090.468.5489

Hàn Quốc

HÀN QUỐC MÙA GIÁNG SINH

-Khám phá thành phố cảng Busan thành phố hiện đại lớn thứ 2 tại Hà Quốc
-Thỏa thích tắm biển tại bãi biển  Haeundae – một trong những bãi biển đẹp nhất Hàn Quốc
- Vui chơi thỏa thích tại công viên Youngdusan
-Hành trình bay thuận lợi, tận dụng tối đa trọn vẹn các ngày tại Hàn Quốc
- Trải nghiệm bộ môn thể thao trượt tuyết
NGÀY 1 – 19/12: HÀ NỘI Q BUSAN  
23h :00  Xe đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành ra sân bay quốc tế Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay đi Busan – thành phố cảng lớn thứ 2 của Hàn Quốc. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.
NGÀY 2 – 20/12: BUSAN Ăn:Sáng/Trưa/Chiều
 
Sáng:  Đến sân bay Kimhea , xe và HDV đón Đoàn về nhà hàng ăn sáng, nghỉ ngơi, sau đó bắt đầu hành trình tham quan thành phố Busan :
  • Chùa Yonggungsa với địa thế tuyệt đẹp, tựa núi hướng  biển giữa thiên nhiên hùng vĩ, chùa Yonggungsa còn là nơi nổi tiếng linh thiêng vì thế người dân Hàn Quốc thường đến đây vào dịp năm mới để ngắm mặt trời mọc đồng thời cầu nguyện những điều tốt lành cho cả năm.
  • Cầu kính Oryukdo Skywalk : là các cột sắt được xây dựng trên vách đá bờ biển cao 35m, cây cầu kính 15m gồm 24 tấm kính, hình dạng  cầu như một chiếc móng ngựa kết nối các cột sắt với nhau. Phía dưới tấm kính có 4 miếng kính 12mm gắn vào, các miếng kính này đều được phủ một lớp chống đạn có độ dày 55, 49 mm để tạo an toàn cho cấu trúc cầu.Du khách sẽ được tận hưởng hình ảnh những con sóng khi quan sát từ trên cao qua sàn kính trong suốt. Skywalk vươn ra biển, hoàn hảo cho việc chụp ảnh, cũng là vị trí tốt nhất để ngắm nhìn  đảo Daemade vào những ngày tràn đầy ánh nắng.
  • Ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: Tiếp tục tham quan:
  • Công viên Youngdusan – có tháp Busan (không bao gồm vé lên Tháp) nơi giới trẻ Busan thích tới nhất để khóa những chiếc khóa tình yêu kỷ niệm cho tình yêu của mình.
  • Chợ cá Jagalchi , chợ hải sản lớn nhất Hàn Quốc và cũng lớn nhất khu vực Đông Bắc Á, 30% sản lượng hải sản của Hàn Quốc được quy tụ về đây. Quý khách có thể chiêm ngưỡng rất nhiều loài sinh vật biển độc đáo.
  • Đoàn ăn tối tại nhà hàng.
Nghỉ đêm tại khách sạn 3* Busan Tourist Hotel hoặc tương đương
 
NGÀY 3 – 21/12: BUSAN – TRƯỢT TUYẾT Ăn:Sáng/Trưa/Chiều
 Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, sau đó đoàn di chuyển đến khu trượt Tuyết Eden Valley ở Deagu (Khoảng 1 tiếng 30 phút )
-     Khu trượt Tuyết Eden Valley resort :  nằm ở cực nam Hàn Quốc dưới chân dãy núi Gajisan, Cheonseongsan và Sinbulsa với nhiều các dốc trượt .Tại đây Quý khách được trải nghiệm trượt tuyết bằng máng hoặc dùng gậy trượt và thỏa thích chơi đùa cùng tuyết.
-          Ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều:  Trở lại Busan :
  • - Quý khách tự do mua sắm tại cửa hàng sâm chính phủ, tinh dầu thông đỏ và cửa hàng mỹ phẩm nội địa cao cấp.
  • Ăn tối tại nhà hàng .
  • Nghỉ đêm tại KS 3* -  Busan Tourist Hotel hoặc tương đương
Buổi tối Quý khách tự do mua sắm, tham quan khu chợ Nampodong trước thềm Giáng Sinhvới những gian hàng quần áo thời trang và là thiên đường đồ ăn vặt mang nét đặc trưng ẩm thực của Hàn Quốc. ( Cách khách sạn khoảng 800m )
Đoàn nghỉ đêm tại Busan.
NGÀY 4 – 22/12: BUSANQ HÀ NỘI Ăn:Sáng/Trưa/Chiều
 
 Sáng: Quý khách làm thủ tục trả phòng , sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn tham quan:
- Làng văn hóa Gamcheon với những ngôi nhà xinh xắn nằm san sát nhau như những bao diêm đầy màu sắc, những con hẻm nhỏ xíu ngoằn ngoèo rẽ lối xuyên qua các dãy nhà, những bức “bích họa” với nhiều tầng ý nghĩa được tạo nên bởi bàn tay của hàng trăm nghệ sĩ… Tất cả những điều đó kết hợp lại tạo thành một địa danh du lịch vô cùng  đặc sắc và quyến rũ.
-  Mua sắm tại cửa hàng miễn thuế và tạp hóa Grocery.
-   Ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: Tham quan:
  • Quảng trường BIFF là khu vực điện ảnh của thành phố Busan. Nơi đây đã diễn ra liên hoan phim Quốc tế và các sự kiện điện ảnh hàng năm.
  • Art 3D Museum là  Bảo tàng Đánh Lừa Thị Giác 3D - một bảo tàng nghệ thuật sáng tạo sử dụng công nghệ trực quan để kích thích sự sáng tạo, cho phép mình được kéo vào một thế giới siêu thực của trí tưởng tượng hoành tráng!
  • Ăn tối tại nhà hàng hoặc mỗi người 1 xuất đồ ăn nhanh, sau đó xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về Hà Nội. Đến sân bay Nội Bài, xe đón đoàn về điểm đón ban đầu. Chia tay, kết thúc chuyến đi.
Điều khoản Tour đang cập nhật

Thông tin chuyến đi

Tên Tour:
HÀN QUỐC MÙA GIÁNG SINH
Số người:
Người lớn
Trẻ em
Ngày khởi hành:
Yêu cầu thêm:

Thông tin chuyến bay

Ngày đến:
Thành phố:
Sân bay:
Số chuyến bay:
Thời gian (Giờ địa phương):

Thông tin khách hàng

Họ tên khách hàng: *
Số điện thoại: *
Email:
Địa chỉ: *