romeo và Juliet, Macbeth, Hamlet, Đêm thứ mười hai, Bão tố, Giấc mộng đêm hè.

 
+ Nhà của Shakespeare: Là nơi khởi đầu của những câu chuyện về đại thi hào Shakespeare từ năm 1564, năm ông sinh ra và lớn lên tại đây đến khi ông kết hôn với Anne Hathaway. Đối với hàng triệu người hâm mộ Shakespeare, nơi đây không chỉ ngôi nhà, mà còn là ngôi đền nơi chứa đựng những tài sản văn chương vô giá của Anh Quốc.
 

Nhà của vợ đại danh hào William Shakespeare

 
+ Ngôi nhà tranh của Anne Hathaway – nhà bên vợ của Shakespeare với kiểu mái nhà bằng rơm trộn đất được phục chế trông rất thơ mộng. Xung quanh nhà là khu vườn rộng vừa trồng hoa vừa trồng cây ăn quả như táo, lê. Ở đây còn giữ lại chiếc ghế mà chàng thanh niên William Shakespeare thường ngồi để tán tỉnh cô nàng Anne Hathaway khi họ chưa lấy nhau. 
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương, sau đó di chuyển km đi thành phố Manchester - thành trì của hai đội bóng lừng danh Manchester United và Manchester City. Nơi đây được xem là thủ phủ của miền bắc nước Anh, và cũng là thành phố lớn thứ hai của nước Anh.
Đến Manchester, đoàn tham quan:

 

Old Trafford - sân vận động hoành tráng nhất Ngoại hạng Anh với sức chứa 75.731 người

 
+ Sân vận động và bảo tàng Old Trafford: Là sân vận động bóng đá nổi tiếng lớn thứ 2 tại Vương quốc Anh và đứng thứ 9 so với toàn Châu Âu, đây cũng là sân nhà của của câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng thế giới Manchester United. Đoàn sẽ được tham quan các khu vực trong bảo tàng, nghe thuyết minh về lịch sử của đội bóng huyền thoại, chụp ảnh kỉ niệm cùng với những hiện vật được trưng bày tại bảo tàng.
+ Nhà Thờ Manchester: được xây dựng từ thế kỷ thứ IX, là niềm tự hào của thành phố và là nhà thờ lớn nhất nước Anh. Ở đây có một trung tâm công nghệ cao dành cho du khách có những tấm màn dùng để chiếu những đoạn phim thể hiện lịch sử của nhà thờ và thành phố Manchester thời trung cổ. 

 

Sân Vận Động Etihad được mọi người biết đến nhờ vào cấu trúc mái có thể rút lại độc nhất vô nhị của mình – đây là nơi có mái có thể rút lại lớn nhất Nam Bán Cầu

 
+ Chụp hình bên ngoài sân vận động Etihad – Sân nhà của đội bóng “Man Xanh” (Manchester City) của thành Manchester.
Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương.
Sau đó di chuyển về khách sạn, nhận phòng và nghỉ đêm tại Manchester

Ngày 4 MANCHESTER – WINDERMERE – GLASGOW  (Ăn ba bữa)
Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành  đến thị trấn Windermere

 

Đây là hồ nước lớn nhất ở Châu Âu và được cho là nơi cư trú của nhiều loài sinh vật biển độc đáo

 
 + Dạo thuyền trên hồ Windermere: Là hồ tự nhiên lớn nhất và dài nhất nước Anh,  được hình thành vào kỷ băng hà khi những tảng băng rút đi kiến tạo thành. Quý khách tận hưởng không gian yên bình trong bầu khí trời thật mát mẻ. 
Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương.
Tiếp tục hành trình từ Windermere đến Glasgow. Thành phố lớn nhất Scotland nằm bên bờ sông Clyde thơ mộng. Đến nơi, đoàn thỏa thích mua sắm, tự do tham quan thành phố. 
Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng địa phương . Xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng và nghỉ đêm tại Glasgow.

Ngày 5 GLASGOW - EDINBURGH (Ăn 3 bữa)
Ăn sáng tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng. Sau đó khởi hành từ Glasgow đi Edinburgh – thủ đô bình yên của Scotland (75km). Đến nơi, đoàn tham quan:

 

Whisky là một loại đồ uống có chứa cồn được sản xuất từ ngũ cốc bằng cách lên men và chưng cất

 
+Nhà máy chưng cất rượu Glenkinchie Whisky: Thưởng thức rượu Whisky thượng hạng tại “ngôi nhà của rượu Whisky”. Quý khách được tham quan nhà trưng bày bằng loại gạch đỏ đặc trưng, tìm hiểu về loại rượu nổi tiếng nhất thế giới cũng như cách thức tạo nên loại rượu này.
Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương. 
Sau đó tiếp tục tham quan địa điểm như: 

 

Lâu đài Edinburgh nó không chỉ thu hút khách du lịch bởi sự nguy nga, mà còn bằng cả những bí ẩn chưa lời giải.

