090.468.5489

Hàn Quốc

Tour du lịch Hàn Quốc: Seoul – Nami – Lotte World 5 ngày 4 đêm

Hàn Quốc được nhắc đến như một thiên đường du lịch ở châu Á bởi những trải nghiệm đầy màu sắc mà chỉ ở xứ sở sâm mới có thể đem lại.

m-han-quoc-pys-travel001

Hàn Quốc nằm trên bán đảo Triều Tiên, có khí hậu 4 mùa rõ rệt, Hàn Quốc như một bức tranh phong cảnh hữu tình, có núi non, thung lũng, những dòng sông và biển cả… Không chỉ được thiên nhiên ban tặng những không gian nên thơ, hữu tình mà người Hàn Quốc cũng tạo nên sự khác biệt cho xứ sở kim chi: một đất nước giàu màu sắc văn hóa truyền thống song cũng vô cùng nhạy bén và hiện đại.

han-quoc-pys-travel004

han-quoc-pys-travel001
Đảo Nami quanh năm xinh đẹp thế nhưng, 2 mùa thu và đông là dịp cao điểm nhất du khách tìm đến đảo bởi khung cảnh có sự chuyển biến rõ rệt, tái hiện hoàn toàn khung cảnh lãng mạn của bộ phim “Bản tình ca mùa đông” vang tiếng một thời. Xung quanh đảo rừng cây bạch dương và hạt dẻ, trung tâm là một đồng cỏ rộng, bao gồm các cơ sở đào tạo, khu cắm trái, hồ bơi, khu thể thao dưới nước bằng thuyền và khu lướt ván. Ngoài ra, nơi này còn có một công viên giải trí, một trường bắn, một sân trượt băng cà các cơ sở lưu trú cao cấp như biệt thự nghỉ dưỡng và bungalow.han-quoc-pys-travel008
Dinh Tổng thống của Hàn Quốc thường được người dân gọi bằng cái tên thân mật là “Nhà Xanh”. Giống như Nhà Trắng (The White House) của Mỹ, Nhà Xanh (Cheongwadae) cũng là nơi làm việc và nơi ở chính thức của các đời Tổng Thống Hàn Quốc. Ấn tượng đầu tiên mà Cheongwadae mang lại cho du khách chính là một màu xanh: màu xanh của mái ngói, của gạch, của thảm cỏ và của núi Bugaksan ở phía xa xa… Kiến trúc của Dinh Tổng thống gồm có Trụ sở chính, Yeongbingwan (Nhà khách Chính Phủ), Chunchugwan (Trung tâm báo chí), Nokjiwon (vườn cỏ xanh), Thung lũng Mugunghwa và Thất Cung. Mỗi tòa nhà ở đây đều có kiến trúc đặc biệt, được thiết kế công phu và tinh tế theo phong cách truyền thống của Hàn Quốc.

han-quoc-pys-travel003
han-quoc-pys-travel006
Cung điện hoàng gia Gyeongbokgung
 hay còn gọi là cung điên Kyong Bok đã phản ánh rõ nét nhất thời phong kiến huy hoàng của Hàn Quốc. Với sự thiết kế phong thủy uy nghi lưng dựa núi, mặt hướng ra biển giúp triều đại Joseon trở thành một triều đại lớn nhất trong lịch sử phong kiến Triều Tiên. Cung điện Kyong-bok được thiết kế không quá nhiều họa tiết trang trí, không được trạm trổ điêu khắc cầu kỳ chỉ đơn giản với 5 màu cơ bản: xanh, đỏ, đen, trắng, vàng tạo nên 5 sắc thái hài hòa mà vẫn không bị đối chọi với khung cảnh thiên nhiên. Nếu may mắn, du khách đi đây thăm quan được chứng kiến nghi lễ diễu binh của ngự lâm quân diễn ra hằng ngày ở Cung Cảnh Phúc, diễn tả phần nào khung cảnh trang nghiêm nơi cung cấm khi xưa.

han-quoc-pys-travel007
han-quoc-pys-travel010
Lotte World
 là một trong những khu vui chơi giải trí nổi tiếng của Hàn Quốc. Khu vui chơi này được mở cửa từ 12/7/1989. Tại đây, mọi người có thể trải nghiệm được mọi cảm giác qua những thời kỳ, khung cảnh và đất nước khác nhau. Lotte World được chia làm hai khu vực, đó là trong nhà và ngoài trời. Khu vui chơi trong nhà có tên tiếng Anh là Indoor Adventure, đây là công viên trò chơi trong nhà lớn nhất thế giới. Không chỉ lớn nhất mà nó còn vô cùng hấp dẫn với nhiều hoạt động và trò chơi không phải nơi nào cũng có. Trung tâm của Indoor Adventure  là sân trượt băng lớn nhất Hàn Quốc.

