090.468.5489

Bắc Âu

THĂM QUÊ HƯƠNG ÔNG GIÀ NOEL - SĂN CỰC QUANG - NAUY -THỤY ĐIỂN - PHẦN LAN


NGÀY 1:  TP.HCM – DUBAI – OSLO (ĂN VÀ NGHỈ ĐÊM TRÊN MÁY BAY)
Lúc 18:00 , HDV đón quý khách tại Cổng D2, Cột số 12, Ga đi Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục đáp chuyến bay đến thành phố Oslo - một trong năm thành phố đắt đỏ nhất thế giới. Đoàn quá cảnh tại Dubai sau đó, chuyển tiếp chuyến bay đi Na Uy – quốc gia tốt nhất thế giới cho người làm mẹ.
Số hiệu chuyến bay:

EK393  20DEC SGNDXB     2355 0425   21DEC

EK159  21DEC DXBOSL   0745 1200 

NGÀY 2:  DUBAI - OSLO (ĂN SÁNG TRÊN MÁY BAY VÀ ĂN TRƯA, TỐI)
Đến Oslo, HDV hỗ trợ quý khách làm thủ tục nhập cảnh vào Na Uy và bắt đầu hành trình tham quan Oslo – Một trong những thủ đô thanh bình nhất tại Châu Âu. Quý khách bắt đầu chuyến tham quan cùng với :
Bảo tàng tàu Viking – The Viking ships museum (tham quan bên trong)– các loại tàu cổ xưa của người Viking từ thế kỷ 11, các loại đồ dùng sinh hoạt của những chiến binh tổ tiên của người Bắc Âu được trưng bày tại đây. Bảo tàng gồm hai phần chính là Viking Ship Hall – nơi trưng bày tàu Viking và Boatyard – nơi trưng bày các công trình nghiên cứu khảo cổ khác.

 

 
Khu trượt tuyết Holmekollen và bảo tàng trượt tuyết - Holmekollen Skijump and Ski Museum - là sự kết hợp độc đáo giữa tháp trượt tuyết và bảo tàng trượt tuyết cổ nhất Thế giới. Đây còn là địa điểm thu hút khách du lịch nhiều nhất ở Na Uy.
 

 
- Tham quan công viên điêu khắc Vigeland - Vigeland sculpture park- được công nhận là công viên điêu khắc lớn nhất thế giới, được tạo ra bởi một nghệ sĩ Gustav Vigeland (1869 – 1943), ông đã dành hai thập kỷ cuối cùng của cuộc đời mình cho nơi đây với hơn 200 bức tượng đá điêu khắc. Trong tổ hợp đó, nổi bật hơn cả là cột đá granite chạm khắc 121 hình người, được bao quanh bởi 36 tổ hợp đá granite xoay vòng trên một cầu thang hình tròn đại diện cho vòng tuần hoàn cuộc sống.
 



 
Dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Đoàn tiếp hành trình đến với những vẻ đẹp khác tại Na Uy:
- Ngắm nhìn bên ngoài lâu đài Akershus – Akershus Castle - Pháo đài Akershus là một tòa lâu đài thời trung cổ nằm ở trung tâm thành phố Oslo. Trong suốt lịch sử của nó, nó đã là công trình có giá trị chiến lược và mang tính biểu tượng tuyệt vời cho Oslo, Na Uy.Ngày nay Pháo đài Akershus vẫn là một khu vực quân sự, nhưng nó mở cửa hàng ngày để công chúng cho đến 21 giờ tối.

 

 
Cung điện hoàng gia – Royal Palace (chụp ảnh bên ngoài)
Nhà hát Opera – Opera House (chụp ảnh bên ngoài) - Trụ sở Công ty Ballet và Opera Quốc gia Na Uy là một dinh thự bằng đá cẩm thạch và kính đồ sộ gợi sự liên tưởng đến một tảng băng nhô lên khỏi mặt nước.

 

 
- Dừng chân chụp ảnh cùng đại học Oslo và nhà thờ Oslo - Một trong những tòa nhà nổi tiếng nhất của Oslo được xây dựng từ thế kỷ 17 với các tác phẩm khắc gỗ barốc tuyệt đẹp và các bức tranh trên trần tỉ mỉ công phu.
Dùng bữa tối tại nhà hàng, sau đó đoàn di chuyển về khách sạn, nhận phòng và nghỉ ngơi.