 
+ Lâu đài Edinburgh (cung điện mùa hè của Hoàng Gia Anh): Trong lịch sử từng là pháo đài hoàng gia chính của Scotland, được xây dựng trên một chỏm đá nhìn ra biển Bắc, một vùng đá núi lửa rộng lớn vươn lên một cách ấn tượng giữa thành phố Edinburgh. Lâu đài này bao gồm các bức tường có lỗ châu mai, các tháp, nhà tù và cung điện phản ảnh nhiều giai đoạn lịch sử khác nhau của Scotland. 
 

Cung điện Holyroodhouse có lịch sử từ năm 1128. Nơi đây từng thuộc sở hữu của hoàng hậu Mary Queen từ năm 1561 đến năm 1567

 
+ Cung điện Holyrood (Holyrood Palace): Được xây dựng khoảng thế kỷ 12, là phần mở rộng của tu viện Abbey Holyrood cổ kính. Trước đây là nơi ở chính thức của Vua và Hoàng Hậu Scotland từ thế kỷ 16. Ngày nay, đây là nơi nghỉ dưỡng của hoàng gia Anh. 
Đoàn tự do mua sắm tham quan thành phố về đêm.
Dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó, Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 6  EDINBURGH - YORK (Ăn ba bữa) 
Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn làm thủ tục trả phòng, sau đó khởi hành di chuyển từEdinburgh đến thành phố York (325km)
 Đến nơi, đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, tham quan những địa điểm: 

 

York Minster có những con đường cong cong duyên dáng, những bức tường rêu phong cổ kính cùng những tòa nhà lớn nhỏ trong khuôn viên nhà thờ mang phong cách cổ kính và hiện đại

 
+ Nhà thờ York Minster: Là nhà thờ cổ lớn nhất Châu Âu với kiến trúc cổ đại ở Anh được xây trong suốt 25 năm và là nơi lưu giữ 128 bức tranh vẽ màu trên các cửa kính bốn phía nhà thờ được chế tạo từ thế kỷ thứ 12. 
+ Tòa thị chính thành phố York: Nơi làm việc của hội đồng thành phố, là nơi tập trung cơ quan hành chính và chính phủ.

 

 Shambles - con phố thời Trung cổ đã giành được danh hiệu “con phố đẹp nhất Vương quốc Anh” sau khi đánh bại nhiều khu phố lộng lẫy, huy hoàng của thế giới hiện đại.

 
+ Phố Shambles: được bình chọn là con phố đẹp nhất ở Anh, đồng thời là con phố Trung Cổ được bảo tồn tốt nhất ở châu Âu. Nó có từ đầu thời kỳ Trung cổ và từng được nhắc tới trong cuốn sách Domesday với niên đại hơn 900 tuổi. 
Đoàn dùng cơm tối, sau đó về nhận phòng, nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 7 YORK – WINDSOR - LONDON (Ăn ba bữa) 
Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đến WINDSOR (415km). Đến nơi, đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó đoàn đi tham quan:

 

Windsor là lâu đài lớn nhất thế giới với diện tích gần 45.000 m2 và là một trong ba nơi ở chính của hoàng gia Anh

 
+ Lâu đài Winsor: cổ kính, tọa lạc ở vùng đất tuyệt đẹp, nơi hợp lưu của sông Thames và sông Kennet, cách London chỉ 33 cây số về phía tây. Winsor là một trong ba nơi ở chính của hoàng gia Anh, quá trình củng cố và mở rộng lâu đài Windsor – nơi ở chính của các triều đại Anh liên tục được tiến hành, từ đời này sang đời khác, bất chấp các cuộc chinh chiến và chính biến… 
Tiếp tục hành trình đến Thủ đô London – xứ sở sương mù. Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Về khách sạn, làm thủ tục nhận phòng, nghỉ ngơi.

Ngày 8 LONDON (Ăn sang, Ăn trưa)

 

Chỉ cách London chưa đầy 30 km, du khách đã có thể chiêm ngưỡng một vẻ đẹp thiên nhiên dịu dàng, rất khác với vẻ công nghiệp, hiện đại của thủ đô xứ sở sương mù.

 
Ăn sáng tại khách sạn, sau đó Quý khách làm thủ tục trả phòng. Đoàn khời hành đi tham quan cánh đồng hoa Oải Hương – Mayfield Lavender. Đến đây, quý khách có cơ hội tận hưởng hưởng cảm giác hòa mình vào thiên nhiên dịu mát trong hương thơm ngào ngạt của loài hoa Lavender dịu ngọt, mang lại những phút giây êm ái, an bình. 
Dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, sau đó đoàn tiếp tục khám phá nước Vương quốc Anh xinh đẹp:

 

Tháp đồng hồ Big Ben là biểu tượng của nước Anh. Đây là tên thường gọi của tháp đồng hồ cung điện Westminster, tên chính thức là Tháp Elizabeth nhằm vinh danh Nữ hoàng Anh Elizabeth II

 
+ Tháp đồng hồ Big Ben: được mệnh danh là đồng hồ lớn nhất và chính xác nhất thế giới trong vòng hơn một trăm năm qua, đặt theo tên của Benjamin Hall, người được ủy nhiệm làm công việc lắp đặt đồng hồ Big Ben này vào năm 1856; chuông đồng hồ nặng 13.762 tấn, búa gõ nặng 203 kg.
 