m-han-quoc-pys-travel001
Tiger World là công viên có chủ đề đầu tiên lớn nhất ở Hàn Quốc và được xếp thứ 8 trong danh sách 10 công viên giải trí thu hút đông du khách nhất thế giới. Tới đây, các bạn có cơ hội trải nghiệm môn thể thao trượt tuyết hấp dẫn. Ngoài ra, du khách có thể ghé vào khu spa hiện đại – nơi có hồ bơi rộng với nhiều làn nước massage mạnh làm tan biến những căng thẳng, mệt mỏi.

Ngày 1: HÀ NỘI - SEOUL

Quý khách tập trung tại điểm hẹn. Xe và hướng dẫn viên đón đoàn và đưa ra sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay VJ960 lúc 01h45 đi Seoul – Hàn Quốc. Nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: SEOUL - NAMI

07h55: Đến sân bay Quốc Tế Incheon tại thủ đô Seoul. Quý khách ăn sáng với món mỳ truyền thống Udong. Sau đó, đoàn được thư giãn và trải nghiệm cảm giác tại phòng tắm hơi Sauna kiểu Hàn Quốc. Đoàn khởi hành đi thăm Đảo Nami - là trường quay thực hiện bộ phim truyền hình nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”. Ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: Đoàn tham quan Tháp Namsan (không lên tháp), Quảng trường GwanghwamunSuối Cheonggyecheon – một dòng suối nhỏ dài 5,8km, chảy len lởi qua trung tâm thành phố Seoul. Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm ở Seoul.

Ngày 3: SEOUL - LOTTE WORLD

Sáng: Sau bữa sáng, Đoàn tham quan và mua sắm tại Trung tâm Nhân sâm chính phủ Hàn QuốcCửa hàng Mỹ phẩm nội địa. Đoàn tiếp tục tham quan Dinh Tổng ThốngCung điện Hoàng gia GyeongbokBảo tàng dân gian Quốc Gia. Ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: Đoàn tiếp tục tham quan Công Viên Giải Trí Lotte World lớn nhất tại Hàn Quốc. Tại đây, Quý khách tự do vui chơi hoặc mua sắm tại trung tâm siêu thị trong công viên. Đoàn thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật của Hàn Quốc – Bimbap Show.  Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm ở Seoul.

Ngày 4: SEOUL - TRƯỢT TUYẾT TẠI TIGER WORLD

Sáng: Sau bữa sáng, Đoàn tham quan Tiger World - là công viên trượt tuyết trong nhà đầu tiên và lớn nhất ở Hàn Quốc và được xếp thứ 8 trong danh sách 10 công viên giải trí thu hút đông du khách nhất thế giới. Tại đây có các đường trượt dành cho giới chuyên nghiệp, lẫn người mới bắt đầu, khu vui chơi trẻ em (đã bao gồm vé tham quan và dụng cụ trượt máng tuyết). Quý khách tự chuẩn bị găng tay, nón, tất và khăn choàng (chưa bao gồm chi phí thuê dụng cụ trượt tuyết chuyên nghiệp). Đoàn tham quan & mua sắm tại Cửa hàng Tinh dầu thông đỏ, Cửa hàng Nấm Linh ChiCửa hàng Thuốc bổ trợ gan. Ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: Đoàn tiếp tục tham quan và mua sắm tại Cửa hàng miễn thuế Donghwa, tự do mua sắm tại Myung-dong. Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm ở Seoul.

Ngày 5: SEOUL - HÀ NỘI

Sáng: Sau bữa sáng, quý khách làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn đi ra sân bay, đáp chuyến bay VJ961 lúc 11h05 về Việt Nam.
14h10: Đến sân bay Nội Bài, xe đón đoàn trở về trung tâm thành phố.
Chia tay, kết thúc chương trình.

