090.468.5489

Hàn Quốc

“KHÁM PHÁ MÙA THU HÀN QUỐC 2017” SEOUL - NAMI - EVERLAND

5 NGÀY VÀNG THU HÀN QUỐC

Hành trình Du lịch Hàn Quốc đưa du khách đến với 5 ngày nghỉ tuyệt vời tại "xứ sở kim chi" du ngoạn những danh thắng trải dọc từ  Seoul - Đảo Nami - Everland, tìm hiểu nét văn hóa đậm chất Á Đông của người Hàn, thưởng thức các món ăn tiêu biểu và trải nghiệm trang phục truyền thống của nơi đây ...cùng nhiều điều thú vị khác đang chờ đón du khách.

Thành phố Seoul - được xem là thủ đô hoa lệ của Hàn Quốc và thế giới với những khu nhà chọc trời xen lẫn khu nhà cổ xưa mang đậm nét kiến trúc văn hóa phương Đông. Đây còn là địa điểm tập trung của các hãng thời trang và mỹ phẩm hàng đầu xứ kim chi và thế giới


Kết quả hình ảnh cho tháp namsan hàn quốc
Tháp truyền hình Namsan - biểu tượng của Seoul
 
Gyeongbokgung là cung điện chính lớn nhất trong Ngũ Cung, đại diện cho quyền lực thống trị của triều đại Joseon, nơi đây là nơi vua ở và là nơi họp hành triều chính đưa ra những quyết định quan trọng trong việc cai trị đất nước. Bốn cung còn lại là Gyeonghuigung, Deoksugung, Changgyeonggung và Changdeokgung.
 
Gyeongbokgung
Cung điện Gyeongbokgung
Bảo tàng dân gian quốc gia “National Folk Museum” với bộ sưu tập đồ sộ về các giá trị dân gian truyền thống của dân tộc Hàn với 4000 hiện vật tái hiện lại nhiều không gian, văn hóa tín ngưỡng và sinh hoạt của người dân Hàn Quốc qua các thời kỳ, giai đoạn khác nhau. Bảo tàng có khu trưng bày ngoài trời khá hấp dẫn và được bày trí vô cùng dễ hiểu tiện tham quan cho du khách.
 Bảo tàng dân gian quốc gia “National Folk Museum”
Bảo tàng dân gian quốc gia “National Folk Museum”
Kết quả hình ảnh cho nhà xanh phủ tổng thống hàn quốc
Nhà xanh (Dinh Tổng thống)
Quảng trường Gwanghwamun nằm tại ngã tư của đường Sejong, thủ đô Seoul - là quảng trường trung tâm lớn và đẹp nhất thủ đô của Hàn Quốc. Nơi đây được ví là nơi lưu giữ lại tất cả lịch sử Seoul và luôn thường xuyên tập trung rất nhiều du khách tham quan.
 
Quảng trường Gwanghwamun
Làng dân tộc Hanok Namsan Hàn Quốc hiện nay là một điểm đến hấp dẫn của du khách khắp nơi trên thế giới bởi ở nơi đây có nhiều điểm văn hóa du lịch đặc sắc. Một khu làng thu nhỏ điển hình của đời sống văn hoá, kiến trúc của đất nước Hàn Quốc. Với 10% diện tích ngôi làng là mô hình những ngôi nhà truyền thống kiểu Hàn, được bài trí hài hoà với thiên nhiên xung quanh, chuyến tham quan làng cổ đem đến những trải nghiệm thú vị cho du khách khi được hoà mình vào khung cảnh giống hệt những bộ phim cổ trang nổi tiếng chúng ta thường xem trên truyền hình
 
khu mua sắm myeodong
Myeodong - thiên đường thời trang sầm uất nhất của thủ đô Seoul
Đảo Nami là hòn đảo ngọc nổi tiếng của bộ phim Bản tình ca mùa đông, điểm nhấn đặc biệt là hàng ngân hạnh thẳng tít tắp trải dài vô tận. Du khách ghé thăm Nami không khỏi bỡ ngỡ vì nơi đây vẫn giữ được vẻ hoang sơ vốn có, không những cột điện, thùng rác, không tiếng động cơ.
Đảo Nami yên bình 
Đảo Nami yên bình
Tới Công viên giải trí Everland - nằm trong top 10 công viên giải trí thu hút nhất thế giới, là công viên giải trí hiện đại và lớn nhất Hàn Quốc - nơi quý khách có thể tự do tham quan, chụp ảnh, và tham gia các trò chơi mạo hiểm, vườn thú Safari, vườn hoa bốn mùa...

