090.468.5489

Bắc Âu

PHẦN LAN - THỤY ĐIỂN - NA UY - ĐAN MẠCH

Nằm bên vịnh Phần Lan (thuộc biển Baltic), Helsinki là một thành phố du lịch nổi tiếng của châu Âu với những bảo tàng cổ kính, những công trình kiến trúc vào bậc nhất châu Âu.

Stockholm - Thụy Điển là một trong những thành phố giàu văn hóa và kiến trúc nhất thế giới. Nằm ở một đất nước có người dân xinh đẹp và thân thiện, không có gì đáng ngạc nhiên khi Stockholm trở thành một trong những điểm đến hàng đầu ở châu Âu. Thành phố này rất sôi động, là một nơi có cả kiến trúc Thụy Điển hiện đại làm bằng đồng thép, đi song song với những tòa tháp trong truyện cổ tích, một Cổ trấn (Gamla Stan) làm say đắm lòng người với vô số không gian xanh. Hơn 30% khu vực trong thành phố là kênh đào và 30% khác là các công viên và không gian xanh, đem lại cho Stockholm khí hậu trong lành và là buồng phổi lớn nhất của bất cứ thủ đô nào ở châu Âu.

Là thành phố cổ nhất ở bán đảo Scandinavi, Oslo được thành lập vào đầu thế kỷ 11 và mãi đến thế kỷ 13 mới trở thành thủ đô Na Uy. Từ đó, Oslo phát triển thành một đô thị xinh đẹp, với một bên là biển và một bên là núi. Với gần 100 viện bảo tàng Oslo còn được gọi là “thành phố của những viện bảo tàng”.

Copenhagen là thủ đô của Đan Mạch, một thủ phủ năng động và là một trong những thành phố thú vị nhất châu Âu. Thành phố nổi danh về sự hào phóng, là “thành phố tự do” hấp dẫn của Christiania, một cộng đồng dân cư cố gắng tạo nên sự bình đẳng và chính phủ dân chủ vì dân. Copenhagen là một thành phố sạch sẽ, an toàn và dễ tìm hiểu đến mức khó tin, dân chúng ở đây đều nói nhuần nhuyễn tiếng Anh, hệ thống giao thông vận tải vào hàng thượng đẳng. Thành phố này thường đứng trong 5 thành phố “dễ sống” nhất ở châu Âu.

NGÀY 01. HÀ NỘI – HELSINKI (PHẦN LAN) ( ĂN TỐI)
 
05h30: Quý khách tập trung tại điểm hẹn trong thành phố. Xe đưa đoàn ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay đi Helsinki – Phần Lan (8h25 – 15h15)
Do chênh lệch múi giờ, đoàn sẽ đến Helsinki vào lúc 15h15 cùng ngày
Xe đón đoàn du lịch Châu Âu trọn gói đi ăn tối 
Nghỉ đêm tại khách sạn Radisson Blu Royal hoặc tương đương
 
NGÀY 02. HELSINKI (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
 
Sau bữa sáng tại khách sạn, xe đón và đưa đoàn đi thăm quan 
Thủ đô Helsinki –  Là trung tâm kinh tế, văn hoá, chính trị của Phần Lan và là địa danh nổi tiếng về nghệ thuật của Bắc Âu. Helsinki có hàng trăm viện bảo tàng, nhà lưu niệm và nhà hát, với những công trình kiến trúc đẹp nhất và cổ kính nhất Châu Âu. Năm 2000, Helsinki được công nhận là thành phố văn hoá nổi tiếng của Châu Âu. 
Quý khách tham quan: 
  • Runebergs house: Thăm nhà của Runeberg – một nhà thơ nổi tiếng và là tác giả của Quốc ca Phần Lan.Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập các tác phẩm điêu khắc Runeberg.
  • Phủ chủ tịch Presidental Palace 
  • Nhà thờ đá Temppeliaukio (Lutheran): Có tên gốc là Temppeliaukio Kirkko, nhà 
  •  thờ bằng đá nằm tại Helsinki, thủ đô Phần Lan. Đây là một nhà thờ dưới lòng đất và được mạ đồng. Tuy ở dưới lòng đất nhưng nhờ có các mái vòm lắp kính nên lúc nào Temppeliaukio cũng chan hòa ánh sáng. 
Dùng bữa trưa tại nhà hàng. 
Chiều: Chương trình mua sắm
Ăn tối tại nhà hàngNghỉ đêm tại khách sạn
 