Khách sạn :

PARK INN BY RADISSON HOTEL & CONFERENCE CENTRE

Địa chỉ : Tevlingveien 21, 1081 Oslo, Na Uy

NGÀY 3:     OSLO - KIRKENES (ĂN BA BỮA)
Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. HDV và xe đưa khách đến sân bay, làm thủ tục đáp chuyến bay nội địa đến với Kirkenes.
 

 
SK4472 22DEC OSL 0850  1100 KKN
Đến Kirkenes, HDV hỗ trợ đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Xe đón đoàn và di chuyển đến nhà hàng địa phương dùng bữa trưa. 
Một trong những hoạt động thu hút, trở thành điểm nhấn của chuyến đi sẽ đến với quý khách sau bữa trưa, đó là cuộc đi săn King Crab kì thú – King Crab Hunting Safari

 

 

 
- Quý khách sẽ được trang bị mũ bảo hiểm cùng những trang phục mặc giữ ấm cho chuyến đi săn. Thưởng thức bữa ăn cùng thịt cua King Crab. 
 

 
Trở về khách sạn, đoàn dùng bữa tối tại đây. Và tự do tham quan, khám phá Kirkenes về đêm.
Khách sạn : THON KIRKENES
Johan Knudtzens Gate 11, 9900 Kirkenes, Na Uy


NGÀY 4:    KIRKENES – SAARISELKA  (ĂN BA BỮA)
Khoảng cách từ Kirkenes đến Saariselka khoảng 213 Km, mất khoảng 03 giờ 35 phút di chuyển bằng xe
Đoàn dùng điểm tâm tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, xe và HDV đón và cùng nhau di chuyển vềthành phố Saariselka - Phần Lan.

 

 
Phần Lan - Với môi trường thiên nhiên đa dạng và chưa bị phá hủy cùng với bốn mùa phân biệt rõ nét khiến nơi đây là địa chỉ tuyệt vời để được hòa mình cùng thiên nhiên trong những khung cảnh kỳ thú. Với tổng sô 50.000 hồ , chiếm 1/10 diện tích của đất nước, Phần Lan được thế giới biết đến như là “vùng đất ngàn hồ”.
Dừng chân tại Phần Lan, đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

 

 
Buổi chiều, quý khách sẽ có thêm một trải nghiệm tuyệt vời, cùng tham gia vào chương trình Husky Safari – Khám phá vùng hoang dã của Phần Lan bằng những xe trượt tuyết do chó Husky kéo sẽ mang lại những xúc cảm phấn chấn khó tả. 
 



 
Dùng bữa tối, đoàn về khách sạn, làm thủ tục nhận phòng , nghỉ ngơi.
Quý khách có cơ hội chiêm chiêm ngưỡng hiện tượng cực quang-Aurora, điểm đặc sắc nhất vùng cực tại Saariselkã (tùy thuộc vào thời tiết và may mắn)
Khách sạn : SANTA’S HOTEL TUNTURI
Lutontie 3, 99830 Saariselka, Phần Lan


NGÀY 5:     SARRISELKA - ROVANIEMI (ĂN BA BỮA)
Đoàn dùng bữa buffet sáng tại khách sạn. Hoàn tất thủ tục trả phòng, HDV và xe đón đoàn, di chuyển đến với Rovaniemi - một thành phố ở tỉnh Lapland, Phần Lan. Thành phố cách Vòng Cực 5 km về phía nam. Đây là cửa ngõ đến Lapland và nơi có làng Ông già Noel. Thành phố có sân bay Rovaniemi, có diện tích 8016 km², dân số 61.000 người.

 
Khoảng cách từ Sarriselka đến Rovaniemi khoảng 260 Km, mất khoảng 03 giờ 45 phút di chuyển bằng xe
Đến với Rovaniemi, đoàn dừng chân tại nhà hàng địa phương dùng bữa trưa sau chuyến di chuyển khá dài.
Ngay sau đó là bắt đầu cho những trải nghiệm thú vị nhất, điểm nhấn của chương trình, tại đây cùng với chuyến du hành đến với Ngôi làng của ông già Noel nổi tiếng Thế giới. Hằng năm Santa Claus dành thời gian để chăm sóc, nâng cao phúc lợi của trẻ em, cũng như truyền bá những tin nhắn yêu và thương đến khắp thế giới. Rovaniemi là nhà chính thức của Santa Claus.

