090.468.5489

Múi Né - Phan Thiết

TP.HCM - TÀ CÚ - PHAN THIẾT - ĐỒI CÁT

PHAN THIẾT “ BIỂN XANH – CÁT TRẮNG – NẮNG VÀNG ”
 
Du lịch Phan Thiết đang ngày càng trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn với khách du lịch trong và ngoài nước. Tour du lịch Phan Thiết 3 ngày sẽ hứa hẹn cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, lý thú mang lại những dấu ấn khó phai tại mỗi địa điểm đến trong lòng du khách.

 
phan-thiết
Phan Thiết

Điểm thú vị đầu tiên là du khách sẽ được đặt chân đến khu du lịch núi Tà Cú. Đây là điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và khám phá. Du khách được tự do chụp ảnh, ngắm cảnh hoặc có thể mua vé cáp treo khứ hồi nên núi viếng chùa. Ngôi chùa ở trên núi có tên là chùa núi Tà Cú rất linh thiêng được các phật tử và du khách đến đây hành hương hàng ngày. 
 
khu-du-lịch-núi-tà-cú
Khu du lịch Núi Tà Cú - địa điểm thu hút đông đỏa du khách mỗi năm
tượng-phật-nhập-niết-bàn
 Tượng Phật nhập niết bàn lớn nhất Việt Nam

Trên đường đi HDV giới thiệu các điểm nổi bật hai bên đường như: Núi Chứa Chan, Chùa Da Lào, truyền thuyết Dinh Thầy Thím, vùng đất vương quốc cổ Chăm Pa và các công trình kiến trúc thờ phụng của người Chăm.

Sau khi đến với 
khu du lịch núi Tà Cú, Đoàn di chuyển vào Phan Thiết đoàn đi dọc theo đường biển ra Mũi Né quý khách thưởng ngoạn cảnh biển, Bãi đá Ong Địa, rặng dừa Hàm Tiến, làng chài Mũi Né, khu phố Tây.

 
Bãi Đá Ong Địa
Bãi Đá Ong Địa
Làng Chài Mũi Né
Làng Chài Mũi Né
 
Tiếp theo chương trình, đoàn sẽ đi tham quan Đồi Cát, quý khách tham gia chinh phục đồi Cát Bay, một bức tranh thiên nhiên sống động và lôi cuốn nhiều du khách đến tham quan, quý khách có thể tham gia trượt cát, chụp hình lưu niệm khi đến đây.
 

Đồi Cát Bay

Đến Đồi Cát Trắng, quý khách có dịp ngắm cảnh Hồ Sen tuyệt đẹp nằm giữa vùng đồi cát rộng mênh mông. Nước trong hồ rất trong xanh. Từ xa nhìn lại quý khách sẽ thấy một màu xanh mát dịu phủ lên những Đồi Cát Trắng. Nơi đây như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp được thiên nhiên ban tặng.
 
Đồi Cát Trắng Bàu Sen
Đồi Cát Trắng Bàu Sen

Ngày tiếp theo của cuộc hành trình, du khách sẽ tham quan Lâu đài rượu vang toạ lạc trên diện tích 12.000 m2, bao quanh là ruộng nho xanh ngắt hoà cùng nắng gió của thiên đường nghỉ dưỡng. Lâu đài bao gồm không gian kiến trúc như: tầng hầm, tầng trệt, tầng lầu. Hay tham quan Suối Tiên: Là một khe nước nhỏ chảy qua đồi cát ngay cạnh Hòn Rơm, tuy nhiên những thạch nhũ và khung cảnh nơi đây khiến nhiều quý khách không khỏi ngỡ ngàng trước sự giao thoa của màu sắc thiên nhiên tuyệt đẹp
 lâu-đài-rượu-vang
 Khám phá Lâu Đài Rượu Vang với kiến trúc 3 tầng độc đáo
Suối Tiên
Suối Tiên
 
Đến với chương trình tour của chúng tôi, quý khách còn được trải nghiệm Tắm bùn khoáng “Ôn Tuyền Thủy Liệu Pháp” vô cùng tuyệt vời, hay ghé cơ sở Nước Mắm Phan Thiết, Trái Cây Thanh Long mua quà về cho người thân và gia đình. 
Trải Nghiệm Tắm Bùn
Tắm bùn khoáng “Ôn Tuyền Thủy Liệu Pháp”
NGÀY 1: TP. HCM - TÀ CÚ - PHAN THIẾT MŨI NÉ (ĂN 3 BỮA)
 