GIÁ TOUR BAO GỒM:
– Khách sạn 3 sao trung tâm đạt tiêu chuẩn (2 người/phòng, nếu lẻ sẽ ghép phòng 3)
– Chi phí dịch thuật công chứng
– Các bữa ăn theo chương trình
– Xe ôtô máy lạnh đời mới đưa đón theo chương trình
– HDV tiếng Việt theo đoàn tại Hàn Quốc
– Vé thăm quan du lịch theo chương trình
– Vé Sauna theo kiểu Hàn Quốc
– Visa nhập cảnh Hàn Quốc
– Vé máy bay khứ hồi Ha Noi – Seoul – Ha Noi (đã bao gồm lệ phí sân bay 2 nước)
– Bảo hiểm du lịch với mức đền bù cao nhất là: 10.000 USD/1 khách

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:
– Chi phí làm hộ chiếu
– Chi phí hành lý quá cước, đồ uống, dịch vụ giặt là trong khách sạn và những chi phí cá nhân khác- Chi phí phòng đơn
– Tiền tip cho HDV hai nước 6USD/1 khách/1 ngày
– Visa tái nhập Việt Nam cho khách nước ngoài

LƯU Ý:
– Lịch trình có thể thay đổi theo thời gian thực tế, nhưng cảnh điểm vẫn đảm bảo đầy đủ theo chương trình
– Hãng hàng không và giờ bay có thể thay đồi tùy thuộc vào điều kiện thực tế
– Các điểm dừng shopping bắt buộc: Trung tâm Nhân sâm, Cửa hàng Mỹ phẩm, Cửa hàng Tinh dầu thông đỏ, Cửa hàng Thuốc bổ trợ gan, Cửa hàng Nấm Linh Chi, Siêu thị miễn thuế Dongwha
– Nếu quý khách tách đoàn trong quá trình đi tour, phụ thu 60 USD/khách/ngày
– Nếu quý khách không mang quốc tịch Việt Nam, phụ thu 80 USD/khách

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC XIN VISA DU LỊCH HÀN QUỐC
1. Sơ yếu lý lịch cá nhân (theo mẫu )
2. Hộ chiếu còn thời hạn tối thiểu là 6 tháng + hộ chiếu cũ (nếu có)
3. Chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu (bản sao công chứng trong vòng 6 tháng gần nhất, tại địa phương nơi đang cư trú)
4. 2 ảnh 4cm x 6 cm (chụp trong vòng 6 tháng và nền trắng)
5. Giấy chứng nhận công tác ( bản sao công chứng trong vòng 6 tháng gần nhất ):
– Nếu quý khách đang làm việc thì có hợp đồng lao động hoặc quyết định bổ nhiệm chức vụ
– Nếu khách là chủ doanh nghiệp thì nộp đăng ký kinh doanh
– Nếu quý khách đã nghỉ hưu thì có chứng nhận hưu trí hoặc sổ hưu hoặc thẻ hưu trí
– Nếu quý khách đang công tác, yêu cầu bổ sung bản xác nhận đang công tác & bảng lương 3 tháng gần nhất có dấu đỏ của công ty. Nếu nhận lương qua tài khoản, nộp bản sao kê tài khoản 3 tháng gần nhất có dấu đỏ của ngân hàng.
6. Chứng minh tài chính: Photo mặt sổ tiết kiệm (càng nhiều tiền càng tốt, tối thiểu là 5000 USD/người) thời hạn gửi trước hơn 1 tháng so với ngày nộp hồ sơ làm visa, kỳ hạn tối thiếu 3 tháng, kèm theo xác nhận số dư sổ tiết kiệm hiện tại, có dấu đỏ của ngân hàng ( giới hạn trong 2 tuần ) kể từ ngày nộp hồ sơ.
7. Nếu sổ tiết kiệm không gửi trước đủ 1 tháng thì kỳ hạn phải ít nhất 3 tháng, bổ sung thêm sổ đỏ nhà đất, giấy tờ ô tô, sổ cổ đông… ( bản sao công chứng trong vòng 6 tháng gần nhất, tại địa phương nơi đang cư trú ).
8. Nếu đi cùng vợ/chồng hoặc con thì nộp kèm giấy đăng ký kết hôn và giấy khai sinh của con ( bản sao công chứng trong vòng 6 tháng gần nhất, tại địa phương nơi đang cư trú ).
9. Nếu khách hàng đã từng có visa Mỹ, Canada, Nhật, Úc, Châu Âu trong vòng 3 năm so với ngày khởi hành sẽ được miễn chứng minh tài chính.
Công ty có thể yêu cầu bổ sung thêm hồ sơ nếu cần thiết.

Thông tin chuyến đi

Tên Tour:
Tour du lịch Hàn Quốc: Seoul – Nami – Lotte World 5 ngày 4 đêm
Số người:
Người lớn
Trẻ em
Ngày khởi hành:
Yêu cầu thêm:

Thông tin chuyến bay

Ngày đến:
Thành phố:
Sân bay:
Số chuyến bay:
Thời gian (Giờ địa phương):

Thông tin khách hàng

Họ tên khách hàng: *
Số điện thoại: *
Email:
Địa chỉ: *