090.468.5489

Múi Né - Phan Thiết

TP.HỒ CHÍ MINH - PHAN THIẾT

DU LỊCH  PHAN THIẾT- BIỂN XANH VẪY GỌI

Du lịch Phan Thiết đang ngày càng trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn với khách du lịch trong và ngoài nước. Tour du lịch Phan Thiết 2 ngày sẽ hứa hẹn cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, lý thú mang lại những dấu ấn khó phai tại mỗi địa điểm đến trong lòng du khách.
 
phan-thiết
 
Phan Thiết
Điểm thú vị đầu tiên là du khách sẽ được đặt chân đến khu du lịch núi Tà Cú. Đây là điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và khám phá. Du khách được tự do chụp ảnh, ngắm cảnh hoặc có thể mua vé cáp treo khứ hồi nên núi viếng chùa. Ngôi chùa ở trên núi có tên là chùa núi Tà Cú rất linh thiêng được các phật tử và du khách đến đây hành hương hàng ngày. 
 
khu-du-lịch-núi-tà-cú
 
Khu du lịch Núi Tà Cú - địa điểm thu hút đông đỏa du khách mỗi năm

tượng-phật-nhập-niết-bàn
 
Tượng Phật nhập niết bàn lớn nhất Việt Nam

Trên hành trình đi đến Mũi Né, du khách sẽ được ngắm cảnh tháp Chàm Posanư, di tích Lầu Ông Hòang,…Đặc biệt du khách được chinh phục Đồi Cát Bay, vùng đất liên tục thay đổi theo từng giờ, từng ngày, tạo nên những cảnh quan độc đáo. Tại đồi cát, du khách sẽ được thỏa sức tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí như trò chơi trượt ván hoặc tham gia các môn thể thao thử cảm giác mạnh như chinh phục đồi cát hay đua mô tô trên cát. 
 
tháp-cham-poshanu
 
Du khách sẽ được ngắm cảnh tháp Chàm Posanư 

đồi-cát-bay

 
Thỏa sức vui chơi tại Đồi Cát Bay

Ngày tiếp theo của cuộc hành trình, du khách sẽ tham quan Lâu đài rượu vang toạ lạc trên diện tích 12.000 m2, bao quanh là ruộng nho xanh ngắt hoà cùng nắng gió của thiên đường nghỉ dưỡng. Lâu đài bao gồm không gian kiến trúc như: tầng hầm, tầng trệt, tầng lầu.
 lâu-đài-rượu-vang
 
Khám phá Lâu Đài Rượu Vang với kiến trúc 3 tầng độc đáo
 
NGÀY 01: KHỞI HÀNH ĐẾN PHAN THIẾT (ĂN TRƯA, TỐI)       
                                                             
07h00: Xe & HDV đón Quý khách tại điểm hẹn. Khởi hành đi Bình Thuận theo đường Cao Tốc Long Thành – Dầu Giây. Quý khách nghỉ ngơi trên xe ngắm cảnh dọc đường và tham gia chương trình vui nhộn trên xe do HDV tổ chức như: đi tìm ẩn số, truy tìm báu vật, chiếc nón kỳ diệu… với nhiều phần quà hấp dẫn, nghe thuyết minh về các địa danh đoàn đi qua.
 
11h00: Đến huyện Hàm Thuận Nam, đoàn tham quan khu du lịch núi Tà Cú. Quý khách tự do chụp hình, ngắm cảnh hoặc có thể mua vé cáp treo khứ hồi lên núi viếng chùa và Tượng Phật nhập niết bàn lớn nhất Việt Nam với chiều dài 49m… (Chi phí cáp treo tự túc). 
 
12h00: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng dưới chân núi Tà Cú. 
 
13h00: di chuyển đến Mũi Né, trên đường đi ngắm cảnh tháp Chàm Posanưdi tích Lầu Ông Hoàng,….. Đến resort 3 sao nhận phòng. Nghỉ ngơi.
 
17h00: Quý khách thức dậy sớm, xe và HDV đưa đoàn tham quan và chinh phục Đồi Cát Bay. Quý khách tham gia chương trình chinh phục đồi cát bay với phần quà hấp dẫn tặng cho người lên đỉnh đầu tiên. Đoàn có thể tham gia trò chơi trượt cát, tự do thưởng thức dừa ba nhát
 
18h00: Đoàn dùng bữa cơm tối tại nhà hàng, tự do khám phá Mũi Né về đêm.
 