 



 
 
Điểm nổi bật của ngôi làng là “Bưu điện Santa”, nơi trẻ em được chào đón với hàng tấn quà Giáng sinh và đây cũng là văn phòng chính thức của Santa Claus. Một điểm thu hút nữa là dòng sơn màu trắng đánh dấu điểm cực Bắc bán cầu và các tác phẩm điêu khắc đá tuyệt đẹp. Quý khách sẽ được trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo tại đây, nhận bằng chứng nhận cho những “nhân vật” đã vượt qua được Vòng cực Bắc – Artic Circle.
 

 
Tự do đắm mình vào vẻ đẹp cũng như những nét văn hóa tại đây.
Dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, đoàn di chuyển về khách sạn làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi.
Quý khách khởi hành đi săn hiện tượng cực quang - Aurora, điểm đặc sắc nhất vùng cực tại Saariselkã(tùy thuộc vào thời tiết và may mắn)
Hotel : SANTA’S HOTEL SANTA CLAUS
Korkalonkatu 29, 96200 Rovaniemi, Phần Lan


NGÀY 6:      ROVANIEMI – CITY TOUR (ĂN BA BỮA)
Dùng buffet sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, đoàn đến với hành trình tham quan thành phố Rovaniemi trong ngày hôm nay – City tour, cùng với:
Bảo tàng Arktikum (tham quan bên trong) - Nằm bên bờ sông Ounasjoki xinh đẹp, Arktikum không chỉ là điểm văn hóa chính ở Rovaniemi mà còn là điểm tham quan cực kỳ thu hút du khách ở Phần Lan với những nét đẹp về lịch sử, văn hóa lôi cuốn của Phần Lan và vùng Bắc Cực từ thời tiền sử đến nay. 

 
Dùng bữa trưa. Đoàn tiếp tục hành trình đến với nông trại tuần lộc – Reindeer Farm. Những chú tuần lộc hiền lành dễ thương được nuôi dưỡng và chăm sóc cẩn thận tại nhiều nông trại ở Lapland. Đến đây, du khách có thể trực tiếp cho các chú ăn các loại rêu mọc trên đá, thức ăn đặc trưng của những người bạn dễ thương miền Cực Bắc lạnh giá này.
 



 
Dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, sau đó, đoàn di chuyển đến nhà ga để trải nghiệm chuyến tàu đêm đến với Helsinki – thủ đô Phần Lan. Với tên gọi khác là thành phố “Chạng vạng”, vào tháng 7 tháng 8 hàng năm, du khách sẽ được chiêm ngưỡng màn đêm đặc biệt ở Helsinki, ban đêm ở đây luôn diễn ra trong tình trạng Chạng Vạng. Hơn hết, Helsinki không chỉ là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của Phần Lan mà còn là một thành phố du lịch nổi tiếng của châu Âu với những bảo tàng cổ kính, những công trình kiến trúc vào bậc nhất châu Âu. Đoàn sẽ dùng buổi tối buffet và nghỉ đêm trên tàu.
 
NGÀY 7:    HELSINKI – CITY TOUR  (ĂN TRƯA VÀ TỐI)
Đến với Helsinki, HDV hỗ trợ đoàn lên xe tiếp nối chuyến tham quan tại Helsinki - Thủ đô của Phần Lan là thành phố của các công viên, rừng, và nước. Có thể nói Helsinki là thành phố thật sự duy nhất của Phần Lan, và được mệnh danh là “Đứa con gái của Baltic”. Helsinki sở hữu các kiến trúc mang dáng dấp lịch sử, gợi nhớ đến kiến trúc cổ của Nga và Thụy Điển, khi mà Phần Lan vẫn phải phụ thuộc hai nước này. Hai địa điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất Helsinki là Pháo đài Suomenlinna Maritime và Đài tưởng niệm Sibelius.
 