NGÀY 03. HELSINKI (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
 
Sau bữa sáng tại khách sạn, Quý khách đi phà đến Suomenlinnamột di sản văn hóa thế giới và một khu picnic thú vị dành cho cả người dân địa phương và du khách. Đến đây đoàn ghé thăm: 
  • Pháo đài Suomenlinna: Pháo đài Suomelinna là một quần thể pháo đài được xây trên 6 hòn đảo nằm giữa biển tại thành phố Helsinki, thủ đô của Phần Lan. Suomelinna là một di sản thế giới được những khách du lịch yêu thích vì cảnh quan đẹp ngoạn mục.
  • Sau đó đoàn tới thăm:
  • Nhà thờ Tuomiokirkko (White Cathedral)
  • City Hall và Parliament House – toà nhà Quốc hội
Sau đó đoàn lên tàu biển đi Stockholm
Đoàn tour Châu Âu cao cấp tối cà nghỉ đêm ở trên tàu: Viking Line
 
NGÀY 04. STOKHOLM ( THỤY ĐIỂN) (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
 
Sau khi dùng bữa sáng trên tàu, tàu hạ bến đến Stokholm – Thủ đô của Thuỵ Điển, nơi đây trở nên đẹp hơn do sự sắp đặt độc đáo của 14 hòn đảo giữa Hồ Malaren và Biển Baltic. 
Xe đón và đưa quý khách đi tham quan:
  • Toà nhà Quốc hội City Hall, nơi hàng năm thường tổ chức tiệc các giải thưởng Nobel Prize tại đây.
Ăn trưa tại nhà hàng  
Chiều: Đoàn tiếp tục tham quan:
  • Viện Bảo tàng tàu thuỷ Vasa – trưng bày tàu chiến hoàn thất bị đắm vào năm 1628
  • Quảng trường Gustav Adolfs Torg với bức tượng Gustav Adolfs Torg - Gustav là người sáng lập Đế quốc Thụy Điển trong buổi đầu thời đại hoàng kim của Thụy Điển. Ông là vua nước Thụy Điển từ năm 1611 đến khi qua đời năm 1632. Dưới sự lãnh đạo của ông, Thụy Điển là nước có uy thế quân sự trong cuộc chiến tranh Ba mươi năm, góp phần xác định sự cân bằng quyền lực về tôn giáo và chính trị tại châu Âu
  • Bảo tàng Nobel House
Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn Scandic Malmen hoặc tương đương
 
NGÀY 05. STOKHOLM – OSLO (NA UY) (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
 
Sau bữa sáng tại khách sạn. Xe đón đưa đoàn ra ga, đón chuyến tàu lửa cao cấp tới OSLO – thủ đô NAUY, là một thủ đô đang trong kế hoạch nghiên cứu phát triển đô thị khá kỳ lạ với việc tìm kiếm tăng trưởng, phát triển đô thị trong sự hài hoà với thiên nhiên.... Đặc điểm đặc biệt nữa của thủ đô Oslo là có gần 100 viện bảo tàng nên được gọi là “thành phố của những viện bảo tàng”.
Ăn trưa trên tàu
 
14h25: đến Oslo đoàn đi tham quan:
  • City Hall, tòa thị chính Oslo, nơi lễ Giải Nobel hàng năm được tổ chức
  • Royal Palace, Cung điện Hoàng Gia Oslo - nơi ở chính thức của quốc vương Na Uy
Đoàn du lịch Châu Âu bữa tối tại nhà hàng. 
Nghỉ đêm tại khách sạn Radisson Blu Scandinavia hoặc tương đương.
 