05h30: Xe và hướng dẫn đón quý khách tại điểm hẹn, điểm danh đoàn sau đó khởi hành đi Phan Thiết. Quý khách dùng điểm tâm sáng trên đường đi. Trên đường đi HDV giới thiệu các điểm nổi bật hai bên đường như: Núi Chứa Chan, Chùa Da Lào, truyền thuyết Dinh Thầy Thím, vùng đất vương quốc cổ Chăm Pa và các công trình kiến trúc thờ phụng của người Chăm. 
Đoàn cùng tham gia các trò chơi vui nhộn trên xe, và nhận những phần quà lưu niệm đặc sắc của do công ty du lịch dành cho đội hoặc cá nhân thắng cuộc...
10h00: Đoàn đến KDL Núi Tà Cú, du khách có thể đi cáp treo lên đỉnh núi độ cao 505m (Phí cáp treo tự túc: 160.000đ/khứ hồi). Cty đã bao vé vào cổng: 40.000đ/khách.
Tới đây quý khách tham quan quần thể di tích chùa tháp, tượng Phật và hang động. Đặc biệt là “Song Lâm Thị tịch” – tượng Phật Thích Ca nhập niết bàn lớn nhất Đông Nam Á, dài 49m, cao 11m và bộ tượng Tam Thế Phật được xếp hạng Di tích lịch sử – Văn hoá Quốc Gia.
12h00: Đoàn đi dùng cơm trưa tại nhà hàng dưới chân núi. 
Chiều: Đoàn di chuyển vào Phan Thiết đoàn đi dọc theo đường biển ra Mũi Né quý khách thưởng ngoạn cảnh biển, Bãi đá Ong Địa, rặng dừa Hàm Tiến, làng chài Mũi Né, khu phố TâyĐoàn đến Mũi Né, nhận phòng tại Resort nghỉ ngơi.
Chiều: Quý khách tắm biển tự do…..
Tối: Dùng bữa tối, sau đó quý khách nghỉ ngơi tự do tại Resort.
 
NGÀY 2: ĐỒI CÁT - TẮM BIỂN MŨI NÉ (ĂN 3 BỮA)
 
05h30: Đoàn tập trung ra xe đi tham quan Đồi Cát, quý khách tham gia chinh phục đồi cát bay, một bức tranh thiên nhiên sống động và lôi cuốn nhiều du khách đến tham quan, quý khách có thể tham gia trượt cát, chụp hình lưu niệm khi đến đây.
07h00: Đoàn về lại Resort dùng điểm tâm sáng, sau đó quý khách tắm biển tự do tại resort.
11h00: Đoàn dùng cơm trưa, nghỉ ngơi.
Chiều: Xe đưa quý khách đi tham quan các điểm như sau:
  • Suối Tiên: Là một khe nước nhỏ chảy qua đồi cát ngay cạnh Hòn Rơm, tuy nhiên những thạch nhũ và khung cảnh nơi đây khiến nhiều quý khách không khỏi ngỡ ngàng trước sự giao thoa của màu sắc thiên nhiên tuyệt đẹp: phía bên này chạy dọc ra biển với màu xanh ngút của dừa, của cỏ, chạy theo dòng nước ra tới biển là bạt ngàn thảm muống biển nở hoa tím. Đến đây, quý khách có dịp lưu lại những tấm hình kỉ niệm với một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.
  • Lâu Đài Rượu Vang: Với lối kiến trúc theo phong cách Châu Âu cổ xưa - nơi thu hút rất nhiều du khách gần xa khi có dịp được đến với Phan Thiết. Đến với nơi đây, du khách sẽ được tìm hiểu về quy trình sản xuất rượu vang cũng như quá trình đầu tư lâu đài tại Bình Thuận, tham quan phòng trưng bày giới thiệu hàng trăm chai rượu vang đủ chủng loại từ bình thường đến cao cấp, tham quan các hầm rượu dưới lòng đất (Phí tham quan tự túc).
  • Tắm bùn khoáng “Ôn Tuyền Thủy Liệu Pháp” - Quý khách ngâm bùn khoáng trị bệnh (phí tắm bùn khoáng tự túc)
  • Về khách sạn KDL Resort tắm biển tự do.
18h30: Bữa tối Qúy khách dùng bữa tối liên hoan tại nhà hàng.
Tối: Quý khách tự do sinh hoạt, nghỉ đêm tại KDL Resort.
 
NGÀY 3: BÀU SEN - ĐỒI CÁT TRẮNG - TP. HCM (ĂN SÁNG, TRƯA)
 