NGÀY 02:  LÂU ĐÀI RƯỢU VANG  – HỒ CHÍ MINH (ĂN SÁNG, TRƯA)          
 
07h00: Đoàn dùng bữa sáng buffet tại Resort. Tự do tắm biển hoặc tắm hồ bơi. 
 
11h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng. Di chuyển tới nhà hàng dùng bữa trưa.
 
12h00: Quý khách đến tham quan Lâu đài rượu vang toạ lạc trên diện tích 12.000 m2, bao quanh là ruộng nho xanh ngắt hoà cùng nắng gió của thiên đường nghỉ dưỡng. Lâu đài bao gồm không gian kiến trúc như:
  • Tầng hầm: Vận hành dây chuyền chế biến & đóng chai rượu vang theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Tầng trệt: Có sức chứa lên đến 150 người, cung cấp rượu vang cao cấp các loại được nhập khẩu trực tiếp từ vùng Napa Valley nước Mỹ phục vụ cho nhu cầu du khách nếm và trải nghiệm. Quý khách được thưởng thức 1 ly rượu Vang miễn phí.
  • Tầng lầu: Không gian bảo tàng & di vật lịch sử Việt Nam. Ngoài ra Sea Links City cũng bố trí một khu mua sắm mini với nhiều vật phẩm lưu niệm độc đáo, lưu giữ cùng kí ức về một chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ.
Sau khi tham quan Lâu Đài Rượu Vang, đoàn lên xe về TP.HCM.Trên đường về đoàn ghé tham quan và mua sắm các đặc sản Phan Thiết như thanh long, mực một nắng, nước mắm….về làm quà cho người thân và bạn bè. 
 
18h00: Tới TP. HCM, xe đưa Quý khách đến điểm đón ban đầu, kết thúc chương trình du lịch 2 ngày chúc sức khỏe và hẹn gặp lại Quý khách trong những hành trình sau.

GIÁ TOUR BAO GỒM:

  • Vận chuyển:  Xe du lịch đời mới, tivi, ghế bật, máy lạnh.
  • Lưu trú: Hòn Ngọc Mũi Né Resort tiêu chuẩn 3 sao bãi biển riêng, wifi tốc độ cao, ăn sáng buffet, hồ bơi lớn. Hoặc resort tương đương.
  • Ăn uống:
                              +Ăn sáng: 01 bữa Buffet tại nhà hàng nhà hàng resort.
                              +Ăn chính: 03 bữa. thực đơn 5 – 6 món tiêu chuẩn 100.000đ/suất.
  • Tham quan: 
                              +Giá vé đã bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan. 
                          
  • Hướng dẫn viên: Đoàn có hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình, am hiểu địa phương.
  • Bảo hiểm: Khách được bảo hiểm du lịch Bảo Minh trọn gói, mức bồi thường tối đa 10.000.000đ/TH.  Thuốc Y tế thông thường.
  • Quà tặng: Mỗi vị khách trên đường đi được phục vụ nón du lịch, khăn lạnh, 01 chai nước tinh khiết 0.5l / ngày / người + quà tặng trò chơi trên xe.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  • Hoá đơn VAT.
  • Vé cáp treo lên núi Tà Cú.
  • Bữa ăn sáng ngày đầu.
  • Phụ thu phòng đơn giành cho khách ở riêng 1 phòng: 300.000vnđ.
  • Các chi phí khác phát sinh ngoài chương trình (bia rượu, nước ngọt trong các bữa ăn, điện thoại, giặt ủi…và các chi phí có ghi rõ “chi phí tự túc”).
     
GIÁ TOUR TRẺ EM 
  • Trẻ em dưới 05 tuổi miễn phí, bố mẹ tư lo ăn uống, ngũ nghỉ. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em dưới 05 tuổi, từ bé thứ 2 tính 75% giá tour.
  • Trẻ em từ 05 – dưới 11 tuổi tính 50% giá tour, từ trẻ thứ 2 tính 100% giá tour.
  • Trẻ em từ 11 tuổi tính 100% giá tour.
  • Lưu ý: Tiêu chuẩn giá tour trẻ em không bao gồm giường riêng.

Thông tin chuyến đi

Tên Tour:
TP.HỒ CHÍ MINH - PHAN THIẾT
Số người:
Người lớn
Trẻ em
Ngày khởi hành:
Yêu cầu thêm:

Thông tin chuyến bay

Ngày đến:
Thành phố:
Sân bay:
Số chuyến bay:
Thời gian (Giờ địa phương):

Thông tin khách hàng

Họ tên khách hàng: *
Số điện thoại: *
Email:
Địa chỉ: *