NGÀY 06. OSLO (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
 
Sau bữa sáng tại khách sạn. Xe đón và đưa đoàn đi tham quan những thắng cảnh đặc trưng của thủ đô như
  • Lâu đài Akehus (bên ngoài) - Lâu đài cổ được xây dựng nhằm bảo vệ Oslo Lau dai Akehus
  • Viện bảo tàng Munch - nơi trưng bày tác phẩm của họa sĩ nổi tiếng nhất Na Uy Edvard Munch. Trong di chúc của danh họa danh tiếng này, ông hiến tặng toàn bộ sự nghiệp sáng tác của mình cho hội đồng thủ đô Oslo. Sự nghiệp của Edvard Munch gồm hàng ngàn bức tranh, được luân phiên trưng bày trong viện bảo tàng. Ăn trưa tại nhà hàng
Chiều tiếp tục tham quan 
  • Bảo tàng hàng hải Viking Ship: Đó là một hội trường lớn, được thiết kế đặc biệt để trưng bày ba con tàu của người Viking thời xưa. 
  • Oslo Opera Hall
  • Chương trình mua sắm
Dùng bữa tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Oslo.
 
NGÀY 07. OSLO-COPENHAGEN ( ĐAN MẠCH) (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
 
Sau bữa sáng tại khách sạn. Xe đón và đưa đoàn tiếp tục đi tham quan
  • Vigeland Sculpture Park - Công viên điêu khắc Vigeland: trưng  bày những tác phẩm của nhà điêu khắc nổi tiếng Gustav Vigeland. Từ những chiếc cổng đồ sộ tới con đường chính dẫn du khách vào thế giới những bức tượng đồng đầy những đường nét sắc sảo và đa dạng đều do trí tưởng tượng phong phú của Gustav Vigeland nghĩ ra.  
 Ăn trưa tại nhà hàng
  • Chương trình dạo phố hoặc mua sắm
Chiều: Xe đón đoàn tour Châu Âu bến cảng lên tàu đi Copenhagen, Đan Mạch - xứ sở cổ kính và tồn tại như một quốc gia độc lập từ hơn 1.400 năm nay và là một trong những vương quốc lâu đời nhất thế giới. 
Ăn tối trên tàu. Nghỉ đêm trên tàu
 
NGÀY 08. COPENHAGEN    (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
 
Đến nơi, sau bữa sáng trên tàu, đoàn tour Châu Âu tham quan: 
  • Cung điện Amalienborg Palace: Amalienborg Palace Cung điện được vua Frederik đệ tam xây dựng vào năm 1667-1673 và được đặt tên lấy từ tên của Hoàng Hậu Sophie Amalie. Ngày nay cung điện Amalienborg là nơi để Hoàng Gia Đan Mạch của Nữ Hoàng Margrethe đến nghỉ ngơi vào mùa đông.
  • City Hall: Tòa thị chính ấn tượng và vòm mái khổng lồ của Frederikskirke, dài đến 31 mét. Đây là mái vòm lớn nhất ở Bắc Âu.
  • Còn thời gian, đoàn thăm quan thêm Con đường cổ Stroget - con đường cổ nhất Copenhagen, luôn đông nghịt người qua lại, xuyên qua trung tâm thành phố, còn ở hai đầu là hai quảng trường rộng lớnStroget chỉ dành cho những người đi bộ, dài hơn hai cây số, được chia thành nhiều đoạn phố nhỏ, trên đó có rất nhiều quán ăn theo ẩm thực từ Trung Hoa, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Pháp và dĩ nhiên là cả Đan Mạch. Từ những quán ăn bình dân cho đến những quán ăn đắt đỏ, du khách tới đây luôn có thể lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Không chỉ vậy, con phố còn có rất nhiều bảo tàng nhỏ trưng bày những đồ vật lạ kỳ, hấp dẫn.
Ăn trưa và tối tại nhà hàng
Nghỉ đêm tại khách sạn Grand hoặc tương đương
 
NGÀY 09. COPENHAGEN (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
 
Sau bữa sáng tại khách sạn. Đoàn tiếp tục tham quan 
  • Tivoli Gardens: Tivoli là một công viên giải trí và cũng là một vườn hoa rực rỡ, ban đêm vườn hoa này được chiếu sáng bởi 100.000 chiếc đèn màu được xây dựng từ năm 1843. Tivoli là niềm tự hào của ngưởi dân Copenhagen với đủ các kiểu kiến trúc, các trò giải trí cho trẻ em và cả người lớn.
  • Little Mermaid: bức tượng Nàng tiên cá nổi tiếng được dựng năm 1913 là công trình kiến trúc tiêu biểu của thủ đô hằng năm thu hút khá đông du khách tới tham quan
  • Rosenborg Castle: lâu đài cổ màu hồng xây dựng vào thế kỷ XVII, nơi đây giữ nhiều hiện vật quí, từ ngai vàng đến đôi hài của Vua, đặc biệt là Vương miện và bộ  huy chương của hoàng gia. Chiêm ngưỡng các vật trưng bày quý giá tại lâu đài.
Ăn trưa
  • Chương trình mua sắm
Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn Grand hoặc tương đương
 