07h30: Đoàn dùng điểm tâm sáng.
08h00: Đoàn khởi hành tham quan Đồi Cát Trắng (Bàu Sen) 
ĐỒI CÁT TRẮNG – HỒ SEN: Đến Đồi Cát Trắng, quý khách có dịp ngắm cảnh Hồ Sen tuyệt đẹp nằm giữa vùng đồi cát rộng mênh mông. Nước trong hồ rất trong xanh. Từ xa nhìn lại quý khách sẽ thấy một màu xanh mát dịu phủ lên những Đồi Cát Trắng. Nơi đây như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp được thiên nhiên ban tặng.
09h30: Đoàn trở về resort, quý khách tắm biển tắm hồ bơi tự do. 
11h00: Đoàn làm thủ tục trả phòng, dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau đó đoàn lên xe về lại Sài Gòn. Đoàn ghé cơ sở Nước Mắm Phan ThiếtTrái Cây Thanh Long mua quà về cho người thân và gia đình. Dọc đường về sẽ dừng chân tại Long Khánh, hoặc Long Thành để quý khách đi vệ sinh.
Chiều tối: Đoàn về đến điểm hẹn ban đầu, kết thúc chuyến tham quan, chia tay và hẹn gặp lại quý khách Trên Mọi Nẻo Đường Đất Nước.
Lưu ý: Lịch trình các điểm tham quan có thể thay đôi, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.
GIÁ TOUR KHUYẾN MÃI TỪ: 1.590.000 VNĐ/ KHÁCH
(Giá áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)  
 
Tiêu Chuẩn Giá Gốc Giá Khuyến Mãi
Resort 2 sao 3.180.000 VNĐ 1.590.000 VNĐ
Resort 3 sao 3.618.500 VNĐ 1.990.000 VNĐ
Resort 4 sao 4.150.000 VNĐ 2.490.000 VNĐ
Resort 5 sao 4.483.500 VNĐ 2.690.000 VNĐ
 

GIÁ TOUR BAO GỒM:
  • Vận Chuyển: Xe DL đời mới, máy lạnh, hệ thống âm thanh hifi, tài xế ân cần, lịch sự.
  • Các bữa ăn gồm: 
      + Ăn sáng: 03 bữa sáng: bún, phở, ốp la bánh mỳ, cơm tấm….+ nước uống các loại (Qúy khách dùng 02 bữa buffet sáng tại Resort nếu lưu trú từ 3-4-5 sao)
      + Ăn Chính: 05 bữa: Thực đơn 5 - 6 món phong phú 100,000đ/phần, trong đó có bữa liên hoan 120.000đ/khách
  • Lưu trú:
      + Resort 2*: Sóng Biển Xanh, Hoa Hướng Dương, Hải Đăng, ...Ở 4 khách/phòng. Nếu ở phòng 2 khách phụ thu 300.000đ/phòng/2đêm. Nếu ở phòng 3 thì phụ thu 300.000đ/phòng (lấy phòng 4 cho quý khách ở 3)
      + Resort 3*: Canary, Thái Hòa, Paradise, Ocean Fornt, Peace resort,….Ở 2-3-4 khách/phòng tùy ý
      + Resort 4*: Hoàng Ngọc, Mũi Né Bay, Sunny Beach….Ở 2-3-4 khách/phòng tùy ý
  • Tham quan: Quý khách được bao vé tham quan và cổng KDL biển, tắm nước ngọt.
  • Hướng dẫn Viên: Vui vẻ, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, phục vụ đoàn suốt tuyến.
  • Bảo hiểm: Quý khách được tham gia bảo hiểm khi đi Du Lịch, mức bồi thường tối đa: 20.000.000 đ/1 trường hợp.
  • Quà tặng:
      + Quà lưu niệm trên xe của công ty tặng du khách, phần thưởng trò chơi.
      + Khăn lạnh, nước suối chai 01-02 chai 500 ml/2 ngày.
 
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:
  • Chi phí điện thoại cá nhân, ăn uống ngoài chương trình, và các chi phí vui chơi giải trí cá nhân khác.
  • Thuế VAT, vé cáp treo Tà Cú, vé tham quan hầm rượu
GIÁ TOUR TRẺ EM:
  • Trẻ em từ 05 tuổi đến 10 tuổi: Mua 75% giá người lớn. Tiêu chuẩn ghế ngồi trên xe, suất ăn như người lớn, nhưng ngủ ghép chung với cha mẹ.
  • Từ 11 tuổi được xem như người lớn.
  • Không thu vé cho trẻ dưới 05 tuổi, nhưng 2 vợ chồng chỉ được kèm 01 bé dưới 05 tuổi, nếu bé thứ 02 tính thêm 75% giá tour. Đối với trẻ em miễn vé thì cha mẹ tự lo ăn sáng, và tham quan cho bé, bé ngồi trên lòng cha mẹ.

Thông tin chuyến đi

Tên Tour:
TP.HCM - TÀ CÚ - PHAN THIẾT - ĐỒI CÁT
Số người:
Người lớn
Trẻ em
Ngày khởi hành:
Yêu cầu thêm:

Thông tin chuyến bay

Ngày đến:
Thành phố:
Sân bay:
Số chuyến bay:
Thời gian (Giờ địa phương):

Thông tin khách hàng

Họ tên khách hàng: *
Số điện thoại: *
Email:
Địa chỉ: *