 
- Ngắm nhìn công viên Sibelius – Sibelius Park
 




 
Tham quan nhà thờ Temppeliaukio – Temppeliaukio Church – hay còn được gọi là «Nhà thờ đá» với kiến trúc độc nhất vô nhị tại Helsinki. Tuy ở dưới lòng đất nhưng nhờ có các mái vòm lắp kính nên lúc nào Temppeliaukio cũng chan hòa ánh sáng. Bên trong nhà thờ, bề mặt đá vẫn còn rất xù xì, thô ráp và hầu như chưa được gia công. Nhờ đó, chất lượng âm thanh trong nhà thờ vô cùng tuyệt hảo. Đó cũng là lý do tại sao đây thường xuyên được dùng làm địa điểm tổ chức hòa nhạc.
 

 
Sau khi dùng bữa trưa, đoàn di chuyển ra bến tàu để đến tham quan quần thể pháo đài được xây dựng trên sáu hòn đảo nằm giữa biển. 
Pháo đài Suomenlinna - Suomenlinna Fortress -  là nơi sở hữu tường thành dài nhất Châu Âu còn được giữ nguyên vẹn, đồng thời cũng là pháo đài trên biển lớn nhất Thế giới.

 

 
Dùng bữa tối tại nhà hàng, đoàn về khách sạn, nhận phòng và nghỉ ngơi.

Hotel : CUMULUS CITY MEILAHTI HELSINKI

Địa chỉ:Tukholmankatu,Läntinen Suurpiiri, 00250 Helsinki, Phần Lan
 

NGÀY 8:     HELSINKI - STOCKHOLM (ĂN BA BỮA)

Dùng bữa sáng tại khách sạn, quý khách lên xe, đến tham quan:
Phủ tổng thống – Presidential Palace và tòa nhà Quốc hội – Parliament House
Dùng bữa trưa tại khách sạn Arthur, đoàn di chuyển ra bến cảng, lên du thuyền để tiếp tục hành trình từ Helsinki về với Stockholm – Thụy Điển.

 
Stockholm là thủ đô của Thụy Điển, còn được gọi là Venice của phương Bắc, xếp hạng thứ 10 Châu Âu và đứng đầu Scandinavia.
Dùng bữa tối, nghỉ ngơi trên du thuyền


NGÀY 9:      STOCKHOLM – CITY TOUR (ĂN TRƯA VÀ TỐI)
Đến với Stockholm, HDV hỗ trợ đoàn lấy hành lý ra khỏi tàu, lên xe đang đón đoàn đến với những trải nghiệm tại Stockholm.
Đoàn di chuyển vào tham quan Tòa thị chính – City Hall – gặp hướng dẫn viên địa phương tại đây - Tòa thị chính Stockholm, là điểm nhấn trên bản đồ kiến trúc thế giới và nơi được người dân Thụy Điển xếp hạng là công trình kiến trúc hiện đại đẹp nhất cả nước. Lên đỉnh tháp của tòa thị chính có thể ngắm toàn cảnh thành phố Stockholm. Tòa nhà này nổi tiếng với Sảnh vàng – nơi trưng bày đồ chạm, khảm bằng vàng và pha lê, Sảnh xanh – nơi hàng năm vẫn diễn ra lễ trao giải Nobel danh giá của các hạng mục còn lại với sự hiện diện của đức Vua Thụy Điển. 
 

 
Bảo tàng Vasa (Vasamuseet) - Vasa ship museum - Tham quan tàn tích của một con tàu chiến Thụy Điển bị chìm ngay trong chuyến đi đầu tiên. Tìm hiểu về lịch sử con tàu và khám phá các hiện vật tìm thấy được ở cảng Stockholm. Tại đây, du khách có thể tìm hiểu lịch sử của một tàu chiến có từ thế kỷ 17, từ sự hình thành con tàu đến việc trục vớt và bảo quản. Năm 1628, tàu chiến Vasa xuất phát từ cảng Stockholm để thực hiện chuyến đi đầu tiên; tuy nhiên, con tàu đã bị chìm chỉ vài phút sau khi khởi hành. Hơn 300 năm sau, các nhà khảo cổ học hàng hải đã trục vớt con thuyền và vào năm 1990 đã biến nó thành bảo tàng công cộng.
 



 
Sau khi dùng bữa trưa, đoàn tiếp tục trải nghiệm khác:
- Tham quan Cung điện Hoàng gia Stockholm (Stockholms Slott) - Royal Palace
Khám phá các hội trường yến tiệc và phòng tiếp khách, tham quan các tác phẩm nghệ thuật của thế kỷ 18 và xem lễ đổi gác tại nơi ở và làm việc của hoàng gia Thụy Điển. Cung điện Hoàng gia Stockholm là cung điện theo phong cách Ba-rốc nằm ở Phố cổ của Stockholm. Được xây dựng vào những năm 1700, ngày nay cung điện là nơi ở và làm việc của gia đình Thụy Điển.