NGÀY 10. COPENHAGEN – HELSINKI (ĂN SÁNG)

Ăn sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng, xe đưa đoàn ra sân bay, đón chuyến bay tới Helsinki (13h20 – 15h55). Transit tại Helsinki, nối chuyến trong ngày tới Hà Nội (16h30 – 6h40+1). 
 
NGÀY 11. HÀ NỘI
 
06h40: Tới sân bay Nội Bài. Xe ô tô đón đoàn tại sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố. Kết thúc chương trình tour Châu Âu 11 ngày từ Hà Nội. Chia tay đoàn và hẹn gặp lại .

GIÁ TOUR DU LỊCH CHÂU ÂU BAO GỒM:

  • Vé máy bay khứ hồi quốc tế từ Hà Nội theo chương trình.
  • Vé tàu thủy khoang 3-4 chặng Helsinki- Stockholm
  • Vé tàu thủy khoang 4-5 chặng Oslo- Copenhagen
  • Khách sạn 3*- 4* tiêu chuẩn quốc tế tại các thành phố (2 người /phòng – Quý khách lẻ người sẽ ngủ ghép 3 người/1 phòng hoặc ở phòng đơn trả thêm chi phí). 
  • Khách sạn sẽ được bố trí xa trung tâm hoặc thành phố khác trong trường hợp đoàn đi trùng vào đúng thời điểm các hội chợ lớn diễn ra tại các nước Châu Âu. Hạng khách sạn không đổi.
  • Ăn trọn gói theo chương trình.
  • Vận chuyển bằng xe du lịch tiêu chuẩn Quốc tế & phương tiện vận chuyển tàu hoả cho phù hợp với lộ trình tour.
  • Phí tham quan thắng cảnh vào cửa một lần. 
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt suốt tuyến 
  • HDV nói tiếng Anh tại nước ngoài.
  • Visa nhập cảnh các nước Châu Âu 
  • Bảo hiểm du lịch mức từ tối đa 50.000 USD/vụ
  • Với khách trên 65 tuổi, mức đền bù tối đa 25.000 USD/vụ.

GIÁ TOUR DU LỊCH CHÂU ÂU KHÔNG BAO GỒM:

  • Chi phí cá nhân và các chi phí khác phát sinh ngoài chương trình, ngủ phòng đơn (EUR 400/ người), hộ chiếu, tiền đi lại ngoài giờ ....
  • Tiền boa cho HDV và lái xe ở nước ngoài (mức thông lệ tối thiểu là 7-8 EUR/ngày/người) 
  • Tiền Tip cho người khuân vác đồ tại sân bay, khách sạn, và các điểm công cộng khác (mức thông lệ tối thiểu khoảng 5EUR/kiện hành lý.)
  • Các chi phí phát sinh ngoài chương trình
  • Phụ thu phí tham quan các điểm thắng cảnh không bao gồm trong chương trình.
  • Hành lý quá cước theo quy định
QUÀ TẶNG: Mũ & vỏ hộ chiế
 
HÀNG KHÔNG DỰ KIỀN: FIN AIR ( Hàng không Phần Lan)
Công ty tổ chức tour được giữ quyền thay đổi Hãng Hàng không phụ thuộc vào tình trạng chỗ trên chuyến bay của chính Hãng có thể cung cấp được cho đoàn( theo tình hình thực tế).

Thông tin chuyến đi

Tên Tour:
PHẦN LAN - THỤY ĐIỂN - NA UY - ĐAN MẠCH
Số người:
Người lớn
Trẻ em
Ngày khởi hành:
Yêu cầu thêm:

Thông tin chuyến bay

Ngày đến:
Thành phố:
Sân bay:
Số chuyến bay:
Thời gian (Giờ địa phương):

Thông tin khách hàng

Họ tên khách hàng: *
Số điện thoại: *
Email:
Địa chỉ: *