London Eye là nơi được nhiều đôi chọn làm địa điểm cầu hôn và tổ chức đám cưới, thậm chí trở thành nhà hàng vào các dịp liên hoan

 
+ Ngắm nhìn London eye: Được xem như mắt thần của London, vì có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố London một cách ngoạn mục nhất khi trải nghiệm trên vòng đu quay đã từng là lớn nhất thế giới trong 7 năm với đường kính 120m và cao 135m trên giá chữ A.
 

 Điện Buckingham là một trong những nơi tôn nghiêm nhất hành tinh, nhưng cung điện nổi tiếng này cũng có những bí mật hài hước và bất ngờ mà ít ai biết tới.

 
+ Cung Điện Buckingham – được Công tước xứ Buckingham cho xây dựng năm 1705, là nơi ở chính thức của gia đình Hoàng gia tại Luân Đôn kể từ năm 1837, 19 trong số 661 căn phòng được mở cửa đón du khách trong 2 tháng mỗi năm, Nữ hoàng cho phép mở cửa cung điện đón công chúng lần đầu tiên vào năm 1993 nhằm quyên góp tiền để sửa chữa Lâu Đài Windsor, xem nghi thức đổi gác tại cổng cung điện.
 

Viện bảo tàng Anh (British Museum) là một viện bảo tàng văn hóa và lịch sử loài người ở Luân Đôn. Với trên 7 triệu vật thể hiện có, Viện bảo tàng Anh là một trong những viện bảo tàng lớn nhất thế giới

 
+ Bảo tàng Anh: Là nơi trưng bày hiện vật và những tư liệu về lịch sử loài người. Với hơn 7 triệu hiện vật hiện có, đây được xem như là một trong những viện bảo tàng lớn nhất thế giới theo chủ đề về lịch sử, văn hóa của loài người từ nguyên thủy đến hiện đại.
Dùng bữa tối tại nhà hàng, sau đó đoàn khởi hành ra sân bay, làm thủ tục đáp chuyến bay về lại TPHCM. Đoàn quá cảnh tại Thái Lan, sau đó chuyển tiếp chuyến bay về TPHCM.
Số hiệu chuyến bay:
TG917  LHRBKK  2125 1500+1
TG556  BKKSGN  1815 1945

Ngày 9 THAI LAN - TPHCM
Đến Thái Lan, đoàn tiếp tục nối chuyến về lại TPHCM. Đến TPHCM, HDV chia tay và hẹn gặp lại quý khách
Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi, nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ điểm tham quan nêu trong chương trình

 

GIÁ TOUR TRỌN GÓI

DÀNH CHO MỘT KHÁCH

Người lớn và trẻ em 12 tuổi trở lên

72.900.000 VNĐ

Dưới 12 tuổi chung giường với người lớn

54.675.000 VNĐ

Dưới 02 tuổi chung giường với người lớn

18.225.000 VNĐ

Phụ phí phòng đơn trọn tour

10.000.000 VNĐ


Bao gồm:
•    Chi phí Visa nhập cảnh Anh.
•    Vé máy bay khứ hồi, thuế phi trường, phụ phí an ninh hàng không của hãng hàng không
•    Hệ thống Khách sạn 4* tiêu chuẩn quốc tế, 2-3 người/phòng.
•    Các bữa ăn theo chương trình 
•    Xe máy lạnh và các phương tiện vận chuyển phục vụ tham quan theo chương trình 
•    Phí tham quan và vé vào cửa các nơi theo chương trình 
•    Hướng dẫn viên tiếng Việt và hướng dẫn viên địa phương phục vụ suốt tuyến 
•    Bảo hiểm du lịch quốc tế AIG, bảo hiểm về người và hành lý, mức đền bù tối đa 1 tỉ  VNĐ.
•    Quà tặng: mũ
•    Thuế VAT.

Không bao gồm:
•    Hành lý quá cước trên các chuyến bay 
•    Các dịch vụ sản phẩm không đề cập trong chương trình. 
•    Tiền bồi dưỡng (tip) cho lái xe và hướng dẫn viên (7 Euro/khách/ngày) 
•    Chi phí cá nhân như điện thoại, Internet, giặt ủi, thức ăn nước uống trong phòng khách sạn

Thông tin chuyến đi

Tên Tour:
ANH - SCOTLAND
Số người:
Người lớn
Trẻ em
Ngày khởi hành:
Yêu cầu thêm:

Thông tin chuyến bay

Ngày đến:
Thành phố:
Sân bay:
Số chuyến bay:
Thời gian (Giờ địa phương):

Thông tin khách hàng

Họ tên khách hàng: *
Số điện thoại: *
Email:
Địa chỉ: *