Hàn Quốc là một trong những điểm đến du lịch lãng mạn nhất thế giới vào mùa xuân. Thật tiếc nếu bạn bỏ lỡ cơ hội đến Hàn Quốc vào mùa hoa anh đào mộng mơ và tuyệt đẹp.
NGÀY 01: HÀ NỘI - SEOUL
20h00 Quý khách tập trung tại điểm hẹn trong Nội thành Hà Nội, xe ô tô và HDV của Fivestar Travel đón Quý khách khởi hành ra sân bay Nội Bài. Đáp chuyến bay VJ960 đi Seoul - Hàn Quốc lúc 01h45 đi Incheon. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.
 

NGÀY 02: SEOUL - NAMI                                                                                             (Ăn sáng, trưa, tối)
07h55 Đến sân bay Quốc tế Incheon, Hướng dẫn viên địa phương và xe đón đoàn bắt đầu hành trình khám phá sứ sở Kim Chi. Trên đường về Seoul, đoàn được ngắm nhìn cây cầu Incheon - cây cầu dây văng dài nhất Hàn Quốc. Quý khách ăn sáng món mì Woodong truyền thống Hàn Quốc.
Xe và HDV đưa Quý khách khởi hành đi tham quan Đảo Nami. Quý khách lên phà đi ra đảo, đây là nơi ra đời của nhiều bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc như “Bản tình ca mùa đông”. Đoàn tự do vui chơi, khám phá các hòn đảo nhỏ trên những chiếc xe đạp đôi dưới những hàng cây ngân hạnh, chụp hình lưu niệm…Sau khi dời đảo, Đoàn đi ăn trưa tại nhà hàng.
Đoàn đi khởi hành về Seoul, tham quan Tháp truyền hình Seoul (N Tower) - một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhất ở thủ đô Seoul với khoảng 8.4 lượt triệu khách mỗi năm. N Seoul Tower đặc biệt đẹp về đêm khi những ngọn đèn chiếu sáng trên thân tháp liên tục từ khi mặt trời lặn đến 11 giờ đêm (Tự túc chi phí lên đỉnh tháp). Nghỉ đêm khách sạn 3*** tại Seoul.
 

NGÀY 03: SEOUL - EVERLAND - DRUMCAT SHOW                                                (Ăn sáng, trưa, tối)
Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Xe đưa Đoàn tham quan Công viên Everland - công viên ngoài trời xếp thứ 5 trong top 10 công viên lớn nhất thế giới. Công viên Everland được chia làm năm khu chủ đề gồm: “Chợ toàn cầu”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu Mỹ”, “Vùng đất huyền thoại”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu châu Âu” và “Vườn bách thú”. Mỗi khu chủ đề sẽ tạo cho du khách những ấn tượng khác nhau. Nổi bật nhất là khu “Chợ toàn cầu” quy tụ nhiều gian triển lãm trưng bày các hiện vật lịch sử và văn hóa của nước Pháp, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Nga…; nhiều tòa lâu đài cổ điển khắp thế giới và diễn ra nhiều lễ hội. Ở đây quý khách sẽ được thăm quan vườn thú Safari với những loài Hổ trắng, gấu Bắc cực khổng lồ, dạo chơi trong vườn hoa rực rỡ sắc màu và nhiều trò chơi mạo hiểm, thú vị. Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.
Xe đưa đoàn đi tham quan Trung tâm nhân sâm quốc gia Hàn Quốc, Shop mỹ phẩm Charm & Charm miễn thuế với nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Thưởng thức màn trình diễn Drumcat Show đặc sắc. Show diễn này không chỉ là vở nhạc kịch mà còn là một màn trình diễn kết hợp của thể hình, âm nhạc và kỹ thuật  từ những nữ nghệ sĩ chơi trống cực kỳ tài năng, sinh động. Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương. Nghỉ đêm khách sạn 3*** tại Seoul.
 

NGÀY 04: SEOUL - CITY TOUR                                                                                  (Ăn sáng, trưa, tối)
Sau bữa sáng tại khách sạn, xe và HDV đưa Quý khách khởi hành đi tham quan:
  • Nhà Xanh Phủ Tổng thống Hàn Quốc - là nơi ở và làm việc của Tổng thống Hàn Quốc, một ngôi nhà nằm giữa rừng cây và hoa.
  • Quảng trường Gwanghwamun - đây là quảng trường đẹp nhất ở thủ đô Seoul với bức tượng của vua Sejong, tướng Lee Sun Shin và đài phun nước. Hoặc tham quan Bảo tàng dân gian Quốc gia - Là bảo tàng duy nhất về văn hóa dân gian, trưng bày khoảng 4.000 hiện vật về đời sống văn hóa của người dân Hàn Quốc trong lịch sử.
Dùng bữa trưa với thực đơn Hàn Quốc. Tham quan Cung điện Gyeong-bok - tiêu biểu cho nền nghệ thuật kiến trúc phương Đông chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa và là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc. Là cung điện đầu tiên của triều đại Joseon, Gyeongbokgung đồ sộ nhất Hàn Quốc. Quý khách tiếp tục tham quan Trung tâm Bổ trợ gan, tinh dầu thông đỏ, tự do mua sắm hàng hoá lưu niệm tại khu Myeung-dong - khu phố thời trang nổi tiếng, khu chợ trung tâm sầm uất ở Seoul. Cùng khám phá cuộc sống nơi phố chợ Seoul.
Đoàn ăn tối tại nhà hàng Hàn Quốc. Nghỉ đêm tại khách sạn 3*** tại Seoul.
 