 

 
-Tham quan Bảo tàng ngôi nhà Nobel – The Nobel House Museum - Tại bảo tàng Nobel, quý khách có thể khám phá lịch sử Giải Nobel và tìm hiểu về người sáng lập cũng như những người từng đạt giải thưởng này. Bảo tàng mở cửa từ năm 2001 tại Tòa nhà Sàn giao dịch Chứng khoán Stockholm, đúng 100 năm kể từ khi giải thưởng đầu tiên được trao.
Bữa tối sẽ diễn ra tại nhà hàng, sau đó đoàn vế khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi, tự do khám phá Stockholm về đêm.

Khách sạn : IBIS STYLES STOCKHOLM JARVA

Địa chỉ : Vallgatan 7, 170 67 Solna, Thụy Điển
 

NGÀY 10:     STOCKHOLM – DUBAI (ĂN SÁNG VÀ NGHỈ NGƠI TRÊN MÁY BAY)
Đoàn dùng buffet sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Đến Helsinki, đoàn dùng bữa trưa, di chuyển đến sân bay để đáp chuyến về Việt Nam, quá cảnh Dubai.
Số hiệu chuyến bay:

EK158  29DEC ARNDXB    1335  2255

EK392  30DEC DXBSGN     0940  1935

NGÀY 11: 30.12    DUBAI – TP.HCM (NGHỈ NGƠI TRÊN MÁY BAY)
Đến Dubai đoàn tiếp tục nối chuyến về lại TP.HCM. Đến TP.HCM, HDV chia tay và hẹn gặp lại quý khách.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI DÀNH CHO MỘT KHÁCH

Người lớn và trẻ em 12 tuổi trở lên

129.000.000  ĐỒNG

Dưới 12 tuổi chung giường với người lớn

96.750.000 ĐỒNG     

Dưới 02 tuổi chung giường với người lớn

32.250.000 ĐỒNG

Phụ phí phòng đơn trọn tour

9.000.000 ĐỒNG


Bao gồm:
- Chi phí Visa nhập cảnh Châu Âu.
- Vé máy bay khứ hồi, thuế phi trường, phụ phí an ninh hàng không của hãng hàng không  5 sao - Emirates (có thể thay đổi tuỳ theo hãng hàng không) 
Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao của hệ thống khách sạn Novotel hoặc tương đương, 2 người/phòng.
- Các bữa ăn theo chương trình 
- Xe máy lạnh và các phương tiện vận chuyển phục vụ tham quan theo chương trình 
- Phí tham quan và vé vào cửa các nơi theo chương trình 
- Hướng dẫn viên tiếng Việt và hướng dẫn viên địa phương phục vụ suốt tuyến 
- Bảo hiểm du lịch quốc tế AIG, bảo hiểm về người và hành lý, mức đền bù tối đa 1.000.000.000 VNĐ.

- Quà tặng gồm vali kéo lớn, ổ cắm đa năng, dù, nón bảo hiểm, áo mưa, gối êm kê đầu…
- Thuế VAT
- Tiền bồi dưỡng cho lái xe và hướng dẫn viên (5EUR x 9 ngày=45 EUR/người/tour)


Không bao gồm:
- Hành lý quá cước trên các chuyến bay 
- Các dịch vụ sản phẩm không đề cập trong chương trình. 
- Chi phí cá nhân như điện thoại, Internet, giặt ủi, thức ăn nước uống trong phòng khách sạn

Thông tin chuyến đi

Tên Tour:
THĂM QUÊ HƯƠNG ÔNG GIÀ NOEL - SĂN CỰC QUANG - NAUY -THỤY ĐIỂN - PHẦN LAN
Số người:
Người lớn
Trẻ em
Ngày khởi hành:
Yêu cầu thêm:

Thông tin chuyến bay

Ngày đến:
Thành phố:
Sân bay:
Số chuyến bay:
Thời gian (Giờ địa phương):

Thông tin khách hàng

Họ tên khách hàng: *
Số điện thoại: *
Email:
Địa chỉ: *