NGÀY 05: SEOUL - HÀ NỘI                                                                                                 (Ăn sáng)
Quý khách trả phòng khách sạn, xe đón Quý khách di chuyển ra Siêu thị Ponglim ăn sáng với món mì Udong Hàn Quốc, mua sắm đặc sản địa Phương. Xe đưa Quý khách ra sân bay Incheon đáp chuyến bay VJ961 lúc 11h05 trở về Việt Nam. 14h10 Về tới sân bay Nội Bài, xe đón Quý khách về lại điểm hẹn ban đầu. Chia tay Quý khách và kết thúc hành trình tham quan.
GIÁ DỰ KIẾN ÁP DỤNG CHO 01 QUÝ KHÁCH: VND
Ngày khởi hành Giá tour
10, 11, 16, 19, 23/ 11 11.500.000
(Áp dụng cho đoàn khách ghép từ 24 khách người lớn - Quý khách vui lòng kiểm tra tình trạng chỗ trước khi đăng ký tour)
 
DỊCH VỤ BAO GỒM
  • Phương tiện: Theo tiêu chuẩn đăng ký
    • Vé máy bay khứ hồi VJ: HÀ NỘI - SEOUL/ SEOUL - HÀ NỘI
    • Thuế và lệ phí sân bay các chặng, 7kg hành lý xách tay và 15kg hành lý ký gửi
    • Xe máy lạnh phục vụ đón tiễn và tham quan theo chương trình tại nước ngoài
  • Khách sạn: Theo tiêu chuẩn đăng ký
    • Tiêu chuẩn tương đương 3*** - 2 khách/phòng, lẻ nam nữ ngủ phòng ghép 3
  • Ăn uống: Các bữa ăn theo chương trình
  • Hướng dẫn viên: Tiếng Việt nhiệt tình, tận tâm, vui tính và phục vụ suốt tuyến
  • Dịch vụ khác:
    • Phí dịch thuật và lệ phí xin visa du lịch
    • Bao gồm vé tham quan (vào cổng lần 1) cho tất cả các điểm du lịch theo chương trình
    • Bảo hiểm du lịch trọn tour, mức bồi thường tối đa 10.000 USD/trường hợp.
  • Quà tặng: Mũ du lịch, vỏ hộ chiếu, thẻ hành lý, nước uống hàng ngày.
 DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM
  • Thuế V.A.T
  • Phí làm hộ chiếu
  • Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt là, tham quan ngoài chương trình...
  • Phụ thu phòng đơn nếu có (4.900.000/người); Mua sắm hàng hoá
  • Visa tái nhập Việt Nam dành cho người quốc tịch nước ngoài
  • Tiền TIP cho tài xế địa phương và hướng dẫn viên (6USD/khách/ngày - bắt buộc)
  • Các chi phí khác không bao gồm trong mục “Dịch vụ bao gồm”.
HỆ THỐNG KHÁCH SẠN TƯƠNG ĐƯƠNG
  • Khách sạn BLACKSTONE (http://www.blackstone.com)
  • Khách sạn INTER CITY SEOUL HOTEL (http://www.intercityseoul.com/)
  • Khách sạn PRIME IN SEOUL HOTEL (http://www.prieminseoulhotel.com)
  • Khách sạn  RIVER PARK (http://www.riverpark.com) 
HỆ THỐNG NHÀ HÀNG & MÓN ĂN THEO CHƯƠNG TRÌNH
  • Nhà hàng lẩu nấm Shabu Shabu
  • Nhà hàng Gà hầm sâm
  • Nhà hàng gà nướng
  • Nhà hàng Trung Hoa
  • Nhà hàng thịt ba chỉ nướng BBQ
  • Nhà hàng cơm trộn Bibibap.
  • Nhà hàng cá nướng

Thông tin chuyến đi

Tên Tour:
“KHÁM PHÁ MÙA THU HÀN QUỐC 2017” SEOUL - NAMI - EVERLAND
Số người:
Người lớn
Trẻ em
Ngày khởi hành:
Yêu cầu thêm:

Thông tin chuyến bay

Ngày đến:
Thành phố:
Sân bay:
Số chuyến bay:
Thời gian (Giờ địa phương):

Thông tin khách hàng

Họ tên khách hàng: *
Số điện thoại: *
Email:
Địa chỉ: *